Janna's POV.
Nagising ako ng maramdaman kong may humahaplos sa aking pisngi.
malambot at makinis ang kamay nito, mas malambot at makinis pa sa kamay ng babae..
Minulat ko ang aking mga mata upang malaman ko kung sino ang humahaplos sa pisngi ko..
Hey Guys! She's awake!" Sabi nong lalaking gwapo..Nakaupo ito sa kama..Siya ata ang humahaplos sa pisngi ko.( vincent )
Talaga! Gising na si Janna!" Sabi naman nong isang babae na nerd.( joane )
Sino kayo? Nasaan ako?" Pagtatanong ko sa kanila.
Tiningnan ko ang buong paligid..all white ito..P-patay na ba ako? Eh! Anong ikinamatay ko.
Tumingin ako sa mga taong nasa paligid ko..lahat sila ay nakatingin sa akin na may pagtataka at pagkagulat sa kanilang mukha.
Anong drama yan janna? Nasampal ka lang nakalimutan mo agad kami! hay nako janna! Wag mo kaming bibiruin ng ganyan.." Sabi nong lalaki nasa tingin ko ay bakla ito..Sa pananalita niya palang kase.( kahit hindi ko sabihin ang name alam kong kilala niyo na siya )
Meron palang bakla sa langit..nakakaloka! Siguro sa reincarnation nito ay magiging babae na siya.
Huhuhu! Janna ano bang nangyari sayo? Ilang drugs ba ang nalanghap mo? Bakit hindi muna kami makilala" sabi naman nong babaeng chinita. ( lyka )
Ano bang pinagsasabi niyo? Hindi ko talaga kayo kilala..Sino ba kayo? Anong pangalan ko? Nasaan ako?" Sunod sunod na tanong ko sa kanila..
Hindi ko talaga sila kilala promise ! Kahit mismong pangalan ko ay hindi ko alam..
Paano yan, mukhang nagka-amnesia talaga ang gaga! kapag sinabi natin lahat ng tungkol sa kanya..baka abutin tayo ng isang taon bago tayo matapos." Sabi naman nong babaeng mukhang americana.( trecia )
Ah! Alam ko na..meron akong idea para bumalik ang ala - ala ng bruha" sabi nong bakla na parang natutuwa sa kanyang idea.
Ano nanaman kayang idea ang pumasok jan sa maliit mong utak?" Sabi nong babaeng mukhang clown slash hipon slash malandi...( Erica )
( Take note : may amnesia daw siya )
Excuse me malandi slash hipon slash mukhang clown na erica. Wag na wag mong minamaliit ang maliit kong utak , kase kahit na maliit ito atleast nakakapag-isip at nagagamit ko parin ito sa kalandian at kalokohan ko..eh! ikaw anong utak ang meron ka! As if may utak ka talaga" pagtataray nong bakla.
YOU ARE READING
The Ring
Mystery / ThrillerTatanggapin mo ba ang isang bagay, kung ang kapalit nito ay ang iyong buhay. Kaya mo bang humiling, kung ang kasunod nito ay iyong kamatayan. Kaya mo bang isakripisyo ang iyong buhay, alang-alang sa iyong minamahal. Handa kana bang sumigaw ng malaka...