Ayo, hahaha! May pag ka HunHan ang chapter na ituuu :D At striktong patnubay at gabay.
(Kyungsoo's POV)
"Luhan?! Shit kang usa ka! Hindi ka na nag paparamdam ah!" niyakap ko si Lu, tumawa sya at niyakap ako pabalik.
"Umalis kasi kami ni Sehun, nag out of town kaming dalawa para masaksihan ng iba kung gano ka hot ang ungol ko, sawa na yung kapit bahay namin e." napafacepalm na lang ako sa sinabi nya, anong maaasahan sa mga sagot nyan? Tsk! Tarantadong usa
"Kamusta ka na? Na bang bang ka na ba ni Jongin?" ngisi nya, binatukan ko sya saka inirapan.
"Sa kilos mong yan nag papabebe ka pa." tumawa sya at kumuha ng pag kain sa kusina, sinundan ko sya at umupo sa may tabi nya
"Lu, asan si Sehun?" takang tanong ko, nakakapanibago kasi. Alam mo naman ang dalawang yan kung nasan ang isa nandun din dapat yung isa. Tiningnan nya ako at ngumiti ng malungkot
"Cool off kami." naiiyak na sabi nya at niyakap ako, niyakap ko din sya pabalik.
"B-bakit?" utal kong tanong, humagulhol lang sya sa balikat ko at hinahagod ko ang likod nya para kumalma
"Matapos nya akong laspagin bigla na lang nya akong iniwan tapos kahapon nakita ko syang kahalikan yung ex nya! Baby Soo, ang sakit.. Sobra.." nahihirapan na sabi nya, iyak lang sya ng iyak hanggang naramdaman kong kumalma sya. Hindi na lang ako umimik hinayaan ko munang ilabas ang sama ng loob nya
"Paker sya! Feeling gwapo ampota. Hindi naman magaling sa kama, hayop sya! Huwag ko lang talaga sya makita puputulin ko lahat ng mahaba sa kanya!" umiiyak na sabi nya, napatawa ako sa sinabi nya pati ba naman jugjugan nila sinali pa.
"Tumahan ka na nga, alam mo namang sobrang pangit mo pag umiiyak di ba?" biro ko, humiwalay sya ng yakap at sinamaan ako ng tingin.
"Soo, bestfriend talaga kita. Grabe, laking tulong nung sinabi mo." sarkastikong sambit nya, tumawa lang ako at niyakap ulit sya.
Ayokong makitang malungkot si Luhan, sana'y na kasi ako na palagi syang ngumingiti. Naputol ang kadramahan nya ng biglang may sumigaw sa labas
"LUHAN! BABY, LUMABAS KA PLEASE! MAG USAP TAYO!" sigaw ni Sehun, napamura si Luhan at kinuha yung kutsilyo sa may lababo.
"Peram muna baby Soo ah, may tuturuan lang ako ng leksyon." tumango lang ako, imbis na pigilan ko sya hinayaan ko na lang. Wala na akong magagawa kung mapatay nya si Sehun. Hahaha!
(Luhan's POV)
Lumabas ako ng bahay ni Soo at binuksan ang gate, tinago ko muna sa likod ko yung kutsilyo.
"Luhan..." tawag nya, napatingin ako sa mata nyang kaiiyak lang. Lalapit na sana sya sakin pero pinigilan ko sya at tinutok sa kanya ang kutsilyo.
"Shit b-baby, ibaba mo yan." natatakot na sabi nya, umiling lang ako.
"Baby, mag papaliwana---" hindi ko sya pinatapos, napatingin ako sa paligid ko baka kasi nakakagawa kami ng eksena, mahirap na. Nag pasalamat ako ni isa ay walang nanonood sa amin.
"Alam mo ba Sehun, itong kutsilyong to nakakapatay to ng tao...taong manloloko..." Nang gigil na sambit ko.
"Luhan, mali yung nasa isip mo. Hindi ko sya hinalikan, sya yung unang humalik sa akin! Hindi ko ginusto yon! Mahal kita at---" sa pangalawang pag kakataon, pinutol ko ang sasabihin nya.
BINABASA MO ANG
My Jealous Ex-Boyfriend (KaiSoo FF.)
Fanfiction© HH041220 WARNING : boyxboy, yaoi. Salamat kay @Chocolatelover_17 sa dating cover :)❤