Chapter 3

80.1K 1.3K 65
                                    

"Are you sure it's okay!?" sigaw ko kay Aldrin.

Hindi kami magka rinigan! Ang lakas kasi ng music na galing sa dance floor! Haha! naka takas ako kay Kuya Rain at ngayon nga, narito na kami sa isa sa sikat na bar sa city!

"Yes!" Aldrin

Niyaya nya ko sumayaw. Ang sabi ko, di ako nasayaw! Ayus lang daw. Inalalyan nya ko papunta sa gitsa saka nag simula sumayaw!

I've never been in this kind of places. Masyado ako'ng bantay sarado ni Kuya Rain.

First, it was just a jazz. But later on, malamyos na ang kanta.

I felt Aldrin's hands snaked around my waist from my back. Ngumiti ako ng palihim saka sumabay na sa tugtug.

"M-Mm.." ungol ko.

Aldrin's nibbling my ear! He swayed his hips with the music. I copy every move he made. Akala ko, hindi ko na mararanasan ang pag gala.

"You're so damn sexy, honey.." bulong nya Ngumiti lang ako.

We're just swaying hanggang sa amin nalang ang entablado. Hindi ko yun pinansin. Nag eenjoy ako sa pag sayaw. But not until I felt his hands, going down to my hips.

Pasimple ko iyon inaalis pero ayaw. Kinakabahan ako!

"Aldr-- Shit! Put me down!" tili ko.

Ang huli ko nalang nakita. Naka higa na si Aldrin sa sahig habang basag ang mukha! What the heck!?

Dahil para akong sako na basta nalang binuhat ay hindi ko alam kung sino ang may dala sakin. Hindi ko na napansin. Pamilyar ang pabango ng lalaki at.. Yung kotse, katulad ng kay..

"You're fucking dead, Claud."

"K-Kuya Rain!?" sigaw ko.

He just threw me inside his car and drove off! Ang dilim ng mukha nya.

"Kuya, let me explain--"

"Save it." mariing putol nya.

Kinagat ko yung labi ko. Pumikit lang ako. Ang bilis nya masyado mag patakbo. Mas naramdaman ko ang takot, kesa ng kasama ko si Aldrin!

Hindi papunta samin ang daan!

Dapat ba ako matakot!?

Pero si Kuya Rain ang kasama ko!

Kaso. Wala sya sa mood at halos paliparin nya na yung sasakyan!

Amoy na amoy ko yung alak! Shit! Nakaka hilo! Naka inom sya at mabilis mag drive! Damn, ayoko pa sumunod kila Mommy!

Natatandaan ko kung nasaan na kami. Kahit madilim. Alam ko'ng nasa villa nya kami. Shit! Bibitayin nya ba'ko!?

Hinatak nya ko palabas ng kotse at kinaladkad papasok! Pumipiglas ako pero parang wala lang.

Damn, a 6 feet 3 inches man, dragging me like a mallet is incredible! WITH FULL OF SARCASM!

"Kuya, nasasaktan ako!" piglas ko. Nasa 2nd floor na kami!

"Nasasaktan!? Wala pa yan sa mararamdaman mo kung nag tagal ka pa sa lugar na'yon!" pumikit ako. Nakakatakot sya!

"Bakit ba!? I'm no longer a teenager who need someone's consent! Kuya, I'm 18!" sigaw ko.

"Nagagalit ka!? Is that because I interrupted you with that sicko!?"

Slap~!

I slapped him! He gritted his teeth and look at me! Shit, I'm trembling!

"How dare y-you!"

"Why? Is he a damn good kisser than I am!? Did you offered yourself to him already!? Answer me!" sigaw nya. Lasing na talaga sya!

"Whatever I do. Is fucking out of your business!" sigaw ko. Naiiyak ako!

What he did next made my whole body tremble while nonstop tears flow from my eyes!

He kiss me torridly while his hands roaming my body harshly!

I tried to push him away but no use!

He pinned me down to his bed. And split of seconds I found myself, naked.

"K-Kuya, a-ayoko!" protesta ko!

"M-mm.. Claud.."

Ungol nya habang hinahalikan ako! Every part of me has been marked by him!

Till he reached me 'there'. I closed my eyes as I cry myself from fear!

This not him! He's just drunk!

Severe pain enveloped my inner soul when he pushed himself inside me!

'What's going on..?'

I ask.

What did he do?

"I love you, Claud. I love you so much.."

That's the last thing I heard before I get swept by the nightmare. While Him. Kuya Rain, fell on top of me.

A/N: Ang lame ba? Kailangan.

My Brother Got Me PregnantTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon