Họa Tâm ( chap 21)
Au:NgọcMi
-Yong Jun Hyung, ta biết cũng có ngày sẽ chờ được con trở về mà.
-Ông đang nói gì thế hả, ông muốn gì? – Cái nhìn đầy cảnh giác giành cho lão, không phải Seung đã nói đây là nơi bí mật àh. Có thể dễ dàng cho một người muốn lấy mạng anh hiện diện sao?
Bước đến lão cầm một vật trên tay đặt xuống chiếc bàn bên cạnh.
-Đây là món vật ta gìn giữ bấy lâu nay chỉ muốn trao cho con.
"Một chiếc chìa khóa sao?" – Có nghĩa là gì? Quan sát thái độ của lão nhìn anh đầy lòng thương cảm như thế, gương mặt lão lúc này rất quen thuộc. Nhăn mặt, cố lục soát trong ký ức mơ hồ của mình.
-Thật ra ông là ai?
-Mộc Ngạn.
-Mộc Ngạn – anh đã nghe cái tên này ở đâu rồi.
-Mộc Ngạn ...chú Mộc. Là chú sao?
Từ khi anh sinh ra chú Mộc đã làm cho gia đình anh rồi, trong ký ức của anh đó là một người làm vườn rất là thân thiện, cần cù và chất phát. Tay chân lúc nào cũng lấm lem bùn đất nhưng gương mặt của chú luôn nở nụ cười tươi. Nghe nói rằng cha anh đã cứu mạng chú ấy trong một lần đi buôn bên Hương Cảng, không còn gia đình lẫn sự nghiệp một con người đi đến tận cùng của xã hội bị truy cùng giết tận.
Nhưng gương mặt tươi cười cùng quần áo lấm lem bùn đất khi xưa được đổi thành áo vest sang trọng và một nét mặt vô cảm đến vậy sao. Như một con người xa lạ đứng trước mặt mình.
-Tôi biết thế nào cậu chủ cũng trở lại, lâu năm nay tôi chỉ chờ cơ hội phục thù mà thôi.
-Linh cảm của tôi luôn đúng mà, cậu sẽ không bỏ qua dễ dàng vậy đâu. Nợ máu phải trả bằng máu, tôi đã chuẩn bị một hậu phương vững chắc cho cậu rồi, mười mấy năm làm việc cho Jang gia, cuồi cùng cũng đợi được ngày này hahaha.
-Tôi muốn tính mạng bọn khốn đó phải do chính tay cậu kết liễu. Tiếp cận con trai duy nhất của họ Jang haha cậu chủ của tôi tài giỏi thật đó. – Nụ cười sắp kéo đến mang tai rồi, mười mấy năm sống trong thù hận, hôm nay là ngày đầu tiên ông nở nụ cười mãn nguyện như thế này.
Xem ra mọi việc dễ dàng hơn cho anh rất nhiều, nở nụ cười lạnh JunHyung cảm nhận dòng máu hận thù đang tuôn chảy trong mình.
-Nếu tôi đoán không sai chú nắm cũng không ít người của Jang gia đâu nhỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] HỌA TÂM (JunSeungSeob)
FanficParing: JunSeungSeob, DooJoon, KiWoon. Thể loại: Huyền huyễn, xuyên không. Kết: Sad end - Bad end Sẽ ra sao khi tình yêu được hình thành từ thù hận, mưu lợi, nỗi đau và nước mắt. Không thể tha thứ cho em, nhưng cũng không cách nào thôi ngừng yêu e...