+ Papakasalan ko sya+
~Zeke's POV~
//Yeah I'm walking on a tigthrope
I'm wrapped up in vines
I think we'll make it out
But you just gotta give me time
Strike me down with lightning
Let me feel you in my vein
I wanna let you now
How much I feel your pain..
Today is a winding road that's taking me
To places that I didn't want to go, whoa..
Kanina ko pa napapansin yung babaeng katabi ni Justin na nakatingin dito ah, parang pamilyar eh san ko kaya yan nakita. Nakatingin padin sya, AWKWARD. Anu bang problema neto may gusto ata sakin, at gusto nya ng titigan ah sige. *TITIG, TITIG, TITIG.* Bigla syang ngumiti at kumindat sabay tingin sa audience. What the? hell, is she making fun of me? inaakit ba nya ko? ako? hmm!
Your voice was the
Soundtrack of my summer
Do you know you're unlike any other?
You'll always be my thunder
I said, your eyes
Are the brightest of all the colors
I don't wanna ever love another
You'll always be my thunder
I said, your voice was the
Soundtrack of my summer
Do you know you're unlike any other?
You'll always be my thunder
So bring on the rain
Oh baby bring on the pain
And listen to the thunder//
Natapos na ang kanta, lilinya pa dapat sa unahan para magpasalamat sa mga fans namin pero umalis na ako. Puro sigawan lang naman ang maririnig ko dun eh, mga babaeng gagawin ang lahat para makapagpapansin. Naririnig ko pang nagsasalita si Justin, mabait talaga yun eh puro naman pang-lalandi lang ng mga babae ang inaabot.
Lumabas na ako sa activity hall at nakita ko yung babae kanina na ininvite ni Justin sa stage. Biglang may lumapit sa kanya na isa pang babae, teka si Louise yun ah. Nilapitan ko sila.
"Louise, are you looking for your brother? he's still in there." sabay turo sa activity hall
"No. I'm not. I'm looking for this girl." tinuro nya yung babae, Samantha nga ba pangalan nya? Samy? Suny? Sandy? aynako wag ko na ngang isipn di ko talga maalala eh.
"Ow." tinignan ko yung babae mula ulo hangang paa, maganda naman eh pero pagkabait-bait ng itsura kaya di ko type.
"Ow? do you and this girl uhm...?" tanung ni Louise. Alam ko naman ibig sabihin neto eh, na kung may relasyon ba kami nung babae. Kaya sumagot agad ako para di na sya mag-isip ng kung anu pa.
"Nope." sabay iling ko
"Good, don't get close to this girl."
She grab that girl's hand then pulled her and they walked away, sabay lingon sakin "Bye Zeke, always stay safe okay?"
I just smiled at her.
Louise Alehandre, she's Justin's twin sister. Maganda sya, matalino, mayaman, mabait sya SA AMING MGA KAIBIGAN NYA and she's goddamn sexy. Actually type na type ko yan eh, ilang beses na din ako nagtry manligaw pero di pa man nagsisimula eh natatapos na agad. Ang lagi nyang sinasabi 'Zeke, I already told you that I don't want to loose our friendship right?'
BINABASA MO ANG
Casanova's Cinderella
Romance"Hanggang sa hindi na lamang laro ang lahat." - Zeke Zerinllo