Chapter 19 ( The Ring )

75 8 0
                                    

Janna's POV.

Hanggang ngayon ay tinititigan ko parin yung binigay ni manang sa akin na box na red na may lamang singsing..

Guys listen! kaya ko kayo pinatawag at pinapunta dito sa library, dahil may hatid akong good news sa inyo" warren.

Para akong tanga habang tinititigan ko ito..paano ba naman kagabi ko pa ito gustong buksan pero may kung anong pumipigil sa akin na wag ko daw itong buksan.

Ano naman kaya iyang good news na sasabihin mo?" angelica.

Ano kaya ang laman ng box na ito..sa itchura pa lang ng box mukhang couple ring ito..

Kanina kasing 8:30 am tumawag sa akin si sir.diakocute..gusto niya lang sabihin sa atin na madadagdagan ng ilang araw itong paggawa natin ng requirements sa kanya..diba ang sabi ni sir.diakocute mga limang araw lang tayo dito sa capiz..limang araw lang natin gagawin ang requirements na pinapagawa niya sa atin...Ngayon ang five days na binigay niya sa atin ay madadagdagan ng twenty days." warren.

( naghiyawan ang mga classmates ni janna sa good news na hatid ni warren..)

Siguro mamahaling singsing ang nasa loob ng box na ito..yung singsing na nagkakahalaga ng bilyong bilyong peso.

Guys please quiet ! hindi pa ako tapos..ang sabi sa akin ni sir.diakocute, kaya raw nadagdagan ng ilang araw ang pamamalagi natin dito sa capiz..dahil bukod sa paggawa natin ng album at saka diary..bibigyan niya tayo ng activities para masukat kung hanggan saan ang kakayahan ng bawat isa sa atin..siguro bukas niya ibibigay ang first activity natin." Warren.

Eh! kung buksan ko na kaya ito, para naman malaman ko kung mamahaling singsing nga ang laman nito..nako! kapag mumurahing singsing lang ang laman nito, hahanapin ko si manang at ibabalik ko sa kanya ang ja-fake niyang singsing.

May kinalaman ba ang activities na gagawin natin sa lesson na tinuturo niya" lyka.

The RingWhere stories live. Discover now