HỌA TÂM ( CHAP 5)
Au: Ngọc Mi (Ngọc Lệ)
Paring: JunSeungSeob, DooJoon, KiWoon-Ôi cái lưng đáng thương của mình, tối qua đúng là không nên làm quá sức mà huhu - Trong phòng làm việc, DongWoon nằm dài ăn vạ trên ghế sofa. Đúng là tự mình hại mình mà, ai xúi cậu cứ nhất quyết phải chiến 5 chàng kia chứ, bây giờ thảm hại như thế này.
- Cốc...cốc...cốc- Ai đó, không còn chút sức lực, giọng cậu thật uể oải.
-Thưa phó giám đốc, là tôi.
Nghe giọng cô thư ký của mình, cậu vội bật dậy chạy đến ngồi vào bàn làm việc, nghiêm mặt cố chịu cơn đau nhứt từ sống lưng truyền đến.
-Vào đi.
- Dạ đây là bản thiết kế sấn khấu lần hai ạh, em nghĩ ý tưởng lần này khá hay nên sẽ hợp ý sếp, mong sếp xem qua.
-Được rồi, cô đi làm việc tiếp đi. - " Dù có hợp ý thích của tôi cách mấy, thì tôi cũng cho out hết hứ" ai đấy thù dai suy nghĩ trong đầu.
Còn lại một mình, gương mặt tây của Woonie hiện lên vẻ thích thú. Vì mọi chuyện đều đi theo kế hoạch cậu đã dựng sẵn từ trước. Hôm qua lao lực đến thế, đáng lẽ hôm nay phải ở nhà dưỡng thương, nhưng cậu có mặt tại đây là vì ai. Vì các tên đào hoa Lee Gi Kwang đó, cậu phải trả hết thù cho hắn mới thôi.
10phút trôi qua, 20 phút rồi lại 30 phút. Woonie chậm rãi bật màn hình camera lên, không ngoài dự đoán, hắn đang cắm mặt vào điện thoại "Con người bây giờ không phải luôn nghịch phone của mình trong những lúc chán nản vì chờ đợi sao?"
Mau chóng up một loạt hình mình đã chuẩn bị từ trước, thích thú chờ đợi biểu hiện của hắn ta.... Trong phòng lại truyền ra một tràng cười nham hiễm.
Bên dưới sảnh, GiKwang chán nản liếc nhìn đồng hồ, rồi lại thở dài nghịch điện thoại. Sẵn tiện né tránh ánh nhìn thèm thuồng của các nàng xung quanh. Một đêm uống say, không biết trời xui đất khiến như thế nào lại chụp tấm ảnh ấy và up lên Twitter, làm cho Woonie cắt đứt liên lạc với anh. Dù gọi bao nhiêu cuộc, em ấy cũng không bắt máy.
"Woonie àh, chắc em đang buồn lắm đúng không?" - Anh cảm thấy hối hận khôn nguôi.
Nhưng anh đâu biết, cuộc sống này có bao nhiêu là điều thú vị đang chờ đón chúng ta. Vừa cập nhật lại Twitter đã thấy một loạt ảnh tự sướng của một đám nào đó "Lại còn để nude thân trên nữa chứ, ôm ấp vuốt ve, thú vị thật nhỉ, một em 5 chàng, omg vụ này dữ àh nha"- Thích thú truy cập vào hình, phóng to... thì... cảm giác hứng thú biến đâu mất... thay thế nó là sự phẫn nộ đến tột cùng.
Anh có nhìn lầm không, Woonie của anh đang nằm trong vòng vây 5 tên kia sao. "Ôi trụy tim mất thôi, lại còn up nhiều tấm như thế kia, không phải là đang trả đũa mình sao"
-Uổng công tôi hối lỗi, thương nhớ em, đáp lại tấm chân tình của tôi là vậy đó hả? - Như bị tát một gáo nước lạnh vào mặt, Kwangie tức tối ấn số gọi đi, đâu biết rằng trên tầng cao, có một người vừa xoa lưng vừa cười như nắc nẻ.
Nhìn vào camera Woonie không kiềm được sự sung sướng tột độ của mình.
-Cơn đau mình đang chịu... thật đáng giá mà..haha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] HỌA TÂM (JunSeungSeob)
FanfictionParing: JunSeungSeob, DooJoon, KiWoon. Thể loại: Huyền huyễn, xuyên không. Kết: Sad end - Bad end Sẽ ra sao khi tình yêu được hình thành từ thù hận, mưu lợi, nỗi đau và nước mắt. Không thể tha thứ cho em, nhưng cũng không cách nào thôi ngừng yêu e...