BUMABA ng taxi si Mark at tinungo ang Burger King. Marami pa ring tao kahit halos hatinggabi na. Ginagawang tambayan ng mga taong kung ano ano ang kuwento sa buhay. HIndi na siya pumasok. Nanatili siyang nakatayo sa labas. Sa pagkakatindig ni Mark mahuhulaan ng kung sinumang titingin dito na may hinihintay ang lalaki. Tumingin si Mark sa cellphone niya upang tignan ang oras. Malapit nang mag isang oras...naiinis siya...pero di dahil naiinip siya sa paghihintay. Inaasam niya na sana man lang may text si Jen sa kanya. Ayaw naman niyang i text ito at baka makaabala pa siya kung kasama nito ang BF at yung text pa niya ang pagmulan ng gulo...Pero yung thought na magkasama si Jen at ang BF nito ay may kakaibang "Ouch" na hatid sa kanya. Did i expect more? Was i a fool to do so? Naiiling niyang tanong sa sarili at pilit binubura ang masagwang eksenang pumapasok sa isip niya kung saan ang bida ay si Jen at ang BF nito. Shit, nausal na lang ni Mark out of frustration lalo na nang makita niyang walang message sa kanya si Jen. DI na namalayan ni Mark ang papalapit na dalaga sa kanya."Mark?" tanong nito sa kanya.
"Leslie, right?" balik tanong niya at pinagmasadan ang may katangkarang dalaga sa harap niya. Napangiti si Mark. Ginaya ni Leslie pati ang porma ni Jen sa kuwento nito. Ang kaibahan lang ay naka black sporty dress ito with na may manipis na pandobleng blazer ang nagiging dating at unbottoned. Alluring ang dating ng dalaga sa mahabang aalon alon na buhok nito na nakalugay sa likuran. Sinadya nitong hindi maging hadlang buhok sa harapan kung kaya't prominente ang nagmumurang cleavage nito. Maganda at makinis ang legs nito na exposed. Makinis. Aaminin ni Mark, kalibog libog ang dalagang nasa harapan niya. Kinumpleto ang porma ni Leslie nang itim na Vans na suot nito at shoulder bag. Tumango ang dalaga at nginitian siya ng matamis.
"So...ready for an adventure? " tanong dito ni Mark.
"Ready and more than eager..." malanding sagot ng dalaga at umabrisyete pa sa braso ng lalaki.
Magkasabay silang naglakad papunta sa taxing nakaparada kung saan nakasandal si Manong. Nang makalapit ang dalawa ay maliksing pinagbuksan ng pinto ng taxi ang magkapareha na animo'y driver ng rented limousine ang matanda. Napatingin si Leslie kay Mark. Tinanguan lang siya ng lalaki. At pumasok na nga ang dalaga sa loob ng taxi kung saan naupo ito sa likod ng driver's seat. Kasunod na niya si Mark na naupo sa kanyang tabi. Pagpasok ni Manong at pag upo nito, iniadjust niya ang bakanteng passenger seat sa unahan upang madagdagan ang space sa harapan ni Mark. Inistart na nito ang sasakyan at pagkababa ng handbreak ay mabagal na pinaandar ang taxi. Nang makarating ito sa tapat ng Blumentritt st along Espana ay suwabeng nag Uturn ito upang baybayin ang kahabaan ng Quezon Avenue sa cruising speed na 60 km/h. Wala nang masyadong sasakyan sa daan. Napakaluwag na nito at walang katraffic-traffic. Ang mga tao'y iilan ilan na rin lang sa lansangan na kinabibilangan ng mga taong nagbebenta sa bangketa ng kung ano ano...at ilang mga babaeng nakatayo sa gilid ng bangketa...Nagbebenta rin...ng bagay na masarap at mura..kung may pera ka...kung malakas ang loob mo...o kaya'y nilamon ng husto ng kalibugan ang iyong pagkatao.
"Mukhang ginaya mo lahat ha?" tanong ni Mark kay Leslie.
"Alin?" tanong naman ni Leslie.
"Ang porma mo...very familiar." nakangiting sagot naman ng lalaki.
"Yun ba? hihihi..." malandi ang tawa nito. "Meron pa kong ginaya." makahulugang dagdag nito.
Kumunot ang noo ni Mark sa pagkakatingin kay Leslie. Tinging nagtatanong na sinagot naman ng dalaga ng buksan nito ang shoulder bag at kinuha ang isang black lace panties na iniladlad pa ng pasimple kay Mark. Nangingiting napapailing si Mark. Iba rin ang trip nito. Inilapit ni Mark ang mukha sa dalaga. Medyo napatingin si Leslie sa driver. Nakita ito ni Mark.
"Huwag mong intindihin si Manong...Arkilado ko yan...at magbubulagbulagan," bulong ni Mark dito at sinimulang halikan sa leeg si Leslie. " Gusto mo ng adventure di ba? Hmnnn?" may landing dagdag ng lalaki.
Hindi na umimik si Leslie. Naramdaman niya ang maiinit na halik ng lalaki. Nang lumapat sa hita niya ang mainit na palad ng lalaki at hinimas himas ito, dahilan upang dahan dahang mapataas ang laylayan kanyang suot, nagsimula na ring uminit ang pakiramdam ng dalaga. Kusa nang bumuka ang kanyang mga hita. Naghihintay kung ano pa ang gagawin ng kamay na nakapatong. Ang kamay na nakapatong na marahang pumipisil pisil ay naglakbay patungo sa singit ng dalaga at nanatili pansamantala doon...nang aakit...nambibitin..nang aasar...habang ang isang kamay ay unti unting inaalis ang nakapandobleng animo'y blazer na suot ng dalaga. Tinulungan na ni Leslie ang lalaki at kusa nang inalis ang suot na pandoble. Gumapang ang halik ng lalaki sa balikat ng dalaga. Hinawi nito ang nakahadlang na buhok ng dalaga at pinagapangan ng halik ang batok nito habang papalapit ng papalit ang kanang kamay sa kaselanan ng babae. Nararamdaman na ni Leslie na unti unti na siyang nababasa...lume level up na ang libog sa kanyang katawan. Sabay sa paglipat ng mainit na labi ni Mark sa labi ng dalaga, nakarating naman ang palad nito sa ibabaw ng pagkakababae ni Leslie at hinimas himas yun. Napabuka ang labi ng dalaga na dagliang sinamantala ng dila ng lalaki na agad ay pumasok na parang dart sa loob ng bibig ng dalaga. Naramdaman ng dila ni Leslie ang naghahamong dila at nakipaglaban siya dito. Ang kamay naman ni Mark ay humahagod na guhit ng kanyang kaselanan. Nagbababa taas ang himas nito na tumitigil pansamantala upang kalakalabitin ang sensitibong kuntil na naroroon.Itinaas ni Mark ng tuluyan ang dress ni Leslie hanggang malantad ang dibdib nito. Wala nang pakialam si Leslie. Sarap na sarap na siya sa ginagawa ng lalaki. Pinaghandaan nya rin ang eksenang ito. Mabilis niyang na unclip ang harap ng bra at kumawala ang malulusog niyang dibdib. Napahanga naman si Mark. Ito ang tipo ng dibdib na pag di ka maingat, mauubusan ka ng hininga pag nadagananan ka ng husto. Dangerous weapons, natatawang isip nito. At sinimulang niyang dilaan ang suso ng dalag. Kinakagat kagat ng marahan sa tagiliran sabay mabilis na palalakaran ng dila hanggang makarating ito sa sentro kung saan tinudyo tudyo ng mainit niyang dila ang utong na nagsisimulang tumirik. Bigla niyang isinubo at sinipsip habang bumilis din ang kamay sa pagkalikot sa tinggel ng dalaga.
"Hoooo...ohhhhh...Mark..." daing ni Leslie. Magaling nga ang daliri at dila ng lalaki. May ritmo. May synchonicity. Naramdaman ng dalaga ang unang pagsabog niya. Pero gusto pa niya. Alam niyang simula pa lang ito ng isang napakasarap na gabi. Gumapang na rin ang kamay ng dalaga at pumunta sa ibabaw ng pagkalalaki ni Mark. Matigas na rin ang sandata nito.
"Mark, patingin please..." pakiusap ng dalaga sa lalaki. Mabilis namang naibaba ni Mark ang pantalon at boxers hanggang binti. Nahantad kay Leslie ang sandatang kumantot sa kaibigan. Sabik na sabik niyang hinawakan ito sa katawan at walang sabi sabing isinubo ng mabilis. Napasandal si Mark pintuan ng taxi.
Ngingiti ngiti si Manong sa harap ng manibela habang binabagtas ng kanyang taxi ang kahabaan ng Commonwealth Avenue. Nakikita kita niya sa rear view mirror ang mga nangyayari sa loob ng kanyang taxi. Tama nga si Sir. Malibog ang babaeng kakatagpuin nito. Hindi niya maiwasang himasin ang sariling alaga na naapektuhan na ng live show na kanyang napapanood sa loob mismo ng kanyang taxi. Inilabas ni Manong ang cellphone at nagtext. Nang ma isend ay nagconcentrate na ito sa pagdadrive ngunit nagnanakaw nakaw pa rin ito ng sulyap sa magandang dalagang patuloy ang pagchupa sa lalaki.Inabot ni Mark ang lever ng upuan sa kanyang harapan at hinila ito. Tumiklop ang sandalan upang magkaroon lalo ng space sa balak gawin ng lalaki. Mabilis na hinugot ni Mark sa bibig ni Leslie ang kanyang tarugo at isinalya padapa sa tumiklop na upuan si Leslie. Ang pagitan lang ni Leslie sa driver ay ang kambyo at handbrake. Parang napapahiya si Leslie. Exposed ang kaliwang suso niya sa matandang driver.
"Dont worry...walang pakialam si Manong...di ba Manong" paniniyak nito sa dalaga.
"Ay wala po, Sir...sa kalsada lang focus ko...hehehe" Nakangising sagot nito. Loko tong si sir, hahaha, natatawang isip pa ng matanda at panakaw na sinulyapan ang suso ng dalaga. Siyet, kakalibog talaga, ulit nito sa sarili.
Dahil sa posisyon ni Leslie, nakaumang ang puwet nito sa mukha ng dalaga. Agad nitong sinibasib ng halik ang puke ng dalaga at pinaglikot ng husto ang dila sa basang basang lagusan nito. HIndi na nakaangal pa si Leslie. Kuryente ang hatid ng malikot na dila ng lalaki. Napapasinghap na siya...at lalo pa siyang nalibugan sa posisyon nyang yun ng makitang nag adjust ang driver ng pantalon dahil sa namumukol na sandata nito. Hindi niya maipaliwanag kumbakit pero nagsisimula siyang ma flattered dahil sa epekto ng kanyang alindog sa matandang driver. Nawala na ang pag aalinlangan. Umiral na ng husto ang kanyang libog."Ohh...mark...ayyyy sarap naman....uhmmmm...ayan na kooooo...." itinulak pa ni Leslie ang tumbong padiin sa mukha ni Mark kasabay ng pagdating ng panibagong orgasmo. Wala pa ring humpay sa paglilikot ang bibig ni Mark na ngayo'y lumipat na sa butas ng puwet ng dalaga ang dila, paikot ikot dun, habang naglalabas masok ang dalawang daliri sa lagusan ng puke nito. Hindi na malaman ni Leslie kung saan kakapit sa ibayong kiliting nararamdaman...tumitirik na ang mata nito sa sarap.
Nagpatuloy ang pagbaybay ng taxi sa lansangan. Hinahanap nito ang daan patungo sa paraiso kung saan ihahatid niya si Eba at Adan...sa isang paraisong hindi na mag iisa si Adan sa pagpapaligaya kay Eba...
BINABASA MO ANG
Sneaky
RandomThis story is intended for reading purposes only and is not my original work. I do not own the rights to this story. Please be aware it contains mature content and may not be suitable for all audiences. Reader discretion is advised. You have been w...