Chapter 2

86.8K 1.4K 109
                                    

Simula ng gabi'ng yun, lagi nang naka bantay sakin si Kuya Rain.

Kulang nalang hanggang pag ligo ko, naka bantay eh!

"Late ka na sa office. Andito ka pa." ako.

"Sino si Aldrin?" tanung nya. Kilala nya yun?

Seryoso sya. Wala ata sa mood? Dumeretso ako sa kusina saka uminom ng tubig. Sumandal ako sa counter saka tumingin sa kanya.

"Ah, nanliligaw. Balak ko sagutin sa makalawa. Magaling mag bike yun eh." ako. Papaturo ako dun.

"If you're really eager to learn, I will teach you." sya

"Di na. Nung nakaraan kinukulit kita, pero snob mo'ko. Ayus na si Aldrin. Gwapo din yun eh." ako. May itsura yun. Famous nga sa school!

"I'm handsome than he is." ano daw?

"Matalino." ako

"I graduated as suma cum laude with flying colors in an international school in California." I know -_-

"Famous."

"Rain Collins is well known in every part of Europe and Asia." oo sya na talaga.

"What are you pointing out, Kuya Rain? Besides, you'll be late in your office." ako

"Don't take him as your boyfriend." diretsong sagot nya. Tumawa ako.

"Patawa ka! 18 na ako ang no boyfriend since birth! Tingin mo sakin, mag ma-madre!?" ako

"When I said no. It's no." he said with final tone.

Umirap ako saka padabog na bumalik sa kwarto ko. Tsk. Palagi nalang! Pag may crush ako, pinapaiwas ako. Pag may nanliligaw sakin, sinisiraan ako. Ayaw ba ako magkaroon ng happy ending?

Kring~

Sinagot ko agad yung tawag. Shet, para ako'ng tanga. Naka ngiti. Si Aldrin, tumatawag!

"Hello?" pormal na tanung ko

[Hi. Are you busy this saturday night?]  tumaas yung kilay ko. Gala ba yan?

"Yeah, I guess I'm free?" free ako!

[Great! 7:00pm sharp! I'll come and get you! Bye!]  walang I love you?

"Ah ok."

Blagh!

Blagh!

Tumalon ako sa kama! Sino yun!?

Blagh!

Blagh!

"Claud! Open this door!" sigaw ni Kuya Rain sa kabila

"No way! Umalis ka na!" sigaw ko.

"I said open this fucking door or I'll crash it!"

Sa sinabi nya. Binuksan ko agad yun. Lumunok ako saka nag iwas ng tingin. Ang sama ng tingin nya sakin!

Pumasok sya saka sinara yung pinto. Binulsa ko yung cellphone ko na sa pag tataka ko eh, kinuha nya pa! Inagaw ko uli yon pero kinuha nya uli.

"Akin na yan, Kuya." ako

"You're talking to someone. Who was it?" sumimangot ako.

"Wala yon."

Tumalikod ako. Pag nalaman nya'ng aalis ako, panigurado pipigilan nya ko!

He grab my arm and forced me to face him. I frown again. He gave me dagger look and lift me up a little. Damn. He's way too tall for me! Below his chin!?

"Who?"

"No one."

Tinignan nya ako ng sinusuri saka ako binitawan. Umiwas ako ng tingin saka dumapa sa kama.

Naramdaman ko'ng umupo sya sa tabi kaya tumalikod ako. Akala ko aalis na pero hindi. I felt his body next to me after a second!

Sparks!

That's what I felt!

His arms snaked around my waist and his face burried to my neck! Ano'ng ginagawa nya!?

"Does it hurt?" hinawakan nya yung braso ko.

"Naman! Ang lakas mo kaya!" mag papasa pa ata!

"Sorry."

"Ayos la--"

*Tsup

Tinignan ko sya. Hindi sya tumitigil sa pag halik sa braso ko. At isa pa. Nag 'sorry'  sya! Himala!? May kuryente sa bawat halik nya kaya iniiwas ko yung braso ko.

"Kuya, ano ba!?" naiilang ako

"What?"

Sabay halik nya sa braso ko, pataas sa balikat ko. Sa leeg at pisngi. Nangingilabot ako. Hindi ako maka galaw!

Sabog ba sya?

Naka drugs!?

"Umayos ka nga! Di ka nakaka tuwa!"

Tumayo ako saka sumiksik sa cabinet. Tinitigan ko sya na may takot.

Hindi sya si Kuya Rain!

Hindi sya yung kababata ko na tahimik. Masungit. Brutal. At malamig.

Iba'ng iba sya.

May ekspresyon ang mata nya.

"Lust.." 

A/N: Please vote to this story.

My Brother Got Me PregnantTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon