Kapit-bahay (FIVE)

200 0 0
                                    


"Kinaumagahan araw ng Martes nagising si Andrew na parang may sumusubo sa burat niya at hindi nga siya nagkamali pag mulat ng kanyang mga mata subo subo ni Aling Connie ang kanyang burat at napahawak sya sa ulo ng ginang at mabilis na kinantot ang bunganga nito SLLLUUUURPPP SLURRRRP SLURRRRP tunog ng pagchupa ng ginang sa binata"

Andrew: AAAAHHHHHH ALING CONNIE MALAPIT NA AKO TANGGGINNAAA ANG SARAPPPP MO SUMUBO NG BURRAATTT

"At pumutok ang tamod ng binata sa bunganga ginang at ang ginang naman ay muntik ng mabalunan sa dami ng tamod na ipuntok ng binata sabay lunok nalang nito ng mga tamod at dinilaan pa ang ulo ng burat ni Andrew at sinipsip ang mga natirang tamod ng binata"

Andrew: AAAAAAAAAHHHHHHHHHHH grabe ka Aling Connie ang aga mo namannn
Aling Connie: Syempre iho kailangan sulitin ito (sabay hawak sa buray ng binta) ang laki kase ng burat mo iho ansarap chupain.

"Tumayo naman ang binata at saka hinawakan sa balikat ang ginang sabay inihiga nito sa kanyang kama at walang sabi sabing ibuka ang dalawang hita nito sabay subsob sa basang puke ng ginang sabay supsop sa tinggil nito"

Aling Connie: AAAAAAAHHHH OOOOHHHHHH PUTANGINAAAA KA ANDREWWW NAPAKASARAP NYANG SIGGGGEEEE PAAAAA KAININ MO LANG ANG PUKEEEEE KO UUUUUUHHHHHMMMM.

"Tumigil sa pagsupsop sa tinggil ang binata sabay labas ng dila nito at pinasadahan ang hiwa ng ginang at tinutok ang dalawang daliri nya sa butas ng puke ng ginang sabay pasok nito habang dinidilaan ang tinggil ng ginang. Napahawak naman sa ulo ng binata ang ginang at napasabunot sa buho nito dahil parang malapit na syang labasa sa ginagawa ng binaataa"

Aling Connie: AAAAAHHHH OOOOOHHHH MALAPIITTT NA AKO AANNDREE TANGGGINAAAA ANSARAP BILISSAAAN MO AAAAYYAAAAN NAAAA AAKKOOOOOO!!!! OOOOOOOHHHHHHH.

"At tinulak ng ginang ang mukha ng binata dahil malapit na syang labasan at mukhang mag ssquirt nanaman sya tulad ng nangyare kahapon. Sabay napa angat ang puwet ng ginang aattt lumabas aang tamod nito at may tumatalsik talsik pa na tubig sa bed sheet ng binata"

"AAAAAAHHHHHH HIHINGAL HINGAL NA SABE NG GINANG"

"Lumapit naman ang binata sa ginang ng nakita nyang nakagpahinga na ito at tinutok ang tumigas nya nanamang burat dahil sa nakita nyang pag squirt ng ginang at dahan dahan ipinasok ang burat nya sa puke ng ginang at napa UUUUUHHHHHMMMMMMMMMMM andrewwww ihooo ang saraaaap isagad mo na ang burat mo sa pukeee kooooo"

"Kinadyot ng kinadyot ng binata ang ginang sa puke nito at sabay lamas sa dalawang naglalakihang suso nito"

Andrew: ALINGG CONNNIEEE ANG SARRAAP NG PUKE MOO ARAWARAW KITA KAKANTUTIN HAYOP KAA ANGSARAP MOOOOOO!
Aling Connie: Sige pa iho!! ANGSARAP MO LALABASAN NANAMAN AKO AAAAAHHHHHHHHHHHHH OOOHHHHHHHH

"At muli nanamang nilabasan ang ginang habang nakapasok pa din ang burat ng binata sa kanya. Hinintay muna ni Andrew ang ginang na makapag pahinga at ng napansin nyang nakabawi na ito sa pagod. Binuhat nito ang ginang palabas ng kanyang kwarto at parehas silang naka hubo't hubad. Kampante naman syang lumabas ng kwarto dahil nakasarado pa ang kanilang buong bahay at wala namang tao dito".

Aling Connie: Teteka ihoo??? (Pagtataka ng ginang) saan mo ko dadalin??

"Hindi naman sinagot ni Andrew ang pagtatanong ng ginang sa kanya at nagpa ubaya nalang ang ginang sa ginagawa ng binata"

"Inuupo ng binata ang ginang sa kanilang sopa at sabay itinutok nanaman ang kanyang burat sa puke ng ginang at napapa pikit ang ginang sa sobrang sarap ng ginagawa sa kanya ng binataaa. Labas pasok ang may kahabaan nyang burat sa puke ng ginang at napakabilis ng ginagawang pagkantot ng binata sa ginangg habang nakalamas sa dalawang suso ng ginangg"

Aling Connie: AAAAHHHH PUTANGINNNAAAA NAPAKAAASARAP DILAAN MO ANG UTONGG KO IHOOOO

"Sinunod naman ito ng binata sabay sipsip sa utong ng ginang habang kinakantot pa din nito at sabay punta sa labi ng ginang at hinalikan ito. Naglalaplapan ang kanilang mga dila habang ang kanilang mga katawan ay naghahampasan PLLLOOOK PLLLOOOKK PLOOOOKK PLLLOOOK tunog ng katawan nila habang nagkakantutan"

Sneaky Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon