lúc bảo tỉnh dậy đã thấy mình ở một ngôi nhà lạ lẫm,tay chân thì bị trói buộc bởi sợi dây thần khiến bảo cử động không được,nó sợ đảo mắt nhìn xung quanh nhà,nơi này là như thế nào ai là người làm ra việc này chứ.
tiếng cộp cộp của giày va vào sàn gỗ trông đáng sợ gấp ngàn lần, "két" tiếng mở cửa phòng vang lên khiến bảo chú ý đến,andree bước vào trong phòng khoá hẵn cửa lại.
hắn tiến tới gần nâng cằm người ngồi trên ghế lên mà nhìn,có vẻ như tỉnh táo lấy lại tinh thần rồi nhỉ.
"andree ?"
"ừ anh đây"
"chuyện này là sao ?"-bảo run rẩy lên hỏi hắn như này là thế nào,tại sao nó lại ở nơi này và cả việc nó bị trói
"bảo sợ à ?"
"sao lại như thế ? sao lại trói tôi còn nơi này là đâu ?"
"anh gạ em bao nhiêu lần rồi nhỉ"-andree siết chặt lấy cằm bảo khiến bảo đau lên
"..."
"anh tỏ tình em tận 4 lần , thế nào mà em lại từ chối hết cả 4"
"anh...là đang cay việc đó sao ?"
"anh không cay nhóc , anh đem nhóc về đây giúp nhóc yêu lấy anh đấy"
"tôi không thích đàn ông"
"không thích sao ? có vẻ cứng đầu nhỉ"
andree cúi thấp người hôn vào môi bảo khiến nó đơ cả người,mắt thì mở to nhìn người trước mặt đang hôn lấy môi mình.
bảo bắt đầu giẫy giụa như không chấp nhận nụ hôn đó,hắn mặc cho nó giẫy giụa môi vẫn không chịu rời đi,để xem ai chịu giỏi hơn ai đây.
bảo bất lực nó không làm được gì cứ thế để cho hắn chiếm trọn lấy môi nhỏ của mình,hắn đắc ý cười thầm,tiếng chụt phát ra một tiếng andree rời đi,lại còn làm bộ làm tịch đứng dậy chỉnh tề lại quần áo.
"thả tôi ra"
"bảo ngoan đi anh sẽ thả bảo ra"
"ngoan cái đéo gì chứ đồ điên"
"cái miệng này hỗn láo quá nhỉ ?"-hắn đưa tay ấn ấn vào môi nó vài cái
"..."-bảo không nói gì hé môi cắn vào tay andree khiến tay hắn chảy cả máu
andree không nói không trách bảo khi nó làm hắn đau,hắn đưa mắt nhìn nó sau đó đi lấy khăn giấy lau sạch máu.
"em cắn anh đau đấy"-hắn ngồi xuống ghế sofa đối diện mặt với bảo,andree nhìn nó như một bức tượng điêu khắc hoàn hảo,đường nét trên khuôn mặt như thể được tỉ mỉ khắc lên từng nét không chê vào đâu được
"bố mày giết mày luôn đấy chứ ở đấy"
"nào , không được cáu gắt như vậy"
"thả tao ra..."
"anh sẽ không nói lại lần hai , thế nên nghe lời đi rồi anh sẽ thả em ra , còn không thì đách có vụ đó đâu"
BẠN ĐANG ĐỌC
andray ; hận
Fanfiction"khoảng khắc con người biết đến tình yêu,lòng căm thù cũng luôn thường trực trong lòng họ"