ngoại truyện 1

11 2 0
                                    

trong mắt bảo cái thế giới này nó vô vọng khó sống đến mức như muốn chết đi vậy,một cái thế giới đầy cay nghiệt một cái thế giới chỉ toàn là lời giả dối,nó một đàn em năm nhất vì lần đầu gặp mặt mà phải lòng andree một đàn anh năm ba,nó dốc hết can đảm để tỏ tình hắn rồi lại bị hắn từ chối,ấy vậy andree vẫn nhận bức thư ấy nhưng mà không chấp nhận chỉ vậy thôi.

nó tỏ tình hắn đương nhiên nguyên trường đều biết đến khiến nó không dám gặp hắn,có một lần nó nghe được cuộc trò chuyện của hắn và đám bạn,câu chuyện khiến nó sợ sệt run rẩy không tin đó là sự thật,người mình yêu thương đang phỉ báng mình với mọi người.

"mày từ chối con người ta mà vẫn nhận thư như không có chuyện gì xảy ra à haha"

"tởm lắm mày ơi , tao nhận cho nó vui thôi chứ thích gì mấy thằng bẩn thỉu như nó"-hắn vừa nói vừa nhịp chân

"..."

câu trả lời khiến nó sốc mà làm rớt quyển sách trên tay,hắn nghe tiếng động liền chú ý đến phía sau bức tường ấy.

"ai vậy ?"-hắn đi đến để xem ai đang nghe lén câu chuyện của mình

nó lập tức chạy đi không để cho hắn phát hiện ra,nước mắt nó rơi xuống không ngừng hắn đã dẫm đạp lên trái tim nó rồi đau quá đi mất,nó biết sống làm sao đây,không còn lý do gì để gặp mặt hắn nữa rồi,nó lủi thủi đi về nhà với đôi mắt sưng húp một khuôn mặt tàn tạ,nó quyết định rồi sẽ đi cùng mẹ sang mỹ,chính hắn là lý do để nó ở lại đây để học nhưng cũng chính hắn là lý do để cho nó đi.

"mẹ con muốn đi mỹ"

"có thật không ? con thay đổi suy nghĩ rồi sao"

"vâng con quyết định rồi ạ"

"được học nốt ngày mai mẹ sẽ lên trường rút học bạ bảo lưu điểm cho con"

"ngày mai con không muốn học ạ , mai mẹ đi rút luôn cũng được"

"được được"

"con lên phòng trước nhé"

"..."

nó mệt mỏi đi lên phòng nằm xuống giường suy nghĩ đến câu nói đấy của hắn,thằng bẩn thỉu không thích một đứa như nó,phải rồi hắn là thẳng chứ không phải là một kẻ đồng tính ẻo lả như nó,bảo thất bại rồi cuối cùng nó cũng chỉ là một đứa thất bại một thằng bẩn thỉu trong mắt hắn và mọi người mà thôi.

bao thanh thien đã đăng một ảnh :

bao thanh thien đã đăng một ảnh :

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
andray ; hậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ