Magandang umaga / hapon / gabi sa mga naggagandahan at nag-gwagwapuhan kung mga readers.
Mapasilent man o hindi ( assuming ka mr. author eh! wala namang masyadong nagbabasa sa story mo. ) gusto ko lang kayong pasalamatan dahil sa matiyaga niyong pagbabasa sa nakakabored at pinakapanget na story sa lahat ng stories sa wattpad ( sariling lait ).
Gusto ko ring magpasalamat sa mga friends ko dito sa wattpad na hindi nag-alinlangang ilagay sa kanilang reading list itong story ko.
Thank you kay ate MissiCM , 123MAPB , Supermoon myla , akhirotylor, ProjHappyness, shairahlim14 at sa mga classmate kung laging hinihiram ang cellphone ko para lang basahin ang story ko ( don't worry magkakaroon din kayo ng account dito sa wattpad, pero bili muna kayo ng sarili niyong cellphone. Huhu! hindi na kayo naawa sa cellphone ko halos masira na ito ). ang drama ba? Haha!
Maraming maraming salamat po sa inyo. Alam ko na hindi ako magaling sa larangan na ito. pero sinusubukan ko paring itry ang best ko, para maging maganda ang resulta ng story ko ( hindi naman maganda ang kinalabasan assuming ka talaga ).
Isa pang sabat mo janna talagang mapapatay na kita. ( oppps! sarreh ok! sarreh! ).
Sinusubukan ko po kasing e-edit ang story ko mula prologue hanggang sa chapter 16. ang totoo po niyan, binasa ko po itong story ko mula umpisa hanggang sa chapter 18. at doon ko lang nalaman na ang dami ko palang typing errors at saka wrong spelling. Hindi ko lang in-edit ang mga typing errors ko at saka wrong spelling. May idinagdag din ako sa bawat chapter ng story ko. para gumanda naman kahit papaano ang ginawa kong story. at syempre kung may idinagdag ako may inalis din ako.Kaya naman gusto kung ipaalam sa inyo na basahin niyo ulit sa umpisa ang story ko. Haha! joke!. Inumpisahan ko na ang pag-edit at hanggang chapter 3 lang muna ang in-edit ko. saka na siguro ang iba kapag hindi na ako busy sa school. Ang dami ko kasing pinag-aabalahan sa school like contest, tapos mga irereport ko pa. kaya naman hindi ko pa nai-edit lahat.
Okey lang kahit hindi niyo na ulit basahin pa sa umpisa. hindi naman kayo maliligaw sa takbo ng kwento. gusto ko lang sabihin na ang panget talaga ng story ko tulad ng author. ( lait pa more )
At isa pa naiinis ako kay watty kase nawala yung description ng story ko huhuhu! hindi ko naman ito nadelete. kaya naman habang nasa contest ako hindi ko mapigilan ang hindi malungkot dahil nadelete ata yung description ko. Sayang ang ganda pa naman ng description. Nakakainis ka watty ano bang problema mo ah! ang panget na nga ng story ko lalo mo pang pinapa-panget. magtira ka naman uy!.
I hope na sana hindi pa naitatapon ng kaklase ko yung notebook na pinagsulatan ko ng description. Hindi na kita love watty. LQ tayo ngayon hanggat hindi pa naiibabalik yung description ng story ko.
Sabihin niyo sa akin kung may nakita pa kayong wrong spellings at typing errors.
Again, thank you!
YOU ARE READING
The Ring
Mystery / ThrillerTatanggapin mo ba ang isang bagay, kung ang kapalit nito ay ang iyong buhay. Kaya mo bang humiling, kung ang kasunod nito ay iyong kamatayan. Kaya mo bang isakripisyo ang iyong buhay, alang-alang sa iyong minamahal. Handa kana bang sumigaw ng malaka...