Dịch: Su (Shining_Time95)
Bản dịch phi lợi nhuận, chưa có sự cho phép của tác giả; chỉ được đăng duy nhất tại wattpad Shining_Time95 và trang fb Trầm Ngư Lạc Nhạn. Vui lòng không tự ý mang đi nơi khác.
___________
Nàng đột nhiên nhớ lại, tiên thảo vừa xuất hiện trong pho tượng Phật kia dường như chính là linh dược nàng đang tìm kiếm.
Tạ Lăng vì cứu người, đã đem tiên thảo hóa nhập vào thân thể của Bạch Thuần Nghi.
Nói cách khác, linh dược cứu mạng của nàng đã không còn.
Diệp Uyển suýt nữa phun ra một ngụm máu, nàng vịn vào thân cây, hồi lâu mới có thể ổn định lại hơi thở.
Nàng đường xa lặn lội tới chốn này, chịu đủ mọi khuất nhục, vậy mà cuối cùng vẫn không có được thứ nàng cần.
Không có linh dược, nàng phải làm sao sống sót đến khi hoàn thành nhiệm vụ công lược...
Tạ Lăng tất nhiên không hề hay biết điều này, cho dù có biết, hắn chắc cũng chẳng bận tâm, thậm chí có thể còn cao hứng.
Diệp Uyển vội vàng gọi hệ thống, hỏi về tình trạng sức khỏe của mình.
Nào ngờ, chưa đợi hệ thống trả lời, nàng đã nghe thấy âm thanh cảnh báo vang lên chói tai, biểu thị rõ ràng dấu hiệu cơ thể đang bị kiệt quệ.
"Chẳng lẽ ta sắp chết rồi sao?"
Hệ thống đáp: 【Chưa đâu, nhưng cũng sắp rồi.】
"Sắp là bao lâu?"
【Chủ nhân đừng lo lắng, ngài còn khoảng một hai tháng nữa trước khi cạn kiệt sinh lực.】
Một hai tháng có là gì chứ?!
Diệp Uyển cảm thấy mình cần một viên thuốc trợ tim cấp tốc: "Ta còn chưa hoàn thành nhiệm vụ công lược, làm sao thân thể này có thể chịu đựng tới khi thành công? Có cách nào kéo dài thêm sinh mệnh không?"
Hệ thống đáp: 【Cách rất đơn giản, hoàn thành công lược, thành thân.】
Diệp Uyển ngước mắt nhìn thoáng qua Tạ Lăng đang dịu dàng đối diện với Bạch Thuần Nghi, rồi lắc đầu:
"Công lược cái quỷ gì chứ, sau khi hồi kinh, ta sẽ bị từ hôn."
Hệ thống nói: 【Chủ nhân xin hãy bình tĩnh. Để không làm chậm trễ tiến trình cốt truyện, ngài cần nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ thành thân chắn kiếm. Sau khi chắn kiếm thành công, ngài có thể rời xa nhân vật chính, nhận thân phận mới, chờ đợi cho đến khi cốt truyện kết thúc, cánh cổng dị giới sẽ mở ra, ngài có thể quay về thế giới của mình.】
Vẫn là những lời cũ rích ấy, Diệp Uyển cảm thấy mình sắp phát điên. Người mù cũng có thể nhận ra rằng Tạ Lăng không hề có chút cảm tình nào với nàng, hơn nữa, với thân thể yếu ớt sắp tan biến này, làm sao nàng có thể hoàn thành công lược được đây?
Đột nhiên, một tiếng sấm rền vang, cắt ngang dòng suy nghĩ của nàng, bầu trời từ lâu đã không còn bóng dáng của ánh trăng, chỉ còn những tầng mây đen dày đặc đang dần dần áp sát.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Thành Tình Đầu Đoản Mệnh Của Nam Phụ
Romance🍀Tên gốc Hán-Việt: Xuyên thành nam nhị đích tảo tử bạch nguyệt quang 🍀Tác giả: Nhu Sắc 🍀Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại, HE (hạnh phúc), Tình cảm, Tiên hiệp, Ngọt sủng, Hệ thống, Xuyên thư, Thị giác nữ chủ Dịch: Su (Shining_Time95) Bản d...