Chap 24 - Xe hoa trắng

142 12 12
                                    

Họa Tâm ( chap 24)

Au: NgọcMi

-Sao, chuẩn bị xong hết rồi áh, cám ơn mấy đứa nhiều nha? Ừhm anh biết rồi, sẽ có quà mà.

-Cô dâu sao? Àh... một cậu nhóc rất đáng yêu...mặc một bộ vest trắng có cài hoa hồng nhạt trước ngực, đang tiến đến anh này.

-Gương mặt áh? Àh... em ấy có một nụ cười tỏa sáng như một thiên thần.

-JunHyung, anh đang nói chuyện với ai vậy. – Vừa nghe thấy giọng cậu, trong điện thoại truyền ra một loạt tiếng reo hò phấn khích.

-Và anh ấy có một giọng nói rất ngọt ngào nữa. –Một cô bé chen chúc nói vào điện thoại.

-Chúng em mong chờ gặp cô dâu quá, oppa àh anh mau đến nhanh nha.

-Anh biết rồi, cúp máy đây. – Đôi môi trái tim của anh vẫn còn giữ lại nụ cười, mỗi khi nói chuyện với đám nhóc ấy anh luôn thấy thật vui vẻ. Bất chợt, bắt gặp đôi mắt to tròn của thỏ non đang chớp chớp nhìn mình...từ từ tiến gần lại.

-Yong àh, em ghen đó. Ai lại có thể làm anh cười vui vẻ như vậy được chứ. – Xù lông thỏ.

-Một lát em sẽ được gặp chúng nó thôi, mấy đứa nhóc ấy đang rất háo hức chờ chúng mình ấy. Đi thôi.

Nắm tay, anh kéo cậu hướng về chiếc xe đang đậu ngoài cửa. Một vòng hoa oải hương màu tím trên mui xe, làm nền là màu trắng sang trọng của chiếc BMW mới toanh...xe hoa.

Trên đoạn đường cao tốc, chiếc xe hoa trắng tinh nổi bậc trong đám đông phóng nhanh trên đường, đằng sau 4 chiếc xe đen chở đầy vệ sĩ nối đuôi. Bên trong, chú rể JunHyung tập trung lái xe, sau lớp kính mát đen của người là một đôi mắt trầm ngâm suy tư. Còn ai kia ngây dại vì ngày trọng đại này cũng đến, phút chốc lại nhếch miệng cười đầy hạnh phúc, ngơ ngơ, ngốc ngốc chìm đắm trong ái tình của mình.

Cứ ngỡ rằng mình đã thành công lay chuyển trái tim đầy hận thù của JunHyung, những thứ đáng là của Yong gia, cậu đã trao lại cho anh tất cả. Đám cưới hôm nay, anh đã trở lại anh, JunHyung của lúc đầu... nguyên vẹn.

-----Trước đó một ngày------

Sự khác biệt đẳng cấp của bọn nhà giàu và lũ nghèo mạt là gì. Đó là tiền tài, vật chất, danh vọng và còn cả sự ưu ái của xã hội. Đăng ký kết hôn, không phải mọi người đều phải đến phòng công chứng hay sao, 1 dấu mộc đóng lên 2 tờ giấy " Hôn Thú" vậy là đã trở thành vợ chồng được pháp luật công nhận. Nhưng đó là đối với tầng lớp trung bình, thấp mà thôi. Còn với tầng lớp thương lưu thì sao?

Jang Hyun Seung chống tay trước ngực ngồi đối diện với luật sư của mình. Bên dưới bàn là giấy tờ tài sản, tín dụng, đất đai, nhà cửa, khu trung tâm mua sắm, cổ phần trong tập đoàn....cả giấy bổ nhiệm chức chủ tịch nữa. Chưa nói còn một đóng quỹ đen khác, đến cậu còn không thể nắm được số tài sản mình có bao nhiêu nữa mà. Vị luật sư già nghiêm mặt nhìn người đối diện một hồi lâu, trong mắt có biết bao sự phản đối. Nhưng với con người quá kiên định này, lung chuyển ý định của nó quả thật còn khó hơn lên trời.

[Longfic]  HỌA TÂM (JunSeungSeob)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ