"Gulat na gulat si Nancy ng makita nya sa kusina ang anak nyang kinakain ang puke ni Aling Emma at nagsimulang mag-init ang buong katawan ni Nancy"'Tangina nag iinit ang buong katawan ko hindi ko alam kung dahil ba sa lagnat to o dahil sa nasasaksihan ko'- sabe ni Nancy sa kanyang isip
"Tumayo naman si Andrew sa pagkakayuko at hinubad nito ang suot na duster ng ginang sabay na nilamas ang mga suso nito na may suot pang bra at ng hindi na makatiis ang ginang ay sya na ang mismong naghubad ng suot nyang bra at kaagad na sinuso ng binata ang malalaking suso ng ginang"
"AAAHHHHHHH TANGGGINNAAA ANSARAP MO SUMUSONG BATA KAAA, SIGE PA IHO DEDEHIN MO LANG AKO. SUMUSO KA SAKEN NA PARANG BATA AAAAHHH"
"Halinhinan ang ginagawang pagsuso ng binata sa magkabilang suso ng ginang at ng magsawa ito ay bigla itong tumayo at tinutok ang mahabang burat nito sa puke ng ginang"
"Nagulat naman ang Ina ng binata dahil ngayon nya lang nakita ang mahabang burat ng kanyang anak at nagsimulang mamasa ang puke nito at hinawakan nya ang puke sa labas ng suot nitong panjama"
"Ulo muna ng burat ng binata ang pinasok nya sa ginang at dahan dahan sinagad ang burat nito sa makatas na puke ng ginang at ng naisagad to ay napaungol ng malakas ang ginang"
Aling Emma: Tang ina ka iho grabe punong puno talaga ang puke ko pag burat mo ang pumapasok dito "HHHHMMMM AAAAHHHHHHH OHHHHH"
"Ninamnam ng binata ang loob ng puke ng ginang at init sa loob ng puke ng ginang ang nararamdaman nito"
Andrew: Tang ina Aling Emma ang init talaga ng loob ng puke mo
"Kaagad naman nilabas masok ng binata ang burat nya sa puke ng ginang"
"PLOK PLOK PLOK PLOK PLOK" tunog ng mga katawan nila habang nagkakantutan
"Sa kabilang dako naman ay hindi na mapigilan ni Nancy ang libog na nararamdaman nya dahil sa nakikitang nyang pagkantot ng binata sa puke ng Ale at pinasok niya ang kamay nya sa loob ng panjama niya at kinapa ang puke nya sa ibabaw ng panty nito at dahan dahan hinihimas"
"UUHHHMMMMMM impit na ungol ni Nancy
"Ilang kadyot pa ng binata ay nanginig ang buong katawan ng ginang at kaagad na napaungol ito ng malakas AAAAHHHHHHHH PUTAAAANGIIINNAAA ANSARAAAPP at dumaloy ang mainit na tamod ng ginang galing sa puke niya sa katawan ng burat ng binata"
"Pinagpahinga naman ng binata ang ginang at kaagad na inutusan itong tumuwad sa ibabaw ng mesa at sumunod naman ang ginang at kinantot ng binata ng patalikod ang ginang"
"UUHHMMM AAAHHHH UHHHHMMM AAAHHHH" ungol ng dalawa ang naririnig sa buong bahay
"At ng hindi na makapag pigil si Nancy ay kaagad nyang hinawi ng kamay niya ang panty nya at kaagad na pinasok ang gitnang daliri nya sa basang puke niya. Sarap na sarap naman si Nancy sa nasasaksihan nya parang nawala ang lagnat nya at napalitan ng libog ang nararamdan niya"
"UUUHHHMMM AAHHHHHH sige pa iho kantutin mo ko. Ansarapaaapppppp grabe ka kumantot AAAAHHHHH"
"AAAAHHHHHH ALING EMMA ANSARAP NG PUKE MO HINDING HINDI KO TO PAGSASAWAAN AAAHHHHHHH""Tuloy pa din sa pag finger si Nancy sa puke nya at bigla niyang narinig ang anak niya
"AAAAHHHHH ALIINGGG EEMMAAAA AAYAAAANNN NAAA AAKKKOOO
"IHHHOOO AAYYAAANN NA DINNN AAKKKOOO SABAYAN MO KOOOO""At sabay naman pinutok ng binata ang napakadami nitong tamod sa ginang at kasabay na nanginig ang ginang tanda na nilabasan ito at napadapa sa lamesa at napapatong naman ang binata sa nakadapang ginang"
"Kasabay din na nanginig ang katawan ni Nancy at umagos ang mainit nitong tamod sa daliri niya at dali dali itong umalis sa kinapwepestuhan nya at kaagad pumasok ng kwarto"
BINABASA MO ANG
Sneaky
RandomThis story is intended for reading purposes only and is not my original work. I do not own the rights to this story. Please be aware it contains mature content and may not be suitable for all audiences. Reader discretion is advised. You have been w...