Chap 27 - Không Lối Thoát

139 13 10
                                    

Họa Tâm ( chap 27)

Au: NgọcMi

Jang Hyun Seung từ khi nào cậu đã đeo mang lớp hạnh phúc ngụy trang cho chính mình, từ khi nào cậu không còn chân thật với cảm xúc của bản thân mình nữa. Cậu có buồn không? Khi cứ trưng vẻ bọc vui vẻ tràn đầy hạnh phúc ảo ấy trước một người đáng ra cậu phải căm hận hắn đến tận tủy xương. Từ bao giờ cậu đã học cách bỏ quên một JS đầy lý trí của mình rồi.... Và đêm nay... hắn lại không về.

Hạnh phúc... từ lâu rồi đã từng có một HyunSeung rất hạnh phúc, nhưng nay... đã qua rồi. Vì sao vẫn còn níu giữ, một người đã đổi thay? 4 bức từng xung quanh giam cầm cơ thể cậu, vỏ ốc trong trái tim kìm hãm linh hồn cậu... cả thể xác lẫn linh hồn... ngục trong ngục.

Trên cổ tay đầy vết cắt lớn nhỏ... Kẻ đó Yong Jun Hyung... Kẻ tuyệt tình...

______________BEAST-NM_________________

Mưa!

Mưa phùn nhẹ nhàng như một bức màn sương phũ lấy nghĩa trang ngày hôm ấy. Bầu trời âm u hòa cùng sắc màu tối của những phục lễ tang, tiếng khóc tiếc thương, tiếng thở dài buồn bã. Không khí nhuốm một màu ảm đạm.

Ngôi mộ mới đấp còn vương mùi đất mới, những bó hoa trắng được đặt ngay ngắn xung quanh... tiếc thương. Trên bia mộ, cậu vẫn thế Son Dong Woon với nụ cười tỏa nắng... thật đáng yêu.

Mưa... như những giọt nước mắt dành cho mối tình của cậu và anh. Chỉ hồng nhân duyên đã đứt rồi...

Lặng lẽ, anh bước đến gạt những giọt nước mưa trên di ảnh cậu. Giây phút hạ huyệt cũng là giây phút cậu mang lấy linh hồn của anh rời khỏi, để lại một cái xác vô cảm, vô hồn này. Không khóc, một khi nỗi đau quá lớn thì cơ thể cũng không tìm đươc bất cứ hành động nào để đối diện với nó nữa. Lee Gi Kwang hôm nay, một kẻ vô hồn đứng trước bia mộ em.

Khi bà Jang vừa hạ huyệt cũng là lúc HyunSeung phải đối diện nỗi mất mát lần thứ 2. Trong vòng tay chồng mình cậu không thể đứng vững nỗi, đôi mắt đỏ hoen ngấn lệ buồn. Cậu nhớ người bạn thân duy nhất của mình lắm, một đứa nhóc khi xưa bỏ nhà đi, nơi nó đến chính là Son gia, đứa bạn thân đã chứa chấp nó. Người hiểu nó nhất và tuyệt đối bảo vệ bí mật của nó. Người bạn năng nổ hay bày ra những trò chơi " dại" rót nhiều mắc sắc làm cho cuộc sống vốn âm u của nó thêm tươi tắn lên . Và cậu Son Dong Woon... chính là người đã mang anh đến cho nó. Vì sao những thứ quan trọng đều lần lượt rời bỏ nó mà đi.

-Yong, em chỉ còn có anh thôi. – Câu nói đầy ẩn ý cậu trao cho anh lần thứ 2, chỉ mong tâm người ngừng dậy sóng.

Còn anh! Yong Jun Hyung, người nhìn khung cảnh trước mặt còn tỏ vẻ hời hợt, vô cảm huống chi là để tâm đến lời nói của cậu. Càng tiến gần sự thật về cái chết của em gái mình, anh càng căm ghét thứ gọi là tình yêu. Những manh mối cứ chồng chất trong đầu anh, vụ án đã có thêm kẻ thứ 3 chứng kiến. 2 gã hộ tống bà Jang đã khai ngoài cậu chủ, chúng còn thấy một bé gái khác chạy ra từ hồ nước nữa, với gương mặt cực kỳ sợ hãi. Đó chính là nhân chứng quạn trong, chỉ cần truy ra tung tích người đó thì tất cả sẽ được sáng tỏ. 90% HyunSeung đã có mặt ngay thời khắc em gái anh gặp nạn.

[Longfic]  HỌA TÂM (JunSeungSeob)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ