Chapter 7

60.7K 1.2K 28
                                    

*RAIN'S

Hanggang ngayon lutang ako.

I still can't get over from what Storm said to me.

I don't care if I'm walking like a zombie in this crowded mall. I own this and I'll do everything I want kahit mag wala ako dito.

Just one thing is still occupying my head

*Flashback

"Dude. I have to tell you something." Storm

"What is it."

I didn't look at him. I continued reading some files.

"About.. What happened 4 years ago. Between you and Claud."

I stiff.

"Nangyari? Samin dalawa ni Claud?" naguguluhan ako.

Tumayo ako saka umupo sa couch. Sumeryoso ang itsura ko ng makita'ng seryoso sya. I nod to him. Giving him permission to continue.

He sigh. Para'ng ayaw nya pa sabihin. Pero nag simula din mag salita.

"4 years ago.. May nangyari sa inyo.. You. Well, how am I going to put it." bulong nya sa sarili

"Storm." naiinis na tawag ko. Alam nya'ng di ako tumigil mag hanap kay Claud!

"Wait! Nag hahanap pa ako ng word na maganda-- Oh yes, right! 3 years ago.. You forced Claud!" tuwang sabi nya.

"The fuck dude! Forced to?" binato ko nga ng ballpen!

"Bed!" tatawa-tawa'ng sagot nya

Na nagpa muwang sakin. Nag tatango-tango pa sya. Na parang maayos naman yung sinabi nya. Na hindi nya dineretso sa salitang 'you raped her'.

Hinatak ko sya sa kwelyo. I want to know more. Bakit wala ako'ng maalala?

It means. Hindi lang paniginip ang nakikita ko but some scenes from the past? That there is something happened to us!

"Tell me everything.. Is.. Is that the reason why she left me?" may sakit sa tono'ng tanung ko. He get serious.

"Yes. And I was the one who brought you back. She even told me not to mention this thing to you. Never." I fell from my knees.

"Bakit..? Bakit ngayun mo lang sinabi?" ako

"Yeah. Isa pa iyan. Kung wala lang ako'ng nalaman, baka hanggang sa mamatay ako, naka tago ito--"

Bogh~

Sinuntok ko agad sya. He just look at me with regret. We're friends! We're fucking best of friends!

"Gago ka pala eh! You saw how eager I was to find her! Pero nariyan ka lang! Pinapanuod ako na mag paka tanga!?"

"Sorry dude.. I'm just keeping my promise to her. Babae sya. At alam ko'ng ayaw ka nya bigyan ng problema."

"She already did! Nasaan sya? Dude, I'm begging. Tell me where she is. Please." ako nang atat!

"Iyon nga ang ipinunta ko dito. Nang umalis sya, my connection with her was cut also. Someone I know told me that.. She saw Claud.. In America 4 years ago.. With a round womb..

Pregnant in short."

*End of Flashback

Kung totoo man iyon.. Sigurado ako'ng ako ang naka buntis sa kanya!

Na may anak na kami!

Thinking about it wants me to jump and shout. I'm happy!

Natigilan ako sa pag iisip when I saw a familiar body built.

Hindi na ako nag dalawa'ng isip at tumakbo. I hug her tight. Hindi naiwasang mapa luha. Finally!

"Claud.." bulong ko sabay halik sa sentido nya.

"A-Ah.. K-Kuya.. Long time.. N-No see. Hehe."

Nang mag hiwalay kami, wala naman ako'ng nakita'ng pag babago sa katawan nya! She's still damn sexy as ever! Baka niloloko lang ako si Storm!

She smile to me.. A fake one.

"Ah Kuya. Bakit ka narito?" sya. She's panicking. I know her.

"This mall is mine.. So, how are you? May.. May kasama ka ba?" sana hindi lalaki.. Baka mabali ko lang lahat ng buto non.

"Wala." sya

Napansin ko'ng paatras sya kaya hinablot ko sya! Hindi na sya pwede'ng mawala sakin. Not now that I knew about 'that'  thing!

"Claud, why didn't you tell me.. May anak na daw tayo.. Sabihin mo, meron di'ba?"

"Bitawan mo'ko! Guards! Bitaw sinabi!"

"Sabihin mo muna! M-May anak tayo diba!? Claud naman!" naiiyak na pag pupumulit ko. Di ko alam kung bakit ganito ako!

"Hindi--"

"May naka kita sa inyo!" ako. Dumating na yung mga guards! They keep on making my distance!

Natigilan sya. Pagka gulat. Yun ang nasa mukha nya. Ibig sabihin, totoo!

"Sabihin mo.. Ano'ng pangalan nya? Yung gender nya? Babae b-ba sya? Lalaki? K-Kelan ang birthday nya? Nahirapan ka ba sa kanya-- Damnit Claud, sumagot ka!"

I don't care kung natatakot ang mga tao. Nababaliw na ako sa kakaisip!

Masakit na hindi ko kilala ang anak ko!

"Please, let me meet my child.. I'm begging you.. Let me meet my child." iyak ko.

My Brother Got Me PregnantTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon