Dịch: Su (Shining_Time95)
Bản dịch phi lợi nhuận, chưa có sự cho phép của tác giả; chỉ được đăng duy nhất tại wattpad Shining_Time95 và trang fb Trầm Ngư Lạc Nhạn. Vui lòng không tự ý mang đi nơi khác.
___________
Khi bị mắc kẹt trong cơn gió không thể cử động, Diệp Uyển nhìn thấy một cảnh tượng kỳ lạ: ở trung tâm của cơn lốc u tối, vô số con bướm đêm bay vòng quanh bên cạnh nàng, từ trên xuống dưới, tựa như một tòa tháp khổng lồ thông thẳng lên trời.
Trong bối cảnh đen kịt, rất khó để nhận ra chúng.
Chúng điều khiển hướng gió, cho đến khi luồng gió âm này cuốn tất cả mọi thứ đi xa hàng ngàn dặm.
Diệp Uyển ngã mạnh xuống đất, ngoài việc bụng thấy khó chịu thì không có vết thương nào nghiêm trọng.
Nàng thoát chết trong gang tấc, mồ hôi lạnh chảy ròng ròng, quay đầu lại nhìn, thấy Tạ Lăng đứng trên một tảng đá cao hơn, còn Bạch Thuần Nghi tay cầm trường kiếm cũng đứng cạnh hắn.
Diệp Uyển nhớ lại lúc bị cuốn vào, Tạ Lăng không màng nguy hiểm mà nhảy vào cơn lốc, hóa ra là để cứu Bạch Thuần Nghi.
Hắn không nhìn thấy nàng, toàn bộ sự chú ý đều tập trung vào đàn bướm đêm bay đầy trời.
Nơi đây núi non chập chùng, cây cối thưa thớt, dưới chân chỉ toàn đá tảng, mỗi bước đi đều rất khó khăn.
Trên bầu trời, nửa vầng trăng treo lơ lửng, chiếu rọi vài tia sáng mờ nhạt xuống ngọn núi hoang vắng tăm tối.
Những con bướm đêm này mang đầy tà khí, có lẽ chính là bướm yêu trong truyền thuyết.
Người ta đồn rằng mỗi khi có người qua đời, trong nhà sẽ xuất hiện một hoặc hai con bướm đêm. Linh hồn của người chết vì yếu ớt mà không muốn đến âm phủ, sẽ nhập vào những con bướm nhỏ bé này để trở về nơi quen thuộc.
Tuy nhiên, vì bướm đêm quá yếu, sau khi linh hồn nhập vào rất dễ bị các thế lực khác lợi dụng, dẫn đến những kết cục không mấy tốt đẹp.
Những con bướm đêm này có lẽ là linh hồn bị nuôi nhốt. Nhìn số lượng này, có thể lên đến hàng vạn.
Người có thể thu thập được nhiều linh hồn như vậy, chắc chắn là một nhân vật không nhỏ.
Còn vì sao những con bướm đêm này lại xuất hiện ở phủ Vũ Nghị Hầu, Diệp Uyển nghĩ, có thể là vì có mối thù oán nào đó. Dù sao phủ Vũ Nghị Hầu cũng là nơi cao quý, chắc chắn không thiếu kẻ thù.
Bướm yêu một khi đã nhằm vào thứ gì, thì sẽ không bao giờ buông tha.
Bây giờ nếu không giải quyết được những thứ này, họ cũng không thể thoát ra ngoài.
Quanh bầy bướm yêu là một loại pháp trận nào đó, dường như có thể áp chế linh lực của con người. Tạ Lăng thử nhảy lên trên, nhưng giữa chừng lại rơi xuống.
Bạch Thuần Nghi tiến đến bên cạnh hắn, nói: "A Lăng, ta biết đây là loại trận pháp gì."
Tạ Lăng đáp: "Phục Linh Trận, có tác dụng làm suy yếu linh lực của đối thủ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Thành Tình Đầu Đoản Mệnh Của Nam Phụ
Romance🍀Tên gốc Hán-Việt: Xuyên thành nam nhị đích tảo tử bạch nguyệt quang 🍀Tác giả: Nhu Sắc 🍀Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại, HE (hạnh phúc), Tình cảm, Tiên hiệp, Ngọt sủng, Hệ thống, Xuyên thư, Thị giác nữ chủ Dịch: Su (Shining_Time95) Bản d...