11

19 3 0
                                    

hắn công khai nó trên tất cả về mọi mặt nhưng nó vẫn thờ ơ vô cảm,bây giờ nó cảm thấy vô vị lắm không còn gì hứng thú nữa,thú thật mà nói lúc trước nó cũng muốn được công khai là hẹn hò với hắn,nhưng chính câu nói hôm qua của hắn mà làm cho nó sụp đổ hoàn toàn,giờ hắn muốn gì thì cứ làm đi nó không can thiệp vào nữa,dù cho hắn có công khai khắp thế giới đi thì nó cũng tổn thương là tổn thương thế thôi.

thấy nó vẫn buồn lại còn lạnh nhạt thờ ơ với hắn như mọi khi,hắn không muốn nó như vậy đâu đau lòng chết đi được mà,lòng bảo nặng trĩu rối ren làm sao,giờ đây lòng nó có nút thắt không thể nào gỡ ra nổi,nó thương hắn là thật sự rất thương nhưng rồi hắn lại làm như thế với nó khiến nó tủi vô cùng,nó ngồi trên sofa nhìn chằm chằm vào điện thoại,hình ảnh hắn và nó chụp chung được hắn post lên mạng xã hội nhưng mà nó thấy không vui vẻ tí nào.

mắt nó cay xè day dứt vô cùng cuối cùng cũng bật khóc như một đứa trẻ,hắn nghe nó khóc từ phòng bếp chạy ra xem nó như thế nào,hắn xuống ngồi cạnh nó ôm nó vào lòng,nó khóc nức nở trái tim nó đau quá đi mất,cuối cùng người đau lại là nó thật là quá đáng mà,thấy nó khóc lòng hắn xót xa vô cùng vì mình mà nó mới khóc tơi tả như thế là do hắn không tốt.

"em đừng khóc tôi xin em"

"hức ... hức ..."

"đừng khóc , xin em tôi xin em"-hắn xoa lấy lưng nó không ngừng

"hức .. anh làm tôi đau quá đi mất ... hức"

"tôi xin lỗi là do tôi , em đánh tôi cũng được nhưng em đừng khóc tôi đau lòng lắm"

"hức ... anh không hề yêu tôi ... hức ... thứ anh yêu là khuôn mặt này mà thôi ... hức"-nó khóc nhiều lắm nức nở nói với hắn

"tôi không hề yêu em vì khuôn mặt , em đừng suy nghĩ như thế mà"

"hức ... hay do tôi là con trai nên anh không muốn công khai , tôi làm gì nên tội chứ ..."

"không phải , là tôi ngu ngốc nên mới nói ra lời lẽ như thế"

"hay tôi chết đi sẽ giúp anh buông bỏ được nhỉ , danh phận thì không có nổi thì tôi sống trên đời này thì được gì nữa nhỉ"

"em đừng nói như thế chứ ? ai cho em chết chứ em mà chết tôi hận em cả đời này"

hắn nói rồi hôn lấy môi nó không để nó nói thêm lời nào nữa,những câu từ của nó làm hắn chết điếng,gì mà chết chứ hắn không cho nó chết được,thằng nhóc ngố này quả thật là có suy nghĩ đến cái chết,mẹ kiếp tất cả là do hắn mà ra hắn mới là người đáng chết.

hôn nó xong hắn rời khỏi đi lau sạch nước mắt cho nó,hắn hôn vào mắt nó một cách yêu chiều nhất,tại sao nó lại nói hắn yêu vì khuôn mặt chứ hắn không hề có ý như thế,hắn yêu nó là thật lòng mà,hắn giận nó lắm khi nó nghĩ đến cái chết,hắn bẹo lấy hai bên má nó mà kéo kéo ra.

"ưm ... anh làm gì thế ?"

"ai cho em nói mấy cái lời đó thế hả ?"

"..."

"tôi còn chưa cho quyền em chết , em là cái gì mà đòi chết hả ?"

"ưm ... a ... nhưng miệng tôi thì tôi muốn nói gì thì nói , cũng như anh vậy đó muốn nói em trai thì là em trai vậy thôi"

"nhưng em không được chết , tôi đã công khai em với mọi người rồi chết chóc gì ở đây hả"-hắn buông hai má nó ra búng vào trán nó một cái rõ đau

"anh công khai thì còn ý nghĩa gì nữa chứ"-nó ôm trán mình mà xoa xoa

"xin lỗi vì đã làm em buồn , tôi nói như thế là không đúng tôi thật sự xin lỗi em"-hắn nắm lấy tay nó thành thật mà nói

"..."

"sau này tôi sẽ không như thế nữa thế nên em đừng chết , tôi cũng không muốn em khóc nữa tôi đau lắm"

"đồ đáng ghét nhà anh , tôi làm ma cũng không tha cho anh"

"tôi yêu em"-hắn xoa xoa lấy đôi tay nhỏ của nó

"im đi , anh trai sao nói yêu em trai được chứ"

"anh trai yêu em trai mà , yêu nhiều lắm luôn đó"-hắn ôm chầm lấy người nó cọ má mình vào má nó

"im đi , anh đừng nói nữa mà"-nó ngượng ngùng khi hắn nói yêu mình

"tôi yêu em siêu nhiều luôn"

"ậy đã bảo là đừng có nói yêu nữa mà"

"haha , em cũng nói yêu tôi đi"

"không , tôi sẽ không nói mấy từ ngữ ngượng ngùng đó đâu"

"không nói là tôi cắn vào má em đó , không muốn đau thì nói yêu tôi đi"

"aaa được rồi , tôi yêu anh"

"giỏi"

a vĩnh thấy nhìn sang a nghị hắn với nó có vẻ như đã làm lành rồi nhỉ,a vĩnh bật cười cụng tay vào a nghị mà nói.

"có vẻ như làm hoà rồi nhỉ"

"ờ haha , nhìn bảo nó vui trở lại tao thấy cũng an tâm rồi"

"tao còn tưởng bảo nó đòi về lại việt nam bỏ mặt cái thân già đó của đại ca chứ haha"

"cũng tại ổng đấy , tự nhiên nói là em trai gặp tao , tao cũng hoá khùng chứ ở đó hiền như thằng bảo"

"bảo nó hiền quá nhỉ , nhìn cái miệng chửi bới vậy thôi chứ mặt trong hiền khô"

"gặp tao trong cảnh đó tao đã bay lại chửi đại ca một phen rồi"

"mà thôi kệ giờ đã làm lành rồi thế đừng nhắc nữa làm thằng bảo nó buồn"

"ờ haha"

rốt cuộc nó cũng nguôi ngoai với hắn đáng lẽ ra tình yêu cũng không mấy đáng ghét nhỉ,hay là do nó ngu ngốc nhỉ,thôi thì cứ như thế mà đi dù cho có danh phận gì đi nữa miễn là ở cạnh hắn là được.

andray ; hậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ