Chapter 11 ( The Ring )

80 10 0
                                    


Siguro maraming nagtataka sa inyo kung bakit bus lang ang sinakyan nila janna imbis na eroplano? Wag na kayong magtaka mwehehe! Isipin nyo na lang na eroplano yung sinakyan nila..( Ang bobs mo kase Mr. Author ) Gusto mong masapak janna! ( ayaw po..hihi..peace tayo Mr. Author..I am Dyoking u know ) TSS!
------------------Jayzkie022--------------

Janna's POV.

Pagdating namin ng lugar na sinasabi ni ranz kyle..

Kung anong ikinapanget ng lugar na unang nadatnan namin kanina ito naman ang ikinaganda nito.

Ang dami kasing mga bulaklak na may ibat ibang kulay..pero karamihan sa mga kulay ng bulaklak ay violet , pink at red..Hindi lang mga bulaklak ang makikita mo may mga malalaking puno din at sa dulo nito ay may dagat..ang tahimik naman ng lugar na ito.Maririnig mo kahit na hampas ng hangin..Di katulad sa una naming napuntahan..Pang World War IV ang peg kung magsigawan at mag away sila..

Tumakbo kaming lahat sa kinaroroonan ng dagat..pagdating namin doon napaWow na lang kaming lahat sa ganda ng dagat ay hindi pala lahat except kay ranz kyle na tahimik niyang pinagmamasdan ang lugar..Ang linis ng tubig..makikita mo ang mga isdang lumalangoy kahit na yung mga bato na nasa ilalim ng tubig ay makikita mo sa sobrang linaw ng tubig..dahil sa ganda ng dagat hindi namin napansin na hindi na pala lupa ang tinatapakan namin kundi buhangin..

Lumuhod si joane sa buhangin at saka uminom ng tubig gamit ang dalawa niyang kamay..

Eww! Bakit ka uminom ng tubig na galing jan..kadiri ka naman" sino pa bang maarte ang magsasabi niyan kundi si erica lang.

Makaeww! ka naman akala mo ang linis mo..hindi mo ba nakikita ang linis ng tubig. Bakit hindi mo din itry?" Sabi ko rito..

Ang Arte ng babaeng to..Kita niya naman na malinis yung dagat..Wala kang makikitang kahit anong basura..tapos makikita mo din ang reflection mo sa tubig..

No! thanks na lang..Mas gugustuhin ko pang mamatay sa uhaw kesa uminom jan" sambit niya.

Hindi nanamin pinansin pa ang kaartehan ng bruha..dahil nakakasuka ang pagmumukha niya lalo na kapag naiinarte siya.Hindi ba siya aware na ang panget niya kapag ginagawa niya yun..duh! Lumalaki kase ang butas ng ilong niya at tumatalsik pa ang laway niya..bwesit na Erica na ito nagkakalat ng virus..

Bago pa ako mahawaan ng virus ni erica the clown

Lumuhod din ako tulad ng ginawa ni joane at saka pinagdikit ko ang aking mga kamay para makakuha ng tubig..

Ang sarap ng tubig...hindi siya maalat..Fresh na fresh ito na parang mineral water..kaya naman kumuha ulit ako ng tubig at muli akong uminom..

Walang duda ang sarap ng tubig mula dito..

Oh! Janna dahan dahan lang hindi ka mauubusan" natatawang sambit ni Bryan..

Eh! Paki nyo nauuhaw ako eh! Ang sarap kaya ng tubig..bakit hindi nyo itry" sabi ko sa kanila..

Kaya naman uminom din sila except kay Erica at sa mga alipores niya...

Ang sarap ng tubig..fresh na fresh..magsisisi ang taong hindi ito matitikman at maiinom" pagpaparinig ko.

The RingWhere stories live. Discover now