Dịch: Su (Shining_Time95)
Bản dịch phi lợi nhuận, chưa có sự cho phép của tác giả; chỉ được đăng duy nhất tại wattpad Shining_Time95 và trang fb Trầm Ngư Lạc Nhạn. Vui lòng không tự ý mang đi nơi khác.
___________Đêm tối dày đặc, mây đen cuồn cuộn từ chân trời tràn lên, bao phủ toàn bộ hoàng thành.
"Rầm rầm" một tiếng sét xé ngang bầu trời, ngay tức thì mưa như trút nước đổ xuống, con đường dài trong cung lập tức bị ngập trong mưa.
Tại cung Ninh Hòa, một tia chớp đánh thức hoàng hậu đang say giấc.
Nàng hoảng hốt mở mắt, trong đầu hiện lên hai gương mặt nhòe nhoẹt máu, họ ngã trong biển lửa, bất lực kêu cứu về phía nàng.
Nàng giơ tay ra, nhưng không sao chạm đến được hai người gần kề.
Cảnh tượng này ngày nào cũng xuất hiện trong giấc mơ của nàng, suốt mười năm qua chưa từng thay đổi.
"Hoàng nhi, Cẩn Uyên của ta..."
Cánh cửa đại điện bị gió mạnh thổi bay, va chạm mạnh vào tường, một bóng dáng nghiêng ngả từ bên ngoài bước vào.
Cung nữ tiến đến bên giường hoàng hậu: "Nương nương? Người lại mơ thấy ác mộng nữa sao?"
Hoàng hậu che mặt khóc nức nở, mãi vẫn không thể bình tâm lại.
"Bệ hạ đâu?"
Cung nữ đáp: "Bệ hạ nói Lục Chiêu nghi vừa mới vào cung, còn chút chưa quen, đêm nay sẽ nghỉ lại bên Lục Chiêu nghi."
Rồi nàng ta bổ sung: "Bệ hạ cũng nói ngày mai sẽ qua cung của Lục Chiêu nghi."
"Lục Chiêu nghi..." Hoàng hậu lẩm bẩm.
Ngừng một chút, cung nữ hỏi nàng: "Có cần mời bệ hạ qua không?"
Hoàng hậu thất thần một lát, khi chạm tay vào những nếp nhăn trên mặt, bất đắc dĩ lắc đầu.
"Thôi, không cần làm phiền đến bệ hạ nữa."
Nàng cúi đầu nhìn, trước mắt là một cung nữ có đôi mày thanh tú, đôi mắt như hạnh đào, trang điểm giữa trán xinh đẹp động lòng, trong cung lạnh lẽo, lại toát lên vẻ đẹp nóng bỏng rực rỡ.
"Ngươi tên gì?" Hoàng hậu hỏi.
Cung nữ khẽ mỉm cười, dịu dàng đáp: "Tiểu tỳ tên là Vân Hạc."
"Vân Hạc?" Hoàng hậu suy nghĩ một hồi, nhưng không sao nhớ nổi trong cung có người này, "Tại sao ta chưa từng gặp ngươi?"
"Nương nương hãy nhìn kỹ, nhất định là đã từng gặp tiểu tỳ."
Cung nữ đứng dậy, lại gần bên giường của hoàng hậu, đưa mặt tới trước mặt nàng.
Lại một tia chớp lóe lên, khuôn mặt xinh đẹp của cô gái trước mắt chợt biến thành héo úa vỡ nát, như xác chết khô trăm năm, há miệng lớn ra định cắn vào cổ nàng.
Hoàng hậu la lên một tiếng, một thanh kiếm dài từ bên ngoài bay vào, đâm thẳng vào ngực cung nữ.
Tạ Chiêu quát to: "Nhanh lên, bảo vệ nương nương!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Thành Tình Đầu Đoản Mệnh Của Nam Phụ
عاطفية🍀Tên gốc Hán-Việt: Xuyên thành nam nhị đích tảo tử bạch nguyệt quang 🍀Tác giả: Nhu Sắc 🍀Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại, HE (hạnh phúc), Tình cảm, Tiên hiệp, Ngọt sủng, Hệ thống, Xuyên thư, Thị giác nữ chủ Dịch: Su (Shining_Time95) Bản d...