HỌA TÂM ( CHAP 4)
Au: Ngọc Mi (Ngọc Lệ)
Paring: JunSeungSeob, DooJoon, KiWoon-HyunSeung em nghe anh nói có được không? - Tim chợt thấy quặn đau, JunHyung vội đuổi theo.
Nhưng anh càng đuổi thì cậu lại càng chạy nhanh hơn, bất chấp hiểm nguy băng qua làn đường đông đúc xe cộ. Seungie, cậu đang giận anh dối gạt, hay không công nhận mình đã phải lòng ai đó nên mới cảm thấy ghen như vậy.
-Seungie em giận anh sao? - Anh đã đuổi kịp, nắm tay cậu kéo lại, cả hai cùng thở dốc trên con phố đông người qua lại.
-Tại sao tôi phải giận anh chứ, anh đi với ai cũng không liên quan đến tôi!- Cậu cảm thấy thật chua chát.
-Anh.... - Có thể nói gì được chứ, khi mọi việc cậu đã chứng kiến đều là sự thật, tình yêu của anh... không trọn vẹn....
Từ đằng xa, YoSeob đang lo lắng chạy đến, nhìn Seungie đầy do xét.
-JunHyung, có chuyện gì vậy...Cậu ta là ai? - "là một trong những cuộc tình một đêm của anh sao Hyungie? "
-Àh, cậu ấy là HyunSeung, nhân viên mới trong công ty.
-Đây là YoSeob ( ngập ngừng một hồi anh nói tiếp)... là người yêu của tôi...
-Chào cậu, lần đầu gặp. - Như trút được nỗi lo trong lòng, Seobie cười tươi chào, còn chuyện vì sao anh lại đuổi theo cậu ấy, cậu không muốn biết. "Chỉ cần Hyungie vẫn ở bên mình thì tất cả sẽ ổn thôi... sẽ ổn thôi"
"Là người yêu sao?" tự thấy mình ngu ngốc, cảm giác hụt hẫng trào dâng trong lòng. Đáp lại ánh nhìn thân thiện và nụ cười tỏa sáng của Seobie là nụ cười gượng gạo, bối rối tránh né ánh mắt của cậu ấy.
Nụ cười của Seobie.. cậu không dám nhận. Sau tất cả những chuyện đã qua, cảm thấy thật có lỗi, một chút cảm nắng này... cậu sẽ buông nó trôi theo mưa, theo gió... không hối tiếc.
-Tôi đi trước nhé, hai người xem phim vui vẻ. Chào YoSeob... - Sự thất vọng còn ở trong lòng, làm cậu không nhìn được mặt ai đó, quay lưng bước đi. Cố nén những giọt nước mắt, đang chực chờ rơi ra..."Seungie chỉ là một rung động nhỏ thôi mà, sẽ qua nhanh thôi" cậu tìm niềm an ủi nơi chính bản thân mình.
Nhìn theo bóng lưng gầy yếu của Seungie và cái nắm tay thật chặt của Seobie, anh tự nhủ người anh đã chọn là YoSeob... anh không thể nào làm em ấy đau hơn nữa... một chút cảm giác thoáng qua đó, anh sẽ bỏ.
Hai người bước đi hai hướng... cố kéo trái tim mình thoát khỏi vóng xoáy tình yêu ấy. Có thể sao?
_______________________BEAST-NM____________________
9h30 sáng, tại công ty giải trí SON, phòng họp bỗng im lặng đến kỳ lạ. Mọi người đang hồi hộp chờ ý kiến Dong Woon. Đáp lại hai tiếng thuyết trình dai dẳng là sắc mặt của phó giám đốc càng lúc càng tối đi, giận đến ánh mắt cũng phóng ra tia lửa điện được luôn. Nắm chặt điện thoại trên tay, cậu cố giữ bình tĩnh rặn ra từng chữ một.
-Cuộc họp hôm nay đến đây thôi. -Điều chỉnh biểu hiện bình thản trên gương mặt, cậu cúi chào rồi mau chóng đi về phòng mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] HỌA TÂM (JunSeungSeob)
ФанфикParing: JunSeungSeob, DooJoon, KiWoon. Thể loại: Huyền huyễn, xuyên không. Kết: Sad end - Bad end Sẽ ra sao khi tình yêu được hình thành từ thù hận, mưu lợi, nỗi đau và nước mắt. Không thể tha thứ cho em, nhưng cũng không cách nào thôi ngừng yêu e...