Dịch: Su (Shining_Time95)
Bản dịch phi lợi nhuận, chưa có sự cho phép của tác giả; chỉ được đăng duy nhất tại wattpad Shining_Time95 và trang fb Trầm Ngư Lạc Nhạn. Vui lòng không tự ý mang đi nơi khác.
___________
Chiếc xe ngựa của Diệp Uyển bị đâm đến mức gãy thành hai đoạn, nếu chậm thêm chút nữa, người tan nát có lẽ chính là nàng.
Mọi người xung quanh đều kinh hãi, nhưng may mắn thay, Diệp Uyển có tinh thần vững vàng, chỉ nghỉ ngơi một lúc, đầu óc nàng đã tỉnh táo trở lại.
Con ngựa của Diệp Chước cao lớn, vững chắc, Diệp Uyển ngồi nghiêng trên lưng ngựa, váy nàng phủ xuống, được hắn bảo vệ kỹ lưỡng.
Cảnh tượng trước mắt không khỏi khiến nàng nhớ tới những tình tiết cổ điển trong tiểu thuyết tình yêu, nơi anh hùng cứu mỹ nhân. Những cảnh như vậy trên phim đã diễn ra hàng trăm lần, không ngờ lại có ngày nàng gặp phải.
Ai trong tình cảnh nguy hiểm đến tính mạng mà được một đại mỹ nam cứu, trái tim không đập loạn lên cơ chứ, chỉ tiếc rằng Diệp Uyển thì không.
Việc đối phó với Tạ Lăng đã đủ mệt rồi, nàng không muốn thêm rắc rối nào nữa.
Trong mắt nàng, ngoài Tạ Lăng ra, những người khác chỉ là nhân vật phụ không đáng bận tâm.
Diệp Uyển lắc đầu: "Ta không sao."
Diệp Chước lịch sự đỡ nàng xuống ngựa, thanh niên điều khiển chiếc xe ngựa va chạm vội vàng chạy tới xin lỗi.
Hắn căng thẳng hỏi Diệp Uyển có bị thương không, lời nói ấp úng, mười từ chỉ nghe rõ năm, nhìn là biết tính cách nhút nhát, rụt rè.
Thanh niên tự giới thiệu mình là Tôn Nhu Ôn, tam thiếu gia của Tôn gia trong phủ Khang Phong. Lúc nãy xe ngựa bị hoảng sợ mới đâm vào nàng, nếu có gây kinh hoàng gì cho nàng, phủ Khang Phong chắc chắn sẽ chịu trách nhiệm.
Diệp Uyển không bị thương, cũng không muốn làm lớn chuyện, nàng liền cảm ơn Diệp Chước, rồi nói với Tôn Nhu Ôn rằng không cần bận tâm.
Quản gia mời Tạ Lăng tới, Lưu Giản từ cổng lớn bước ra. Nghe kể về sự việc, ông bất đắc dĩ bảo hai người đưa Tôn Nhu Ôn vào trong và dặn hắn đừng chạy lung tung nữa.
"Thật xin lỗi, tam thiếu gia nhà chúng ta..." ông chỉ vào đầu mình, thở dài: "Tình trạng ở đây không được tốt lắm."
Trong nguyên tác, Tôn Nhu Ôn tính cách hiền lành, gian nan sinh tồn trong cuộc đấu tranh quyền lực của phủ Khang Phong, cuối cùng vô tội bị liên luỵ, cả đời thê thảm.
Hắn có phần hơi khờ khạo, nhưng chưa đến mức bị người ta chê cười là đầu óc có vấn đề.
Diệp Uyển nói: "Ngựa bị hoảng loạn không phải lỗi của thiếu gia nhà các ngươi, nếu không ai bị thương, việc này cũng không cần truy cứu nữa. Chăm sóc ngựa cho tốt rồi dọn dẹp nơi này."
Tôn Nhu Ôn đã rất khó sống trong phủ Khang Phong, nếu chuyện này kéo dài, chắc chắn cuộc sống của hắn sẽ càng khó khăn hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Thành Tình Đầu Đoản Mệnh Của Nam Phụ
Romance🍀Tên gốc Hán-Việt: Xuyên thành nam nhị đích tảo tử bạch nguyệt quang 🍀Tác giả: Nhu Sắc 🍀Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại, HE (hạnh phúc), Tình cảm, Tiên hiệp, Ngọt sủng, Hệ thống, Xuyên thư, Thị giác nữ chủ Dịch: Su (Shining_Time95) Bản d...