MBGMP (TUS) Chapter 10

22.6K 437 83
                                    

Huminga ako ng malalim at pilit na pina tigas ang ekspresyon ng makita ko si Rain na papalapit sakin. Malayo pa naman sya pero guso ko na tumakbo. Nattaakot ako sa pwede nyang gawin. I know him better than anyone. Kahit sa maraming tao, kaya nya mag eskandalo.

"Look who's here." naka ngising bati nya. I want to curse.

"Unfortunately, it's me." malamig kong sagot. Tumaas ang sulok ng labi nya kasabay ng kilay nya. Meaning na napikon sya sa sagot ko.

"So, you know how to talk back at me now. Yan ba ang natutunan mo, kasama ang tarantadong iyon ha?" galit na tanong nya. Natawa ako ng pagak sa kanya na kina pula ng mukha nya.

"Oh, Rain. He has a name, and that's Dave."

"I don't care about that motherfucker's name! What I want is you, to stay away my kids from him."

Naka ramdam ako ng inis sa sinabi nya patungkol kay Dave. He don't know the person, yet, he called him like a shit like him. My jaw clench as I held my purse tight. Before we could make a scene ay umalis na agd ako.

Nag mamadali akong nag lakad palayo but I felt a tight grip on my wrist. He harshly pull me somewhere and when I saw it, nasa fire exit kami ng mall!

"Don't you dare turn your back at me, Claud. May pag uusapan pa tayo. Putangina, ang tagal ko na hinihingi sayo yung annulment papers! For fuck's sake, pang sampu nang papel ang ibinigay ko sayo nung isang araw, hanggang ngayon wala parin!?" sigaw nya sa mukha ko.

Hindi ko mapigilang manginig sa takot. Nang lalambot ang mga tuhod na humawak ako sa pader para kumuha ng suporta sa aking pag tayo.

"Bakit ba Rain!? Bakit ba gusto mo makipag hiwalay? We have two kids! We need you.." naiiyak na sabi ko. Hindi ko mapigilan. Nasasaktan parin ako.

"Because I had enough of you. Nag sawa na ako sayo ang I want new. Do you understand? Now, fucking sign those papers before I--"

Natigil sya sa pag sasalita ng agad dumapo ang palad ko sa pisngi nya. His jaw clench so do I. I punch his chest several times. He shove me hard on the ground.

"Don't try me." banta nya.

"Oh no, Rain. Don't try me. Dahil kahit lumuhod ka sa harap ko. Lumuha man kayo ng dugo ng makati mong kabit, I'm telling you.. I won't give you things that will make you satisfy." mariing sabi ko at tumayo saka umalis.

He played with the wrong person.

*RAIN'S

My brow arch as I felt someone hug me from behind. I'm in the mood to play with anyone right now. I harshly pulled away from the hug and look who's behind me.

My face soften as I see Samantha looking at me with confuse.

"Is there something wrong, babe?" she ask. I shrug and smile before I walk towards her and give a long passionate kiss.

"No.. Nothing's wrong.. I just thought you're Claud." I answer absentmindedly.

Her turn sharp as she push me. I fell down on my couch. I look her with confusion when she point her finger on me that made my eyes wide. What is wrong with her?

"Did you two meet?! How dare you Rain? Are you having an affair with her? Akala ko ba ang aatupagin mo lang eh ako at yung annulment nyo!? Bakit ngayon nasa utak mo na ang babaeng iyon!" sigaw nya sakin.

"What is wrong with you, Samantha? I'm not having an affair with my wife!"

Affair with my wife? Seriously Rain, when did you became this stupid?

"Then bakit mo sya binanggit?" I don't want to admit pero may napapansin na ako sa kanya. She's being the Samantha I never meet. "Then bakit mo sya iniisip!? Fuck you Rain! mamatay ka nalang kung gagaguhin mo ako kagaya ng ginawa mo sa asawa mo!" nag pantig ang pang dinig ko sa sinabi nya.

"I love you, and you know that. Tangina, kung yan ang nasa utak mo, walang akong pakielam!" sigaw ko sa kanya at saka umalis.

I drove my car off. Nahinto lang ako sa pag mamaneho ng mapag sino ko ang babaeng nag lalakad papasok sa isang restaurant. With a guy, wrapping its arm around her shoulders. This bitch is also getting into my nerves!

I had my fight with my woman, and now, I'm seeing my wife having dinner with her fancy boyfriend. Magkano kaya ang binabayad ng asawa ko sa lalakeng ito para makama sya? Is it because nawala ako ng ilang buwan at mag hahanap sya ng mag kakamot sa pangangati nya?!

I park my car and follow them inside. Ang ganda pa ng ngiti nilang dalawa ng tarantadong iyon. Ang kapal ng mukha! Una kinuha nya sakin ang atensyon ng mga anak ko. Ngayon naman pati atensyon ng asawa ko!?

Mas lalong nag init ang ulo ko ng may binulong ang lalakeng iyon kay Claud at ngumiti nmaan ang malanding babae na iyon!

I waited for them to eat. And then after it ay nag usap sila. Tapos ay umalis din. I follow them the whole time. Gusto ko pasabugin yung kotseng gamit nila. So tell, galing din ba sa asawa ko ang pinang bili ng sports car na yan?

Huminto sila sa isang playground. Walang tao duon kung hindi kaming tatlo lang. Mga putangina sila! Anong oras na, pasado alas siete na, yung mga anak ko baka pina gutuman na!

Hindi ko sila marinig na nag uusap. Ang alam ko nalang ay nag lakad na ako palapit sila ng halikan ng lalakeng iyon ang ASAWA KO! Agad ko syang sinuntok na kina tili naman ng malanding nasa harap ko. Hindi pa ako nakuntento, nang bumagsak ito ay binigyan ko pa ng mag kakasunod na suntok at tadyak hanggang di na aito maka tayo.

Gusto ko silang patayin dalawa!

"Rain, why did you do that!? Dave are you alri-- Let go of me!" sigaw nya pero hindi ko sya pina kinggan at pinilit kaladkarin kung nasaan ang sasakyan ko.

"Rain ano ba!? Hayaan mo na ako, pupuntahan ko si Dave! He doens't look okay!" sigaw nya pa.

"Shut up! Ang kapal ng mukha mong makipag halikan sa lalakeng yon! Tapos yung mga anak ko, iniwanan mo!" sigaw ko habang nag mamaneho. I fully speed it.

"R-Rain, i-ihinto mo yung sasakyan.. A-Ang bilis na ng pag papatakbo mo."

Hindi ko sya pinakinggan hanggang sa makarating kami sa bahay namin. Kinaladkad ko sya papasok. Hindi ko nakita yung dalawang bata. Agad akong umakyat sa kwarto namin habang hawak ko parin sya.

"Rain anong ggaawin mo!? Umalis ka na dit--"

Sinampal ko sya ng malakas. Pinag patuloy ko ang pag huhubad ng damit ko hanggang sa wala ng ako suot. Gumapang sya papunta pinto pero hinatak ko ang paa nya.

Wala na akong maintindihan sa ginagawa ko. Kinakain ako ng galit sa ginawa ng asawa ko. lalo na sa lalakeng iyon! She's crying. Begging for me to stop him but I did noy listen.

"Rain please, ayoko! Wag, please! Layuan mo ako!" iyak nya. Sinampal ko uli sya. Mas malakas. Kaya humagulgol sya.

"Wag kang umasta na unang beses mo ito! Pinag sawaan na kita kaya umayos ka!" sigaw ko as I tear her pantie.

She's only wearing her dresss na madali ko rin nasira. My eyes averted to her pair of perfect breasts, down to her flat and well shaped belly na parang hindi pinag lagyan ng dalawa kong anak. And lastly, to her beauty in between her legs.


"Thse are mine!" I said and grasp her perfect womanhood that made her shout in pain.

"R-Rain, ayoko! Ayoko! Tigilan mo na ako!" iyak nya.

Ngumisi lang ako sa kanya. Her eyes widen and started to move when I puch her stomach that made her stay still. I lick my lips and held bothy of her legs apart. I felt my cock harden as I see her. I lean closer to her and without any word I enter her not wet cave as she groan in pain.

Just how is that! Fuck her!

---

Woah.. Comment and votes? Anong masasabi nyo? Hinabaan ko itong chapter na ito because I'm inspired.

My Brother Got Me PregnantTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon