Kuya (TWELVE)

149 0 0
                                    


ITINIGIL ni Mark ang dila at mga daliri. Hinawakan nito ang magkabilang beywang ni Leslie at dahang ibinaba ito sa kanyang kandungan. Naramdaman ni Leslie ang ulo ng sandata ng lalaki. Hinahanap ang lagusang gsutong salakayin. Kumaang ng husto ang dalaga at isiningit ang sariling kamay sa pagitan ng sariling hita. Nang mahagip nito ang pakay ay sinakal ito at iginiya sa tapat ng kanyang naglalawang lagusan...At dahan dahan niyang inupuan ito. Sa dulas ng kanyang pagkababae ay tuloy tuloy ang panauhin.

"ohhhhh...sarap naman, Mark" padaing na sabi nito. Muling lumapat ang katawan ni Leslie sa nakatiklop na sandalan ng unahang upuan. Muli niyang sinulyapan ang namumukol sa loob ng pantalon ng matandang driver. Lalong tumaas ang libog na nararamdaman ng dalaga.

Sinimulan naman ni Mark ang paitaas na pagkadyot sa puke ng dalaga. May halong tunog na ang paglalabas masok niya dito. Namumuti na ang katawan ng kanyang pagkakalaki sa katas nagmumula sa dalaga.

"Manong..." tanong ni Mark sa driver habang patuloy sa pagkantot sa dalaga. " ganda po ng suso ano." tanong nito sa driver.

Napangiti ang matanda. " Di ko alam, Sir..sa kalsada ako nakatingin eh." pagmamaang maangan nito.

"Sayang, Manong...ang ganda pa naman...di ba Leslie?" tanong nito at binayo ng madiin ang dalaga. "Di ba Leslie?" tanong niya uli at itinigil ang pagbayo. Hinihintay ang sagot ng dalaga.

" Uu, Manong...tignan mo please..." ramdam ni Leslie na hindi kakadyot si Mark pag di siya sumagot. Tangna, ayaw niyang mabitin.

"Pasensya ka na ineng ha...dapat sa kalsada lang ang mata ko...baka madisgrasya tayo," nakakalokong sagot ng matandang driver.

"Oo nga naman, Les...baka madisgrasya tayo...paano na yan?" nakabitin pa rin sa bukana ang ulo ng sandata ni Mark. Ayaw ipasok.

Walang sabi sabing kinuha ni Leslie ang kamay ng matanda at inilagay yun sa kaliwang suso niya.

"Ayan Manong.." at naramdaman niya ang kalyuhin at may kagaspangang palad sa dibdib niya. Muling pumasok ang pagkakalaki ni Mark sa kanyang lagusan at kumadyot na naman ito ng marahan...na dahan dahang bumibilis. Nagsimulang pumisil pisil ang palad ng driver sa kanyang suso na naghatid pa ng dagdag na kiliti sa kanya.

"Sige pa Manong...lamasin mo pa ng husto." daing ni Leslie sa matanda at nilapi lapirot na ng matanda ang kanyang nakatirik na utong. Napapaigtad na ang dalaga sa magkasabay na panlalaspag ng kamay ng matanda sa kanyang dibidb at sa pagkantot ni Mark sa likuran niya. Sinimulan naman ni Mark ipasok ng marahan ang hinlalaki nito sa tumbong ng dalaga. SA bukana lang na basa ng pinaghalong laway niya at katas ng dalaga. Bumibigay bigay na agad ito. May nakatira na sa puwet nito sa isip isip ni Mark. Maluwalhating tinatanggap nito ang dahan dahang pagpasok ng daliri.

Inalis ni Manong ang kamay at nagconcentrate muli sa pagdadrive. Nasa bandang Novaliches na sila. Kumaliwa siyang papasok sa isang kanto patungo sa isang dinidevelop ng subdivision kung saan may iilan ilan pa lang bahay. Patuloy lang si Mark at Leslie sa ginagawa. Alam ni Mark ang plano ng driver. napag usapan na nila ito bago pa sila nakipagkita kay Leslie. Pag pumalag e di wala. Pag pumayag e di jackpot si Manong. Kaya lalong pinalilibog ni Mark ang dalaga...nang madala na ito ng sariling init...at maranasan ang adventure na hinahangad --hindi nga lang yung klase ng adventure na ini expect nito.

Pagtapat sa entrance ng nasabing subdivision kung saan may nakaharang na long and round horizontal bar, nag flash si Manong ng dalawang beses...at automatikong tumaas ang nakaharang na bar. Pumasok ang taxi ni Manong. Disimuladong nakangiti ang dalawang security guard na hindi sila tinitignan. Kilala na nila si Manong. Madalas itong gumawi sa subdivision pag may kasamang pokpok...na ipinapatikim naman sa kanila. Kumbaga eh unwritten agreement. At lumampas na ang taxi na hindi man lang sinusulyapan ng dalawang guard ang sakay ng mga ito.

Sneaky Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon