Dịch: Su (Shining_Time95)
Bản dịch phi lợi nhuận, chưa có sự cho phép của tác giả; chỉ được đăng duy nhất tại wattpad Shining_Time95 và trang fb Trầm Ngư Lạc Nhạn. Vui lòng không tự ý mang đi nơi khác.
___________Loại cảm xúc ấy chỉ thoáng hiện trong mắt hắn một khoảnh khắc, rồi khi nhìn lại, đã hoàn toàn tan biến.
Đối với hoàng thành xa lạ này, Diệp Uyển chẳng thể nào phân biệt phương hướng, bọn họ đành đi theo sau Bùi Hề, không ngừng vượt qua những cánh cổng cung giống nhau. Ở nơi đây, tường cung quá cao, cổng cung lại tựa như cùng một kiểu dáng, bất kể đi bao xa, luôn có cảm giác đang loanh quanh tại chỗ.
Bùi Hề cũng chẳng quen thuộc nơi này lắm, đưa bọn họ đi vòng vèo, khiến Tạ Lăng mấy lần mất kiên nhẫn.
Đáng tiếc, hắn cũng không biết đường, chỉ còn cách tiếp tục theo sau Bùi Hề.
Khi ánh mặt trời lên cao, ba người mới tới được bên ngoài cung Ninh Hòa.
Tạ Lăng dừng lại trước cổng cung, đứng dưới bóng cây ngân hạnh cao lớn, lá ngân hạnh vàng rơi xuống bên người hắn. Hắn giẫm lên lá ngân hạnh ngấm nước mưa, ngẩng đầu nhìn lên bầu trời vuông vức.
"Chờ ở đây là được rồi." Hắn lấy ra pháp trận đã chuẩn bị sẵn: "Bùi Hề, ngươi vào trong gọi người."
Tiểu công tử ra lệnh thuần thục, Bùi Hề bất mãn trợn mắt, chỉ có thể lặng lẽ bước vào.
Đây là nơi ở của hoàng hậu, Tạ Chiêu tuân theo hoàng lệnh đến đây trừ tà, có thể vào cung Ninh Hòa, nhưng bọn họ khác với Tạ Chiêu, đến dự yến tiệc thì đứng ngoài chờ là thích hợp nhất.
Diệp Uyển trở lại bên Tạ Lăng, hỏi hắn: "Nhưng nếu ngươi không vào, pháp trận này làm sao bố trí?"
Tạ Lăng đáp: "Ta đã sắp xếp xong từ trước, pháp trận này không phức tạp, chỉ cần treo bên giường là đủ."
"Đương nhiên." Hắn cúi mắt nhìn Diệp Uyển, trong mắt lóe lên ánh tự hào.
"Nó tuy đơn giản, nhưng lại lợi hại hơn mọi pháp trận khác, bất kể yêu ma nào, gặp phải pháp trận của ta đều chắc chắn phải chết."
Diệp Uyển quay đầu đi hướng khác, hắn thật sự không cần thiết phải giải thích đoạn cuối.
Dù là Huyết yêu trước đây hay hồ yêu bạch cốt, hắn đều trực tiếp phá tan sào huyệt của chúng, không cần chiến thuật, chỉ dựa vào sức mạnh mà đánh bại. Trước khi ra tay còn phải khiêu khích đối phương, vừa liều lĩnh lại kiêu ngạo, nhưng sức mạnh quả thật vô song.
Nếu Diệp Uyển không miễn dịch với sự phô trương của hắn, có lẽ đã thật sự bị khuất phục.
Hiện tại vẫn cần dựa vào Tạ Lăng để hoàn thành nhiệm vụ, nể mặt hắn một chút, dỗ cho hắn vui vẻ thì hơn. Chỉ khi hắn hài lòng, nhiệm vụ của nàng mới có thể hoàn thành.
"Thật lợi hại." Diệp Uyển nở nụ cười ngưỡng mộ, "Công tử Tạ khiến người khác cảm thấy thật an toàn, đi theo ngươi, yêu ma chắc chắn chẳng dám tới quấy nhiễu ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Thành Tình Đầu Đoản Mệnh Của Nam Phụ
Romance🍀Tên gốc Hán-Việt: Xuyên thành nam nhị đích tảo tử bạch nguyệt quang 🍀Tác giả: Nhu Sắc 🍀Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại, HE (hạnh phúc), Tình cảm, Tiên hiệp, Ngọt sủng, Hệ thống, Xuyên thư, Thị giác nữ chủ Dịch: Su (Shining_Time95) Bản d...