Trường High school Libery, 7 giờ 30 phút.
Xe Hoàng Quân vừa đến cổng, Bảo Ngọc mang sát khí hầm hầm bước xuống chẳng nói chẳng rằng đi thẳng một mạch vào lớp trước bao ánh mắt ngỡ ngàng. Kể từ vụ nhóm Phương Nghi bị cảnh cáo đến việc bốn hotboy tuyên chiến với nhau vì Bảo Ngọc, thì cái tên của cô ít nhiều cũng đã lan rộng khắp trường. Trong trường chả ai dám nói ra nói vào gì cô nữa nhưng hôm nay Bảo Ngọc lại từ trên xe của hotboy no.1 của trường bước xuống đương nhiên sẽ không tránh khỏi đợt sóng dư luận.
Nếu là ngày thường Bảo Ngọc chắc chắn cảm thấy rất bực bội vì những tiếng xì xào khi mình đi đến đâu đó của đám học sinh, đó là ngày bình thường thôi còn ngày hôm nay Bảo Ngọc chẳng màng quan tâm đi thẳng lớp, đến chỗ ngồi của mình, quăng cặp cái đùng rồi úp mặt xuống bàn.
Thảo Anh và Thùy Dương đương nhiên thấy được biểu hiện lạ thường của Bảo Ngọc, hai nhỏ bước xuống ngồi vào ghế đối diện lên tiếng hỏi thăm. Nhưng dù vậy Bảo Ngọc cũng chẳng hề có ý trả lời vẫn khư khư úp mặt xuống bàn.
Tình trạng này kéo dài cho đến tận lúc ra chơi, Thảo Anh và Thùy Dương cũng lo lắng vì sợ nhỏ bị bệnh. Sau một hồi, đe dọa có, khuyên răn có cuối cùng Bảo Ngọc cũng ngước cái mặt lên.
- Nè cậu nói tớ đi rốt cục có chuyện gì vậy? – Thảo Anh nắm tay Bảo Ngọc ánh mắt hiện lên sự lo lắng
- ....- Bảo Ngọc chớp chớp đôi mắt ngấn nước nhìn bạn
- Cậu không khỏe à? – Thùy Dương sờ trán ân cần hỏi
Bảo Ngọc lắc đầu tiếp tục giữ trạng thái im lặng
- Cậu có nói chuyện không thì bảo? – Thảo Anh giữ vai Bảo Ngọc nghiến răng
- Hic...hic tớ..nói..mà...hic..hic – Bảo Ngọc sụt sịt đáp, nước mắt lưng tròng làm đôi mắt đen càng long lanh mang vẻ bi thương khiến người đối diện có cảm giác không đành lòng nói nặng lời
Thảo Anh hít một hơi sâu vào, dịu giọng:
- Nói tớ nghe đây. Cậu không nói làm sao tớ biết chuyện gì mà giúp cậu? Chẳng lẽ cậu không xem tớ và Thùy Dương là bạn?
- Không..không...phải vậy! – Bảo Ngọc lập tức ngẩng đầu lên, xua tay lia lịa – Thật ra... hic....tối...qua...tớ với Hoàng Quân đến trường tham gia vũ hội...vì vậy có uống... một tí rượu...sau đó ngủ quên....hic...
- Điều đó thì tớ biết – Thảo Anh gật gù nghe câu chuyện, quay sang nhìn Thùy Dương bên cạnh – Tối hôm qua tớ với Thùy Dương còn đỡ cậu lên xe Hoàng Quân mà.
- Phải. Nhưng vì còn một số việc tớ với Thảo Anh ở lại nên bọn tớ không thể đưa cậu về, may là có anh hai...
Nói đến chữ "Anh hai", Thùy Dương chợt ngừng lại, ngẫm nghĩ hình như có cái gì đó sai sai. Thảo Anh cũng nhíu mày, tay xoa cằm chợt....
- AAAAA..... Bảo...Bảo Ngọc cậu đừng nói là....cậu...cậu...Hoàng Quân....đã....- Thảo Anh như hiểu ra mọi chuyện nhưng lại theo một chiều hướng khác, hét lớn lời nói trở nên lộn xộn. Chỉ có Thùy Dương là bình tĩnh, cô hơi ngạc nhiên vì không nghĩ anh hai mình lại làm như vậy, dù vậy nếu Bảo Ngọc làm chị dâu của cô thì còn gì bằng thế là Thùy Dương nở một nụ cười tươi hiếm thấy, nắm tay Bảo Ngọc
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện tình giữa 4 hotboy và cô nàng cá tính
Teen Fiction4 anh chàng hot boy? Không phải chứ còn một nàng cá tính nữa chứ. Nếu họ gặp nhau và yêu nhau thì sẽ thế nào? Khó tưởng tượng nổi.... Phải làm gì đây? Một cô nàng vốn cực cực ghét những tên hotboy nhà giàu sống dựa vào đồng tiền lại trở thành mục t...