ngoại truyện 2

11 3 2
                                    

cuối cùng nó cũng đã rời khỏi nơi này không một chút luyến tiếc,khi nó đi rồi hắn mới biết rằng nó đi mỹ một nơi rất xa,hắn dường như sốc hoàn toàn khi nghe tin đó,nó không còn thích hắn nữa sao mà đi thẳn thừng như thế chứ,hắn vô tình thấy lá thư mà nó viết cho còn để trên bàn mà hắn chưa giục nó đi,hắn ngồi xuống ghế nhẹ mở lá thư ra mà đọc.

lời tỏ tình lần đầu cũng như lần cuối
"xin chào em là thanh bảo !
hôm nay em viết bức này là muốn gửi đến anh , thật sự em rất thích anh siêu siêu thích anh , em nhiều lần xem anh chơi bóng rổ ở sân tập thật sự nhìn anh rất đẹp trai em thích anh ngay từ lúc đấy , vì có nhiều bạn nữ vây quanh anh quá nên em không dám đến cũng vì em là con trai nữa nên chỉ nhìn ở phía sau , ờm hôm nay em đủ dũng cảm để viết bức này để tỏ tình anh này hì hì , thanh bảo thích anh lắm"

hắn nhận ra rồi hắn đau lắm không thể diễn tả nổi,giờ đây lòng ngực hắn như bị thứ gì đó đè lên vậy khó thở vô cùng,mạng xã hội nó cũng không còn hoạt động thường xuyên như trước nữa,nó không còn sôi nổi hay share bài viết thay vào đó là một trang cá nhân trống trơn và một chiếc avatar trắng xoá,hình ảnh của nó đăng tải toàn bộ đều được nó ẩn đi,bảo như hoàn toàn biến mất khỏi thế giới này vậy.

anh bui
"bảo"

hắn gọi tên nó trong vô vọng bảo xem nhưng lại chả hồi âm gì cho hắn dù chỉ là một câu,hắn sai rồi phải làm sao cho nó quay trở về đây,nó biến mất đi khiến hắn đau đớn làm sao,nó cũng đau đớn khi phải dần quên đi hắn,bảo cũng mong hắn tìm được một tình yêu lý tưởng cho mình,nếu như có kiếp sau nó vẫn muốn gặp lại hắn vẫn muốn thích hắn,lúc đó nếu có duyên nó vẫn muốn cùng hắn hẹn hò.

bao thanh thien đã đăng một ảnh

"nếu gặp phải em là điều tồi tệ , thì thôi em xin gửi đến anh lời xin lỗi từ tận đáy lòng"anh bui , khoa phạm và 350 lượt thích xem tất cả bình luận

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"nếu gặp phải em là điều tồi tệ , thì thôi em xin gửi đến anh lời xin lỗi từ tận đáy lòng"
anh bui , khoa phạm và 350 lượt thích
xem tất cả bình luận

bây giờ nó và hắn ở xa nhau tận nửa vòng trái đất rồi nên nó cảm thấy nhẹ người lắm có như thế mới giúp nó quên đi hắn mà thôi,giờ đây nó có thể thoải mái thích người mới mà không bị nói ra nói vào,không còn những lần chạm mặt hắn thường xuyên nữa rồi,vạn lần nó đau khổ cũng không muốn oán trách hắn,vì hận hắn cũng chả có tác dụng gì,dù sao đi nữa cái thế giới này cũng có công bằng đâu nên nó cũng không có quyền hận ai cả.

hắn dằn vặt bản thân mình vì những lời lẽ quá đáng ấy mà dẫn tới việc nó đi xa như thế,hắn biết nó rời đi cũng chỉ vì không muốn hắn dính dáng đến mình nữa,hắn thương nó rồi có phải quá muộn màng rồi không,bây giờ nói thương thì nó có tin lời hắn không.

andray ; hậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ