Chapter 3 ( The Ring )

175 12 2
                                    

Janna's POV.

Ma'am pinapatawag ny---

*boogsh*

O___O ----> ako

Bigla kong nabitawan ang hawak kong mga libro , na halos mawalan ako ng lakas sa nakikita ko ngayon.

Totoo ba to?

O

Panaginip lang?

Kase kung panaginip lang to. Pwede bang gisingin nyo ako sa bangungot na to.

Para akong nanonood ng sc*ndal sa nakikita ko ngayon ay hindi pala parang, talagang nanonood na ako. live pa!! at ang masakit , ako mismo ang nakakakita.

Hindi ako makapaniwalang , ang isang tulad niya ay kayang gawin ang nakakadiri at nakakasukang bagay na to.

Ang tanga mo kase Janna! ang tanga!! tanga mo! Bakit kase hindi ka muna kumatok bago ka pumasok. iyan tuloy, nakakita kapa tuloy ng dalawang taong nagk*k*ntut*n . at ang masakit pa jan.

Ang dalawang taong gumagawa ng milagro ay si




vincent at si ma'am manilyn

Parang hindi nila napansin na may tao sa harap nila.

Para bang wala silang narinig na ingay mula dito.

Sa bagay , paano nga ba nila maririnig? Sa lakas ba naman ng ungol nilang dalawa , maririnig kaya nila ang bumagsak na libro.

Hindi ba nila alam na may isang inosenting tao ang nanonood sa kanila.

Aaahhhhhh faster!!! "Sigaw at ungol ni gurang na manilyn.

Sabihin niyo nga kung iniinggit ako ng gurang na to.

Aaahhh!! Yesss!! Honnn!!" Sigaw at ungol din ni Vincent.

hindi ko na kaya to. Kailangan ko ng umalis, dahil baka hindi ako makapagpigil maki- join pa ako sa kanilang dalawa.

Habang pinapanood ko silang dalawa, di ko mapigilan ang mainggit. na sana ako na lang ang nasa kalagayan ni gurang.

Pinapanood ko lang sila hanggang sa maabot nila ang kasukdulan.

Oh Janna!! Nandito kana pala, kanina kapa ba ? " tanong ni manilyn slash gurang slash slut.

Ang sarap sumagot ng AY HINDI KAKARATING KO LANG!! KAKAHIYA NAMAN KASE SA INYO! MUKHA ISTORBO PA AKO!! sa loob ng 30 minutes na nasa harapan nila ako. hindi pala nila alam na may audince na pala sila. Paano nga ba nila malalaman? halos mabaliw na sila sa sarap sa bawat kembot na ginagawa nila.

Ano janna masarap bang manood ? Gusto mong sumunod ?" Nakangising tanong niya sa akin.

Bago pa ako sumagot ng Oo  . isa lang ang masasabi ko.

Lahat ng nangyari sa loob ng office na to ay isang malaking.






Joke! hahaha!

naniwala naman kayo haha!

Kase ito ang totoong nangyari.

Ma'am pinapatawag ny---

*boogsh*

O___O ----> ako

Nabigla ako sa nakita ko. kaya naman nahulog ko , ang mga librong dala ko.

Nakita ko si vincent at si ma'am manilyn naghahalikan.

The RingWhere stories live. Discover now