Sir! (TEN)

300 1 0
                                    


BIGLANG tumayo si Mrs Austria sa table nito parang papalapit pa sa table ni Daniel. Natigilan ang lalaki...Marahan niyang tinulak papaloob lalo sa ilalim ng desk si Marie.

" Daniel," tawag nito. " alis na ko...nasa labas na kotse ni mister," pagpapa alam nito habang papalapit sa binata. Titignan nya lang kung mataas ba ang temperatura nito at nilaglagnat.

Sa isang iglap, humatsing ng malakas si Daniel na kinatigil ng paglakad ng babaeng CI.

"Naku...mukhang tatrangkasuhin ka pa, Daniel" sabi nito dahil nakikitang namumula ang mukha ng lalaki...

" Parang ganun nga maam," sagot nito..." O baka naman sipon lang po...Pero huwag na kayong lumapit at baka pati kayo mahawa," seryosong paalala nito sa natigilang CI. Alam din ni Daniel ang may pagka Obsessive Compulsive nitong tendency.

"Hmnnn...oo nga," parang kinilabutan pang sagot ni Mrs Austria..." OK...ingat na lang...tapusin mo na yan at umuwi ka na baka magdirecho yang sakit mo," paalala pa nito.

"Bye, maam!"

"Bye, Daniel!" at humangos na itong papalabas ng pintuan ng faculty room na hindi na tumingin pa sa lalaking CI. Pagbukas ng binto ay nagmamadaling hinatak at binitiwan. Naigiwan ito ng tunog ng kahoy na tumama sa hulmahang bakal....pero hindi nag lock ng husto at nag iwan ng konting siwang...

Agad na hinila palabas ni Daniel si Marie palabas sa ilalim ng desk....Pagtayo nito ay marahas na itinalikod at itinulak ang batok. Sumunod ang nabiglang katawan ni Marie at lumapat ang kanyang mukha sa desk kasama ang kanyang pang itaas na bahagi ng katawan. Nakaharap ang mukha nito sa direksyon ng divider na nagkukubli sa pintuan. nakatuwad na siyang patalikod kay Daniel na muling naupo sa swivel chair...Nararamamdaman ni Marie ang karahasan ng mga kilos nito. Hindi siya nakakaramdam ng takot. Bagkus ay lalong nanabik siya sa gagawin ng lalaki.

NAGMAMADALING naglalakad si Mailyn sa hallway. 630pm pa lang naman at kahit medyo nininerrbyos siya sa alam niyang sermon na aabutin niya kay Sir Gary. Medyo masungit pa naman yun pag may topak. Pero pag nagbibiro, nagiging cute. Gustong gusto niya dito yung pagsingkit ng mata na halos nakapikit na pag ngumingiti. Gumuguwapo pa ng husto. Crush ng bayann eh...Marami siyang kilala na kaklase at batchmates, maging juniors na mary crush dito. Yun nga lang..mukhang matino. Parang ang hirap landiin. Buti pa si Sir Ver may kalandian at bolero talaga. May hinala siyang may natira na tong ilang estudyante...May bulung bulungan ang mga juniors na narinig niya pero di naman niya pinursigeng malaman. Pero naiisip niya, masarap kayang kumantot si Sir Ver? O si Sir Gary? O baka naman tulad lang ng ex niya na husto sa projection pero ala namang binatbat...puro sariling sarap iniintindi...makikiliti siya ng konti...pero di naman niya maabot yung sinasabi nilang langit...Well, pasensya siya...sa isip isip nya. Di na libre ang puke ko sa kanya. May bago nang kumakantot sa puke nya at kontrolado pa niya..isang 6 inches na laruan...hahaha..natatawa siya tuwing naiisip na narating niya ang orgasm sa sariling sikap...

" O, iha? saan ka pupunta?" bati ni Ms Austria halos di alam ni Mailyn ay kasalubong na niya. Naudlot ang iniisip ng dalaga.

" Ay, good evening po, Maam Austria," bati niya rin. " Sa faculty po...kakausapin daw ako ni Sir Gary," medyo nahihiya niyang sagot. Kilala siya ng CI sa pagkamagaslawin pag walang nakakita.

"At ano na naman ang ginawa mo ha, Mailyn?" tanong nito.

"Di ko nga alam, maam", nakanguso nitong sagot although may idea na siya kung bakit. Isinumbong siya ni Sir Dan ano pa!

"Ok ...ok...sige na...Pero si Daniel lang nakita ko sa faculty room. Gumagawa ng test exam." sambit uli ng CI.

"Ho?" naguguluhang tanong ni Mailyn.

" Ay naku siya na lang tanungin mo..Magtakip ka ng panyo at baka mabahinan ka e mavirus ka pa. Humahatsing eh." paalala pa nito.

"Opo, Maam" tango ng dalaga. Tumalikod na ang CI ng Pedia at tuluyan nang naglakad palayo.

Sneaky Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon