Mấy ngày sau, mọi chuyện trở lại quy luật của nó, rất ư là "bình thường". Bảo Ngọc từ khi trở về thì lại rất lạ, cô không đến hội học sinh, câu lạc bộ âm nhạc cũng không. Học xong là chạy bán sống bán chết vào thư viện hoặc chạy ù đến tiệm bánh Smile. Tại sao à? Vì cô đang tránh mặt Hoàng Quân. Hầu hết nơi nào xuất hiện hay có mặt anh thì cô đều không từ mà biệt không dám lộ diện.
Ngược lại, Hoàng Quân cũng chả thua gì, Bảo Ngọc trốn thì anh lại đi tìm. Nhưng kỳ lạ là dù anh đi đến đâu cũng chả bao giờ thấy bóng dáng cô, đôi lúc vừa chạm mặt thì đã thấy Bảo Ngọc hoảng hốt co giò chạy biến, để lại cho anh dấu chấm hỏi to đùng, chẳng lẽ anh đáng sợ đến như thế sao? Mà nói ra càng tức hơn, không hiểu cô bị gì mà từ hôm đó thì chuyển chỗ ngồi luôn "phóng" xuống bàn cuối trong góc lớp ngồi bỏ anh bơ vơ ngồi một mình, hỏi thì cũng không trả lời, gây sự cũng không cãi chỉ im thinh thích làm Hoàng Quân tức không biết để đâu cho hết.
Người ngoài cuộc việc này là Thảo Anh, Thùy Dương và ba chàng hotboy còn lại. Nhiều lúc hai cô nàng lôi Bảo Ngọc ra dùng đủ mọi hình thức từ cương đến nhu nhưng cô cũng không nói nửa lời chỉ cười trừ, ánh mắt thoáng nét buồn. Đó là lần đầu tiên, hai cô bạn nhà ta thấy được biểu cảm đó của Bảo Ngọc, sau khi tổng hợp từ lý thuyết và thực tiễn, Thảo Anh và Thùy Dương đưa ra một kết luận rằng: Bảo Ngọc đã biết yêu, nhưng yêu ai thì chưa biết, nên theo kế sách của Thảo Anh là án binh bất động chờ thời cơ tới để biết được chân tướng. Còn về phần ba chàng hotboy, mặc dù quan hệ của Bảo Ngọc với ba anh vẫn bình thường, không tiến triển, nhưng không hiểu sao ba người lại cực vui vẻ có lẽ là do ba anh đã loại được một đối thủ nặng ký.
- Bảo Ngọc...Bảo Ngọc....Bảo Ngọc
- A! Vâng
Bảo Ngọc giật mình quay sang người đang lay gọi mình. Thì ra là chị Huyền Chi.
- Em có chuyện gì à? Sao chị cứ thấy từ lúc làm việc đến giờ em cứ để hồn ở đâu đâu không? Em ngồi đây đã hai tiếng rồi đấy, có định về không?
- Em...đâu có bị gì đâu chị? – Bảo Ngọc mặt méo xệch ấp úng nói
- Em còn nói không? Bánh táo chị kêu em mang đến cho bàn số 3 em lại mang đến bàn số 5. Hoa chị kêu em cắm thêm vậy mà em đem đi đổ bỏ hết. Vừa nãy cũng vậy, bánh em làm ra mùi vị không giống thường ngày tí nào, cái không cháy thành than đen thì cũng không quá cứng. Rốt cục đã xảy ra chuyện gì?
Huyền Chi ân cần ngồi xuống bên cạnh Bảo Ngọc, cô biết cô bé này cũng được một thời gian rồi, hòa đồng, vui vẻ, tốt bụng là thứ cô cảm nhận được trong cách đối xử của Bảo Ngọc. Cô bé rất chăm chỉ, chịu khó trong công việc nên Huyền Chi rất quý xem như em gái ruột của mình, nên sắc thái biểu cảm của Bảo Ngọc làm sao qua mắt cô.
- Nào, xảy ra việc gì rồi, nói chị nghe có được không? Mặc dù có thể chị sẽ không giúp được gì nhiều cho em nhưng nói hết lòng sẽ nhẹ hơn phải không nào?
- Vâng chị nói phải. Thật ra là như thế này.....
- Rồi Bảo Ngọc từ từ kể cho Huyền Chi nghe tất cả mọi chuyện, Huyền Chi im lặng không nói gì chỉ khẽ tủm tỉm cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện tình giữa 4 hotboy và cô nàng cá tính
Teen Fiction4 anh chàng hot boy? Không phải chứ còn một nàng cá tính nữa chứ. Nếu họ gặp nhau và yêu nhau thì sẽ thế nào? Khó tưởng tượng nổi.... Phải làm gì đây? Một cô nàng vốn cực cực ghét những tên hotboy nhà giàu sống dựa vào đồng tiền lại trở thành mục t...