Janna's POV.
Hindi ako makagalaw...gusto kong tumayo pero hindi ko kaya..nanlalambot ang buo kong katawan..ganito ba ang pakiramdam kapag ang taong gusto mo ang siyang makakakuha ng first kiss mo.
Dub.dub..dub..dub.
Ang bilis ng tibok ng puso ko..parang gusto nitong lumabas at magwala..Pati ang utak ko ay blangko narin..ganito ba ang epekto ng isang halik mula kay James Vincent Franco nakakawala ng lakas at nakakablangko ng isip..hindi ko akalain na mangyayari ang bagay na to..shiit! Ito na ba ang ending ng story ko..wala na bang magaganap na patayan..( sayang si erica pa naman ang una kong ipapapatay)haha!..
6 seconds
7 seconds
8 seconds
9 seconds
10 seconds
Ahhhh! Vincent , Janna ang daming langgerm..Oh! My Goodness pati kami nilalanggerm narin..ayoko itech ang katiy.." Sigaw ng isang nagwawalang bakla..
Kaya napabangon at napahiwalay ako mula sa pagkakahiga kay vincent ..Ang kaninang nanlalambot na katawan ko ay nabigyan ng lakas..kahit pala papaano may silbi din pala ang mga kaibigan kong to..pero sayang mga readers akala ko aabot ng 1 minutes ang paghahalikan namin..pero hindi pala..how sad! chos..
Inayos ko muna ang damit ko. at saka tumingin kay vincent..pinapagpag niya ang kanyang damit at inayos niya rin ito..pagkatapos niyang ayusin napatingin siya sa akin na may kasamang ngiti..
Namula naman ako sa ginawa niya..kaya naman napaiwas agad ako ng tingin.
Ano bayern! parang walang nangyari sa amin..kung makangiti ang loko wagas..
kinuha ko ang bag na sanhi ng paghahalikan namin ( sanhi talaga ) at saka ako nagpatulong na iakyat ito sa mga kaibigan kong mga bruha na halos mamatay sa kakasigaw at kakatalon..mas kinikilig pa sila kesa sa akin..
Ang swerte mo bes! Akalain mo yun..sa dinamirami ng babaeng gustong mahalikan si papa vincent talagang ikaw pa ang nakahalik sa kanya..ahhh!! Sana ako rin.."sabi ni lyka habang kinikilig ang bruha..
Oo nga! Sa susunod magpapatulong din akech sa kanya tapos kunyari ay maaout of balance din ako..tapos mahahalikan ko na siya at mahahawakan ko pa ang dibdib niya..ahhh! " sabi naman ni daniela..kinikilig ang gaga!
Kung ako si vincent hindi lang kita sasaluhin ipapatapon pa kita sa pacific ocean..para mafeel mo ang mga matutulis na ngipin ng mga pating doon..at magkakaroon na rin sila ng almusal ,tanghalian, merienda at hapunan oh! diba almost perfect " sabi ko sa kanya..baklang to aagawan pa ako..
YOU ARE READING
The Ring
Mystery / ThrillerTatanggapin mo ba ang isang bagay, kung ang kapalit nito ay ang iyong buhay. Kaya mo bang humiling, kung ang kasunod nito ay iyong kamatayan. Kaya mo bang isakripisyo ang iyong buhay, alang-alang sa iyong minamahal. Handa kana bang sumigaw ng malaka...