Kapit-bahay (SEVEN)

177 0 0
                                    


"At ng makarinig si Aling Connie at ang kanyang pamangkin na may nagtatawanan sa di kalayuan patungo sa kanilang kinaroroonan ay kaagad nilang kinuha ang mga damit nila sa tabi ng bato at saka dali daling pumunta sa mga puno ng naka hubo't hubad. Muntik pa nilang makalimutan ang basket na dala nila buti nalang maagap ang binata"

"Hihingal hingal ang dalawa na kabang kaba ng muntikan ng may makakita sa kanila"

Aling Connie: Iho muntik na yon ah? Hahahaha (Patawang sabe ng ginang)
Benjie: Oo nga Tita hahahaha

"Napansin naman ni Benjie na ang kanilang kina pwepwestuhan ay napapaligiran ng mga puno at mga malalaking halaman. At sigurado siyang wala ng makakita sa kanilang dalawa dito. Kinuha naman ng binata ang dalang pangginaw ng ginang at hiniram ito saka inilatag sa medyo madamong sahig"

"Libog na libog na ang binata dahil sa bitin kanina kaya inalalayan niya ang ginang na humiga sa inilatag niyang sapin at dali daling ibinuka ang dalawang hita ng ginang sabay dila sa naglalawang hiwa ng puke ng kanyang Tiyahin"

"UHHHHMMMMM AAAAAHHHHH IHOOO SIGE PA DILAAN MO LANG SI TITA MOO. KAININ MO ANG MASABAW NA PUKE NG TIYAHIN MO ANG SARAAAPPP NG GINAGAAWAA MO SSIGGGE PAAAA"

"Slurp slurp slurp slurp slurp" tunog ng pagsupsop ng dila ng binata sa puke ng ginang

"Inilabas naman ng binata ang kanyang dila sabay patigas nito at pinapasok ang may kahabaan niyang dila sa bukanang puke ng ginang na para iniiyot ng kanyang dila ang puke nito at sabay didilaan sa loob ng puke pagnakapasok na ang dila niya sa loob"

"Napasabunot naman ang ginang sa buhok ng binata at pinagdiinan ang mukha ng kanyang pamangkin sa kanyang kaselanan at ng hindi na siya makapag pigil ay"

"UUUHHHHMMMMM AHHHH BENJIE IHOO AYAN NA AKOOOOO MALAPIIITTTT NAAAAAAA AAHHHHHHHHH AT MAS LALONG DINIIN NG GINANG ANG MUKHA NG BINATA SA KANYANG KASELANAN AT UMAGOS ANG MAKATAS NIYANG LIKIDO SA MUKHA NG BINATA SABAY SIPSIP NAMAN NG BINATA SA LAHAT NG INILABAS NG KATAS NG KANYANG TIYAHIN"

"At pinagpahinga muna saglit ng binata ang ginang sabay ipinwesto ang tatlo nyang daliri sa basang hiwa ng kanyang tiyahin sabay tutok nito at dahan dahan ipinasok ang tatlong daliri niya. Mabilis niya kaagad nilabas pasok ang kanyang daliri sa puke ng ginang dahik madulas na ito"

"Kaagad naman dinilaan ng binata ang dalawang suso ng kanyang tiyahin habang finifinger ng tatlong daliri niya ang puke ng ginang at mga ilang minuto din sinuso ng binata ang dalawang naglalakihang suso nito at bumwelo para fingerin ng napakabilis ang puke ng ginang"

"At napaa UUUUHHHMMMM AAAAAHHHHHH PUTAAAANGGGIINNNNAAAA ANGSSSARAAPPP SIGGEEE PAAA IHOOO LALABASAAANNN NANAMAN AKO TANGIINNNAAA KAAAAAAAAA!" Sabe ng ginang dahil sa napakabilis na pag finger ng kanyang pamangkin sa kanyang puke.

"AT NANGINGIG ANG KATAWAN NG GINANG AT NAPA ANGAT NANAMAN ANG PUWET NITO TANDA NA LALABASAN NANAMAN ITO AT SABAY TUMALSIK ANG MGA TAMOD NIYA SA MGA DAMO AT SABAY SIRIT NANAMAN NG IHI NIYA"

Benjie: Tita grabe ka ngayon lang ako nakakita ng babae na ganon labasan, sa mga Porn lang ako nakakita non haha
Aling Connie: Oo iho ganon talaga ako labasan pag sobrang galing ng fumifinger sa puke ko hihihihi

"Sabay tayo naman ng ginang matapos siyang nilabasan at inihiga ang binata sa sapin na inilatag nito"

"Iho ako naman ha hihihihi"

"Sabay dila sa matabang ulo ng burat ng pamangkin". May kalakihan din naman ang burat ng pamangkin pero mas malaki ang burat ni Andrew dito ang kinalamang lang ng burat ng kanyang pamangkin ay mas mataba ito at siguradong pag pinasok ito ay mapupuno ang kanyang puke

"UHHHHMMMM TITA ANG SARAAPPP" sambit ng binata sa kanyang tiyahin

"Sabay subo ng buong burat ng ginang at nauulol naman ang binata sa sarap ng ginagawa sa kanya ng kanyang tiyahin at sinabayan niya ng kantot sa bunganga ng kanyang tiyahin habang chinuchupa siya nito"

Sneaky Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon