"Ipinagpatuloy pa din ni Andrew ang ginagawang pag sabon sa likudan ni Aling Emma at taas baba nitong sinasabon haggang batok nito at ng mag sawa ang binata sa pag sasabon sa likudan ng ginang ay pinapaharap nito ang ginang"Andrew: Aling Emma harap kayo para masabon ko din yang harapan niyo
Aling Emma: Ah eh Andrew iho ako na kaya ko naman na to sabunin
Andrew: Ako na Aling Emma wag kayong mag alala gagalingan ko ang pagsasabon
Aling Emma: Ah eh eh sige iho (kinakabahan naman na sabe ng ginang dahil hindi niya alam kung papayag ba siya pero wala na siyang magawa dahil subo na't nakita naman na ng binata ang suso niya)"Dahan dahan naman humarap ang ginang sa binata at nakatakip ang dalawang braso nito sa kanyang mga suso"
Andrew: Sige na Aling Emma itaas mo na yang kili kili mo para masabon ko na
"Dahan dahan naman itinaas ng ginang ang kanyang mga braso at lumantad sa harapan ng binata ang malalaking suso nito. Gusto ng lamasin ng binata ang mga suso nito pero nagpipigil ito dahil baka magalit ang ginang at mapurnada pa ang kanyang mga susunod na plano"
"Pagtaas ng braso ng ginang ay nakita naman ng binata ang may kaputian na kilikili ng ginang"
'Hhhmmm parang ansarap kainin ng kilikili ni Aling Emma' sabe ng binata sa kanyang isip
"Dahan dahan naman sinabon ng binata ang kili kili ng ginang at parang nakikiliti naman si Aling Emma sa ginagawa ng binata. Ng masabon ng mabuti ng binata ang kilikili nito ay kaagad na binababa nya ang pagsasabon papunta sa dalawalang suso nito. Sa itaas muna ng suso ng ginang ang sinasabon ng binata at ng tignan niya ang ginang ay nakapikit lang ito at nakataas pa din dalawang kamay nito"
"Ng makita ng binata na nakapikit ang ginang ay dahan dahan niyang sinapo ang malalaking suso nito at napa UHHHHHMMMMM naman ang ginang ng maramdaman ang dalawang kamay ng binata na nakasapo sa ilalim ng kanyang suso"
"Dahan dahan naman sinabon ng binata ang gilid ng suso ng ginang at pinaikot ikot ang kamay nito sa dalawang naglalakihang suso nito at dahan dahan sinasanggi ang pinkish na utong nito na dahan dahan tumatayo dahil sa pagkaka sanggi ng kanyang mga kamay at ng hindi na makapag pigil ang binata ay nilamas niya na ang dalawang suso nito habang may sabon sa kanyang kamay"
"HHHHHHMMMMM AAAAHHHHH sagot ng ginang habang nakapikit at nakababa na ang dalawang kamay nito at nakahawak na sa timba na nasa tabihan niya habang nilalamas ng binata ang malalaking suso nito
'Tagumpay mukhang unti unti ng bumibigay si Aling Emma at konti nalang matutupad ko din ang plano kong pag kantot dito' sabe ng binata sa kanyang isip habang lamas lamas ang dalawang suso ng ginang
"Ng masigurado ng binata na masabon ang buong itaas ng katawan nito at nagsawa na din sa kakalamas sa dalawang suso nito ay kumuha ito ng tubig sa timba at binuhos sa katawan ng ginang para matanggal ang bula ng sabon sa katawan nito"
"Napadilat naman ang ginang ng mapansin niyang tumigil na sa paglamas ang binata sa kanyang suso at binanlawan na ang kanyang katawan. Akala niya tapos na ang binata sa ginagawa ngunit nagulat ito ng nagsalita ang binata"
Andrew: Aling Emma nasabon ko na itong itaas ng katawan mo. Paano naman kaya ang ibaba? Hehehehe (May pagkamanyak na pagkakatawa ng binata)
Aling Emma: Ah eh sasabunin mo din ba itong ibaba ng katawan ko? Ako nalang iho nakakahiya naman sa iyo (Kunwaring ayaw ng ginang pero gustong gusto niya ang narinig na sinabe ng binata)
Andrew: Okay lang Aling Emma ako na ang magsasabon para naman makapag pahinga muna kayo
Aling Emma: Ah eehhh"Hinawakan naman ng binata ang garter ng panty ng ginang at tumaas ang pwet ng ginang para tulungan ang binata na mahubad nito ang isuot niyang pang ibaba"
BINABASA MO ANG
Sneaky
RandomThis story is intended for reading purposes only and is not my original work. I do not own the rights to this story. Please be aware it contains mature content and may not be suitable for all audiences. Reader discretion is advised. You have been w...