hắn vẫn cứ sống một cuộc đời không tên của hắn qua từng ngày,những đoá hoa hồng ngày được nở rộ trông xinh vô cùng,nhưng không còn nó ở đây lại cô đơn biết bao,hắn đi làm rồi về nhà ngủ luôn một mạch chẳng thèm ăn cơm vào bụng,nhìn hắn lủi thủi một mình khiến cho đàn em hắn cũng buồn theo hắn,không ngờ đàn anh của tụi nó cũng có ngày này.
hắn ngủ một giấc đến gần khuya mới đủ tỉnh táo để thức giấc,tay hắn bất giác quơ qua bên cạnh nhưng lại là một khoảng trống,hắn vô thức bật cười,cuối cùng người luỵ tình vẫn là hắn,andree ngồi dậy bước xuống giường đi rửa mặt cho tỉnh táo,bàn chải đánh răng giờ chỉ còn có một nhìn trống trải quá.
bước ra ngoài ngồi xuống sofa mà cầm điện thoại lên để xem,có vẻ như giờ này bên đó nó đang vui vẻ ăn trưa rồi nhỉ,đôi mắt hắn nhìn vào tài khoản của nó,hắn thích nhất là đôi mắt của nó nhìn trong trẻo vô cùng,còn cả làn da trắng mịn nữa lúc sờ vào thích lắm,nhưng giờ đây hắn muốn sờ cũng chẳng được nữa rồi.
anh bui đã đăng một ảnh :
"nếu gặp phải anh là điều tồi tệ , thì thôi anh xin gửi đến em lời xin lỗi từ tận đáy lòng"
bray , mikelodic và 500 lượt thích
xem tất cả bình luận
mikelodic : "ăn kim chi đi cho không buồn nữa"
anh bui : "ở hiền gặp phiền"
mikelodic : "hiền á ? nghe có ngứa hết cả mồm"
anh bui : "🆑"trần tất vũ : "bạn ơi cho mình hỏi bạn có phải là người đăng cái status này không ?"
anh bui : "không ! "
trần tất vũ : "ơi nạnh nùng thế , anh chả thương em"
anh bui : "thấy gớm quá thằng quỷ điên"nó thấy hắn đăng hình mới nhưng vẫn là lời nói buồn,hình như hắn hút thuốc trở lại rồi nhỉ,hai bức hình gần đây nó toàn thấy hắn hút thuốc lá khiến nó càng lo thêm.
bray đã gửi tin nhắn cho andree :
"dạo này anh hút thuốc lại rồi à ?"andree
"ừa , stress quá nên làm vài điếu cho đỡ stress thôi"bray
"lúc trước tôi có thấy anh hút thuốc bao giờ đâu ?"andree
"vì lúc đó còn có em , giờ thì còn đâu nên tôi hút cũng là chuyện hiển nhiên"bray
"..."andree
"thôi nha em chơi vui vẻ tôi làm việc đây"
BẠN ĐANG ĐỌC
andray ; hận
Fanfiction"khoảng khắc con người biết đến tình yêu,lòng căm thù cũng luôn thường trực trong lòng họ"