"Mag aalas nwebe na halos ng gabi ng makauwi si Andrew pagdating niya ng bahay ay nakita nya ang kanyang Mama at si Kevin na magkasamang nanonood ng TV"Mama Nancy: O anak bat ngayon ka lang? Hindi naman ganito oras ng uwi mo ah?
Andrew: Pasensya na Ma gumala kase kame ng barkada ko bago umuwi dahil wala naman kameng pasok bukas (pagdadahilan ni Andrew kahit na ang totoo ay dumaan pa ito sa bahay ni Aling Connie at kumantot bago umuwi)
Mama Nancy: Ha? Bat naman kayo mawawalan ng pasok eh Martes bukas
Andrew: Eh aalis kase yung ibang prof namen bukas may meeting tapos napagpasyahan nalang din ng ibang prof na hindi kame imeet para makapag pahinga naman daw kame dahil malapit na din ang Finals
Mama Nancy: Ah ganoon ba anak buti naman at para may makasama si Kevin dito sa bahay nabored ata saken maghapon to eh hihihihi
Kevin: Nako hindi naman po Tita nalibang naman po ako sa pagtulong sa inyo sa mga gawaing bahay (sabat ni Kevin sa usapan ng mag-ina)"Kaagad naman nagpaalam si Andrew sa kaibigan at sa kanyang ina na papasok muna sa kwarto para magbihis, habang nasa kwarto at nagbibihis napag pasyahan ni Andrew na ayain mag-inom kanyang kaibigan para naman mailabas nito ang mga problema nito dahil simula ng dumating ito sa kanila hindi pa sila nakakapag-usap ng maayos. Kaagad naman lumabas si Andrew ng kwarto pagkabihis"
Andrew: Ma, pwede ba kame mag-inom ni Kevin mamaya pagka kain
Mama Nancy: Okay lang naman anak basta wag kayo magpapakalasing at alam ko naman hindi ka sanay uminom
Andrew: Kevin pre inom tayo mamaya ha
Kevin: O sige pre ayos yan hehe (sabik na pagkakasabe ng binata)
Mama Nancy: O halika na kumain na muna tayo ng hapunan at hinintay ka namen ni Kevin bago kumain"Magkasabay naman kumain ang tatlo at nag kwekwentuhan. Masaya sila habang kumakain at ng matapos sila ay si Kevin na ang nag alok na siya na ang magliligpit ng pinagkainan. Pumayag naman ang mag-ina sa alok ng binata at dumiretso sila sala para manood"
"Habang nag uurong si Kevin ay kaagad naman nagpaalam si Andrew sa Ina na kukuha ng alak sa tindahan. At pumayag naman si Nancy"
Mama Nancy: O anak? Malakas ang tama niyan ah? Sigurado ka bang yan ang iinumin niyo
Andrew: Oo Ma. Para naman maging malalim ang usapan namen ni Kevin at makapag labas sya ng mga problema nya saken
Mama Nancy: Osige anak teka lang magluluto ako ng pulutan niyo para naman may pamatay lasa dyan"Kaagad naman pumasok ng sala si Kevin mula sa kusina at umupo sa sala. At nanoood ang dalawa habang hinihintay na makapagluto ang ginang. Agad naman natapos magluto si Nancy at iniabot ang niluto niyang Tokwa't baboy sa dalawa. Natuwa naman ang dalawa at nagpasalamat. Nagpaalam naman ang ina ni Andrew sa dalawa na maliligo muna saglit at matutulog na din pagkatapos"
"At nagsimula ng mag-inuman ang dalawa. Nakakapag open naman ng problema si Kevin sa matalik niyang kaibigan at sa kalagitnaan ng kanilang pag iinom ay biglang lumabas si Nancy sa banyo bagong ligo ito at napatingin si Kevin sa pintuan ng banyo at nakitang lumabas ang ginang na nakatapis lang ng twalya. Tinitigan niya ito habang naglalakad patungo ng kwarto at manghang mangha talaga to sa katawan ng Ina ng kaibigan niya. Medyo chubby ito pero malalaki ang suso at halatang may katambukan ang puke nito"
"Hindi naman napansin ni Andrew ang pagtingin ng kaibigan sa sarili niyang Ina dahil medyo tinatamaan na din ito at napipikit na. Mag aalas onse ng gabi ng maubos nila ang isang litro ng alak at napahiga na si Andrew sa sofa kaharap ni Kevin at hindi pa tinatamaan si Kevin sa pagkatapos ng inom nila ng isang litro ng alak kaya pinasan nya ang kaibigan nya papasok ng kwarto at hiniga para tuluyan na itong makatulog"
"Lumabas naman si Kevin sa kwarto ni Andrew at niligpit ang kanilang pinag inuman. Kaagad naman pumasok ng kanyang kwarto si Kevin pagkatapos magligpit at inaalala kung paano niya makakantot ang Ina ng kaibigan niya"
"Habang nakatingin sa mga bubong sa loob ng kwarto niya ay narinig niyang bumakas ang pinto ng kwarto sa katabing kwarto niya. Dumaan ito sa pintuan niya at dumiretso papuntang banyo. Lumabas naman si Kevin papunta ng kusina para uminom ng tubig at nakita niyang medyo bukas ang pinto ng banyo at nasilip niya mula sa labas ng kusina ang pag-ihi ni Nancy sa banyo"
BINABASA MO ANG
Sneaky
RandomThis story is intended for reading purposes only and is not my original work. I do not own the rights to this story. Please be aware it contains mature content and may not be suitable for all audiences. Reader discretion is advised. You have been w...