Chương 15

86 10 1
                                    

Sau khi Orm Kornnaphat giả vờ tàn nhẫn trở về nhà, lập tức cởi giày, chạy như bay đến sa lon nằm xuống.

"Aaa thật phiền!" Orm Kornnaphat ôm gối ôm lăn qua lăn lại trên ghế sa lon, vẻ mặt dữ tợn mà kéo tóc mình gào thét.

"Nhỏ kêu Hanna gì đó hấp dẫn người như vậy? Rốt cuộc Lingling Kwong chị ta có ý gì?" Orm Kornnaphat đột nhiên ngồi xếp bằng, cầm hai tai gối ôm, cau mày kéo đủ hướng.

Sau một hồi, cô lấy điện thoại ra, đăng nhập lên tài khoản phụ, tìm tài khoản mxh của Lingling Kwong.

Thấy một bài đăng mới nhất là mười phút trước. Nội dung là "Cùng bạn đi dạo công viên giải trí, em ấy không muốn tôi đội cái này, với lại mùa đông không nên ăn kem, không được bướng bỉnh."

Kèm theo hình ảnh Lingling Kwong và Hanna chụp chung. Hai người, một người đeo tai chuột Disney, còn một người cầm cây kem, cười đủ loại rực rỡ.

Bình luận hàng đầu phía dưới:

"Ôi đệch - xứng đôi!"

"Xin tài khoản mxh của bạn!"

"Bạn cao quá đẹp trai quá, em muốn cong!"

"Đó là siêu mẫu Hanna đó, gần đây rất nổi tiếng, hai người khi nào thì thành bạn bè vậy?!"

"Ai cao quá đẹp trai quá? Tôi mắt mù không thấy, tôi chỉ thấy P'Lingling nhà tôi thôi, chú ý sức khỏe nha, kem các thứ, mùa đông đừng ăn quá nhiều."

...

Orm Kornnaphat nhìn những bình luận này, đột nhiên hai tay xiết lại thành quyền, đập cái ầm lên mặt bàn, sắc mặt đen kịt lẩm bẩm "Ai gia không nên về!"

Nhưng mà chuyện còn chưa xong, gần như là cứ nửa tiếng, Lingling Kwong sẽ đăng một bài.

"Vừa nãy có bà lão coi bói lôi kéo bé bạn coi mệnh, câu đầu tiên nói là 'Chàng trai trẻ đến xem số đi!', bé bạn giãy giụa, dùng tiếng Thái không chuẩn trả lời 'Tôi xanh'. Vậy nên bà lão thuận thế trả lời 'Đúng, mắt cậu màu xanh, đến xem đi'... cười chết tôi rồi!" Kèm theo là tấm ảnh Hanna đưa một tay cho bà lão, vẻ mặt vô tội nhìn ống kính.

"Tôi đưa bình luận cho bé bạn xem, còn phiên dịch lại. Cô ấy nói các bạn rất dễ thương, cô ấy cũng muốn đăng ký một tài khoản để chào mọi người." Kèm theo là Hanna nháy mắt, khẽ cắn môi dưới, ngón tay thon dài chỉ trái tim trước ngực.

"Bé bạn mở tài khoản nè, mọi người đến theo dõi đi! @Hanna-Life." Kèm theo là ảnh chụp chung của Hanna và Lingling Kwong, hai người giơ tay lên đỉnh đầu làm tai thỏ.

Cứ như thế cách nửa tiếng Orm Kornnaphat lại bị giày vò một trận, rốt cuộc bạo phát!

Cô nhanh chóng gọi điện cho người đại diện.

"P'Dew."

"Chuyện gì?"

"Em muốn đăng instargram."

"Em lại định làm gì nữa?" Đối phương tăng cao cảnh giác.

"Chị xem gần đây em ngoan như vậy, sao có thể làm chuyện xấu đúng không nè? Không phải phim sắp quay sao, em chỉ muốn tuyên truyền tuyên truyền." Orm Kornnaphat chưa từ bỏ ý định.

[Lingorm] Khi "Nữ thần" đụng phải "Nữ thần kinh"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ