Chap 23 - Ranh Giới Tình Yêu

124 14 2
                                    

Họa Tâm ( chap 23)

Au: NgọcMi


-Yong àh, nhìn này tadaaaa. – Lục lục một hồi, xoay người cậu lôi ra bao nhiêu thứ đồ đôi. Áo khoát, quần, vớ, giày thể thao cùng một hiệu Nike và kiểu giống nhau hết, chính xác đây là hai bộ đồ tình nhân. Con thỏ nào đó không giấu được niềm phấn khởi, hí hửng quơ quơ đống đồ trước mặt anh.

Dọa ai kia một phen hết hồn.

-Quác...quác... - Một đàn quạ bay ngang qua.

Nhìn ánh mắt nai sáng long lanh tràn trề niềm hạnh phúc, cái miệng nhỏ cong cong hé cười thì đàn quạ trong đầu anh lại bay nhiều hơn. "Haiz, thật không muốn phải phá vỡ hạnh phúc của em ấy. Nhưng.."

-Anh không mặc đâu, ai bày cho em mấy trò trẻ con này chứ. – Người nào đó phũ phàng quay lưng đi.

-Oà..òa... Nhưng người ta muốn mặc thử đồ couple một lần mà. –Ai kia lường trước được điều này, bắt đầu màn nước mắt cá sấu, nằm vạ khóc lóc ỉ ôi.

-Không là không, anh chẳng thích mấy cái trò trẻ con ấy.

-Yong Jun Hyung, anh sợ người ta biết đang quen tui phải hông, sợ mốt không trêu được ai nữa chứ gì. Hay là chê tui không có tư cách đi với anh, oaoa...

-Jang Hyun Seung...em....

———-Công viên Gamin———-

-Gâu gâu... - HyungNim phấn khởi sủa to từ tốn đi dạo ngắm trời, ngắm mây. Hôm nay tâm trạng của chú cực kỳ vui vẻ vì được Thỏ Ngố HyunSeung mua đồ mới cho mặc, một chiếc váy hồng có một vòng hoa trắng trên lưng. Dáng vẻ đáng yêu đó thu hút biết bao sự chú ý của tất cả mọi người, trầm trồ khen ngợi.

Không chỉ có chú BullDog đáng yêu tập trung sự chú ý mà còn có hai mỹ nam đi theo sau. Một cặp tình nhân hạnh phúc cùng mặc đồ đôi đi dạo dưới ánh chiều tà. Người con trai thấp hơn có gương mặt thật xinh đẹp, tiểu mỹ thụ luôn nở nụ cười tươi, ánh mắt tinh nghịch đáng yêu, khoát tay người kế bên cười nói luyên thuyên. Còn chàng trai mang vóc dáng cao hơn thì lại mang vẻ mặt tuấn tú đầy nét phong trần, đôi mắt tinh tế được che giấu kĩ càng dưới lớp kính mát màu đen. Đôi môi trái tim thỉnh thoảng bật cười theo những câu chuyện của cậu nhóc kế bên.

Lạnh lùng – nồng nhiệt, trầm tĩnh – bốc đồng, cả hai tính cách hòa huyện với nhau tạo nên thế giới hoàn hảo chỉ có bọn họ. Cùng nhau đi dạo dưới hàng cây, hòa mình cùng làn gió thổi nhẹ nhàng. Gió... mang theo hương thơm của cỏ dại cùng mùi tóc anh, được nắm lấy tay người...dạo bước... đôi khi hạnh phúc mà HyunSeung thường ao ước, chỉ có thế mà thôi. Yêu và được yêu.

[Longfic]  HỌA TÂM (JunSeungSeob)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ