"FUCK D.O! I SAID I DON'T LOVE YOU! CAN YOU PLEASE UNDERSTAND THAT?!"
Paulit-ulit pumapasok sa utak ko yung mga katagang sinasabi nya
"Pinagpustahan ka lang namin at nag papasalamat ako sa'yo kasi nanalo ako ng isang mercedes benz"
Gusto kong mag-wala, umiyak, saktan sya pero sa huli ako na nga yung niloko pero ako pa rin yung nag papakatanga.
"Ayoko ng makita ang mukha mo, hindi kita minahal! Hindi ako bakla katulad mo. You look like a pathetic Do Kyungsoo"
At iniwanan nya akong nakatanga. Sino bang hindi masasaktan sa mga sinabi nya? Sino bang hindi mag papakatanga para sa kanya?
Yung ginawa ng mga taong nag papakatanga para sa taong mahal nila, ginawa ko din para bumalik sya sakin pero hindi eh lumala pa.
Pag katapos kong umiyak hanggang mawala ang sakit na nararamdaman ko nangako ako sa sarili ko na ako din ang magiging karma nya.
"Soo mahal kita"
"Soo please bumalik ka na sakin"
"Soo"
Pag mamakaawa nya. Ito ang hinihintay ko ang mag mukha syang pulubi na parang humihingi ng barya.
"Sorry Kai pero basura ka na eh at hindi na ulit ako tumatanggap ng basura, alam mo kung bakit? Kasi nakakasuka. Poor you."
Nag-smirk ako pag katapos ko sabihin yun at iniwanan ko syang nakanganga sakin.
**
Ayos lang ba? Iiih! para kay SujirouManabe ang favorite author ko pag dating sa fan fictions ♡ Sorry po kung magulo ang pag kakaayos ko. Saranghae~♥
BINABASA MO ANG
My Jealous Ex-Boyfriend (KaiSoo FF.)
Fanfiction© HH041220 WARNING : boyxboy, yaoi. Salamat kay @Chocolatelover_17 sa dating cover :)❤