UMIINIT NA ang pakiramdam ni Jen. Bumibilis na naman ang tibok ng kanyang dibdib. Nararamdaman niya ang muling pagkabasa ng kanyang kaselanan. Naramdaman ni Mark ang nagsisimulang paglalawa ng lagusan. Hinagod ng daliri nito pataas ang guhit na binabaybay hanggang umabot ito sa munting kuntil na sentro ng kaligayahan ng bawat babae. Marahan niyang kinalabit kalabit ito habang patuloy ang paglilikot ng dila sa nakatirik ng utong ng dalaga."Ohhhh, Mark..." daing nito.
Lalong pinagbuti ng lalaki ang pagkalikot sa pagkababae ni Jen....Measured strokes....bumubuo ng ritmo...isinasabay sa galaw na nararamdaman niya sa dalaga. Nang maramdamang pabilis na ng pabilis ang paghinga nito, binilisan at diniinan ng lalaki ang daliring kumakalikot sa kaselanan ng dalaga.
"Uhhhh...Uhhhh... Unghhhh, " pabilis nang pabilis ang daing ng dalaga. Sinasabayan ang mabilis na daliri...at...
"Ahhhhh, Markkkkk..." at naramdaman ni Jenny ang muling pagdaloy ng katas tanda ng muling pagdating niya sa paraiso.
Tumayo si Mark ngunit bago pa ito nakakilos muli, bumalikwas si Jen mula sofa at nakaharap sa mismong pagkalalaki nito. Mabilis nitong ibinababa ang boxers ng lalaki at hinawakan ang katawan ng sandata nito.Dinila dilaan paikot ng dalaga ang ulo nito matapos ay bumaba ang dila hanggang sa pinakapuno at inihagod ang dila ng pataas, paulit ulit. Napaliyad ang lalaki sa kiliting dulot ng mainit na dila ni Jen. Nang muling makarating sa ulo ng sandata ni Mark, sandaling tinitigan ito ni Jen...Ibinuka nito ng husto ang makipot na bibig at isinubo ang pag aari ng lalaki...hinapit niya ang puwetan ni Mark papalapit sa kanya. Gusto niyang ibaon ng husto ng lalaki ang sandata nito sa kaloob looban ng kanyang bibig...tiniis niya ang pagkaduwal..gusto niyang suklian ang sarap na idinulot ng lalaki sa kanya. Napahawak ang kanang kamay ni Mark sa ulo ng dalagang chumuchupa sa kanya.
"Ohhhh Jen...sarap ng bibig mo...sarap kantutin ng bibig mo, ohhhhhh..." daing ng lalaki.
Lalong pinag igi ng dalaga ang pagchupa sa binata. Nasasanay na siya...naglilikot na ang dila niya sa ilalim ng katawan ng titi ng lalaki. Nasarapan siyang isipin na napapaligaya niya ito. May pumasok bigla isipan ni jen at itinigil ang pagchupa sa lalaki. Napatingin ito sa kanya. Nagtatanong.
"Dalhin mo ako sa kama," pautos na sabi ng dalaga kay Mark.
Binuhat ni Mark at siniil muli ng halik ito. Marahan niyang ibinaba patihaya sa kama si Jen. Biglang umikot ang dalaga at iniusog ang ang buong katawan sa baba ng kama hanggang lumaylay ang mukha nito sa tagiliran kung saan nakatapat ito sa naghuhumindig na tarugo ng nakatayong lalaki.
"Bastusin mo pa ko, Mark...." namumungay na sabi nito sa lalaki. "Kantutin mo pa ang bibig ko, please." may halong pakiusap.
Kahit medyo nabigla ay lalong nalibugan si Mark sa kakaibang pakiusap nito. Lalo pa ang pagkakapuwesto nito na nakalaylay ang mukha sa gilid ng kama. Marahan niyang nilapitan ito. Itinuon niya ang dalawang kamay sa kama. Unti unting bumuka ang bibig ni Jen. Dahan dahang ibinaba ni Mark ang katawan hanggang maramdaman nito ang mainit na hininga ng dalaga sa kanyang pagkalalaki. Nang makapasok ang sandata ng lalaki ay isinara ni Jen ang kanyang bibig at pinaglikot ang dila. Nagsimulang umindayog ang lalaki. Alalay at marahan lang ang simula ngunit pilit na inilalapit pa ng dalaga ang mukha nito sa pagkalalaki ni Mark sa pamamagaitan ng pagkalawit sa mga hita nito at hinahatak palapit upang bumaon pa lalo. Sarap na sarap ang lalaki sa kakaibang posisyon na parang nagpupush up siya....Mahirap pero masarap.. kada baba ng ulo ng lalaki ay bigla nitong hinanahagod ng mabilis ang nakabuyangyang na puke ng dalaga...na nagpapahirap lalo sa dalaga dahil kiliting dulot nit na nahihinto tuwing aangat ang lalaki. May ilang sandali rin ang lumipas sa ganung posisyon. Hindi na makatiis ang dalaga.
"Mark, kantutin mo na ko, please, " muling pakiusap nito sa lalaki.
Iniikot siya ni Mark...Ngayon ay nakaharap na sa lalaki ang naglalawang puke ni Jen. Ibinuka pa ng husto ni Jen ang mga hita at hinintay ang inaasam na bisitang papasok dun. Ngunit lumayo si Mark na ipinagtaka ng dalaga. Nagpunta ang lalaki sa kinalalagyan ng cargo pans nito at may kinuha sa side pocket nito. Nang bumalik ay nakita ni Jen na may hawak itong parang toothpaste tube at disposable gloves. Nagtaka lalo siyang napatingin sa lalaki.
BINABASA MO ANG
Sneaky
RandomThis story is intended for reading purposes only and is not my original work. I do not own the rights to this story. Please be aware it contains mature content and may not be suitable for all audiences. Reader discretion is advised. You have been w...