Chapter 4

71.7K 1.1K 24
                                    

Matapos ang pangyayari'ng yun. Tumawag ako kay Kuya Storm. Pinilit nya malaman kung anu'ng nangyari. Matalik sila'ng mag kaibigan ni Kuya Rain.

Sya ang tumulong sakin makaalis dun. Sinabi ko sa kanya ang lahat.

Gusto nya na patayin si Kuya Rain. Ang sabi ko, lasing yung tao.

Ilang araw ko'ng iniiwasan si Kuya Rain. Wala sya'ng matandaan sa nangyari.

Masakit.. Dahil sya ang una ko. At di nya alam iyon!

"Claud, aren't you going to attend class?" nangilabot ako.

"H-Ha? O-Oo. Nag aayos lang ako ng gamit." pinakita ko na inaayos ko yung bag.

Tumango lang sya. Matapos nun ay umalis na sya. Pinunasna ko agad yung luha ko saka kumuha ng mas malaking bag.

Mas mabuti ito.

Kung ngayon, pwede pa kami umakto ng normal. Sakin hindi na. Ayoko.

May iba na. Iba na kami. Hindi na tulad ng dati.

Hindi ko na pinaalam kahit kanino kung saan ako pupunta.

Bahala na!

Ang mahalaga, maka alis ako. Maka takas sa kanya.

Because the more I get close to him. The more weird feeling inside me is building up.

And I hate the fact that I knew this feeling ever since I was a kid.

Mas mabuti ang ganito.

Magka layo kami.

Dahil hindi ko na alam ang maaaring mangyari sa mga susunod na arw na makakasama ko sya.

Dumeretso ako ng airport. Sa amerika. Duon ako mag sisimula ng bago'ng buhay.

Duon ko bubuoin ang bago'ng ako.

Duon ko kakalimutan ang masalimuot na nakaraan sa lugar na ito. Sa tao'ng dahilan kung bakit ako nagka ganito.

Akala ko may pamilya na ako sa katayuan nya. Pero hindi. I was just wishing to be his sister but now that it mentioned. I was never been treated as his sister.

But something else.

A warm bedder for him, maybe?

That hurt, big time.

A/N: Please vote!

My Brother Got Me PregnantTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon