Chapter 1

130K 1.7K 113
                                    

CLAUD'S

"Oy, Kuya Rain, dali na kasi!" pangungulit ko sa kanya.

"Tigil tigilan mo'ko, Claud McLeigh!" sabay hawi nya sakin.

Natumba tuloy ako. Tumayo agad ako saka tinignan sya ng masama. Di naman ako mangungulit kung meron lang iba na sasakay sakin!

Gusto ko lang mag patulong mag bike! 18 na ako pero hindi parin ako marunong!

"Just say if you don't want to teach me!" sabay labas ko.

Binulabog ko lang naman sya sa bahay nila!

Hindi ko sya kapatid pero tatlong taon ang tanda nya sakin. Mag kapitbahay na kami simula six years old ako. Masungit talaga yan at madalas na pinapahiya ako! Kung may kapatid lang ako, hindi ako nag tyaga dyan!

Naka hawak ako sa balakang ko, grabe sya! Buti sana kung malambot binagsakan ko! Pag dating sa bahay, yaya ang sumalubong sakin. Natural, wala naman na ako'ng magulang. Patay na sila two years ago. Kung paano, plane crash. Masakit oo. Pero ano pang magagawa ko? Patay na sila.

Dumeretso ako sa kwarto ko saka natulog. Papalipas muna ako ng inis tapos mamaya, yayayain ko ulit sya.

*tsup

*tsup

*tsup

Pinunasan ko yung labi ko. May basang dumadampi eh. Hindi ako mumulat, antok pa 'ko!

*tsup

*tsup

*tsup

"Mmm~! Tsk, 'nu ba ya-"

*tsup

Bigla na ako'ng tumayo. Sinimangutan ko yung nakita ko. Si Kuya Rain. Humiga uli ako saka tumalikod sa kanya. Matutulog pa ako. Ayoko ng istorbo! Bahala sya kung anu'ng ginawa nya kanina sa labi ko, di ako interesado!

Naramdaman ko'ng humiga sya sa tabi ko. Sumiksik din sya sakin kaya umusog ako. Aba't sapakin ko sya! Mamaya, pag di na ako antok!

"Wake up, Claud. Dinner's ready." bulong nya sakin.

"Edi kumain ka. Iwan mo'ko dito." antok na sagot ko.

Tumayo sya at siguro umalis. Ganyan naman yan. Aalis pag ayoko. Papasok sa kwarto ko, kahit di ko gusto. Mas nasusunod sya kesa sakin. Hinahayaan lang yan pumasok sa bahay, kesyo kakilala.

Nawala din yung antok ko. Nag mumog lang ako tapos humarap agad sa computer.

Sabi ni Diego, may na panuod daw sya. Sinabi nya sakin yung site at ako nalang ang manood.

I typed the site. At ayun, nag loading. Naramdaman kong may pumasok sa kwarto. Sa pabango palang, si Kuya Rain yan.

"Kuya, alam mo ba ito'ng site?" tumabi sya sakin.

"No." plain na sagot nya

"Ah okay."

Nanlaki yung mata ko nung makita kung ano'ng klaseng site yun! Agad lumipad yung tingin ko kay Kuya na madilim ang tingin sakin!

Umiling ako para sabihing di ko alam pero sa gulat ko, basta nya hinatak yung kurdon at namatay yung computer!

Bwisit na Diego yun! Porn site ang binigay! Patay ako nito!

A/N: short lang po talaga nito. Pampalipas oras lang naman.

My Brother Got Me PregnantTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon