~Megan's POV~
Ito na yata ang chance ko para mapansin ni Justin. Biruin mo ba naman nung nagtext ako sa kanya ng 'hi Justin! gudmowning. Nagbreakfast ka na ba?'
Tuwang tuwa naman ako nang after 2hours eh nagreply sya 'sino to?'
To: My Justin
Hindi pa pala ako nagpapakilala ako si Megan Lopez yung kaibigan ni Samuel Jill. Hiningi ko kasi yung number mo sa kanya then yun naisipan kong itext ka. Pede ba kita maging textmate?After 4 hours nagreply sya na dahilan para magtatalon ako sa kama. Yung pangalan pa lang kasi nya na nasa screen ko sobrang kinikilig nako.
From: My Justin
Ah. Yoko.Naisip ko naman na baka hindi kasi nya ko kilala sa mukha kaya dinededma nya ko. Baka pagnakota na nya ko ng personal e magkandarapa naman sya hahaha. Pero hindi nagkaron ng chance para magkita kami.
Naging close ko na nga rin si Siko at alam na din nya na may pagtingin ako kay Justin eh. Isang beses sinama nya ko sa gig nila para magkita kami ni Justin pero di naman si Justin dumating. Marami pang beses na nagtry ako para maging close kami pero wala talaga. I'm such a looser. But hindi na ngayon.
Mapansin na dapat nya ko. Aakitin ko sya at mapapasakin sya by hook or by crook *insert evil smile here* hahaha.
We're just standing here listening to the emcee. Pasimple kong kinaskas ang shoulder ko sa shoulder ni Justin. Tadah! Walang effect.
"Ang unang group is mr. Alejandre's group. Come on girls give it to us." Emcee
Bago magsimula ay kinuha ni Justin yung gitara at nagsimula ng magstrum at kumanta. Una si Kristine na rarampa.
Kristine
Jelly
Sam(not my bestfriend)
Apple
And the last but not the least,
MELakad habang nakendeng. Sinimulan ko ng tanggalin ang pagkakatali ng robe ko at tuluyan ko na itong tinanggal bago pa man ako makaabot sa gitna.
Here I am in my brown and gold two-piece made of buttons. Walking in the catwalk proudly. Swaying my hips and trying to make Justin notice me.
Di ko na pinansin ang reaction ng audience dahil kay Justin lang ako nakafocus. Pabalik na ko ngayon at wala akong pakialam kung may mga lalaki man akong naririnig na nagsisigawan. Diretso ang tingin ko kay Justin ng pabalik nako, giving him my most seductive smile.
Hindi nakaligtas sa mga mata ko ang paglunok nya ng laway ng hawakan ko ang abs nya ng makabalik ako sa side namin. Take that Justin!
I don't need to try to control you
Look into my eyes and I'll own you
With the moves like Jagger
I got the moves like jaggerUmikot kaming lima kay Justin at nag-pose.
I got the moves like jagger
"Thank you mr. Alehandre and girls. May lalaban pa ba?" pabirong tanong ng emcee
"Oo si Zeke pa oh!" Sigaw ng mga babaeng audience
"Mamaya pa si mr. Zerinllo girls. Easy lang kayo okay? next is mr. Aquino's group."
After 5mins tapos na sila madami ding nasigaw para sa kanila pero di hamak naman na mas marami yung samin.
BINABASA MO ANG
Casanova's Cinderella
Romance"Hanggang sa hindi na lamang laro ang lahat." - Zeke Zerinllo