#Happy1stAnniversaryEXOL

1.8K 67 10
                                    

Hello beybis! :D Dahil anniversary satin, hayaan nyo akong mag drama, marami na tayong napag daanan di ba? Puro sakit na lang sa heart pero eto tayo marunong tayong bumangon. Quota na nga tayo sa salitang "lawsuit".

Sa mga ex exo l na umayaw na dahil wala na ang tatlong miyembro, hindi ko kayo masisisi kung umayaw kayo pero walang sisihan kapag bumalik sila. Umaasa pa ako na babalik sila, think positive kahit imposible.

Tayo yung kinakaayawan ng ibang fandom, tayo daw yung worst fandom pero lahat ng yon ayokong patulan dahil alam ko sa sarili ko na kahit gaano kaayaw satin ng iba masasabi kong isa tayo sa strongest fandom.

Sa lahat ng mga nakilala kong EXO-L na naging kaibigan ko, salamat! At dun din sa mga hindi ko pa kilala pero kung sino ka man, salamat! Alam kong may dadagdag sa fandom natin, may mababawasan pero gheis aylabyuol. Hahaha!

Mag kita kita na lang tayo sa concert kung nandun ako :D Pero, suportahan na lang natin sila na kahit isa na lang ang nag pe-perform sa stage sana andito pa rin tayo para sumuporta.

Walang forever. Hindi ako naniniwala sa forever pero alam kong sa fandom na to alam kong meron, 10 years, 20 years kahit gaano pa katagal yan hangga't may exo andito lang tayo! Tama?! TAMA!

Saranghae~

WE ARE ONE! WE ARE EXO-L SARANGHAJA!

EXO ❤ EXO-L FOREVER :)

-Anne

My Jealous Ex-Boyfriend (KaiSoo FF.)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon