MJEB. 20

751 41 2
                                    

Kanina pa narito si Luhan at kanina pa nya ako kinukulit tungkol sa amin ni Kai, ilang ulit ko na ring sinabi na hindi pa kami pero hindi sya naniniwala.

"Hindi pa sya nag propose sa'yo?" nanlaki ang mata ko sa sinabi nya, napaka advanced nya mag isip!

"Nanliligaw lang sya, okay?" paliwanag ko sya naman ang nanlaki ang mata.

"Shit! Kelan pa?! Kelan pa sya nanliligaw sa'yo? At talagang pumayag ka?!" histerikal nyang tanong, umirap ako at hindi sya pinansin. Bahala ka dyan.

"Good Morning!" napatigil kaming dalawa ni Luhan at napatingin kung sino ang nag salita, si Kim Jongin. Lumapit sakin si Jongin at inakbayan ako.

"Hello, Mrs. Kim!" nakangiting bati nya, umiwas ako ng tingin at napatingin kay Luhan na hindi makapaniwala.

"Totoo na ba talaga yan Kai?" nakataas ang isang kilay na tanong ni Luhan, tumango si Kai at tiningnan ako.

"Yup. At hindi ko na papakawalan pa to." nakatingin lang sya sakin at niyakap ako.

"Miss na kita Kyungsoo." naka pout nyang bulong sa tainga ko at naramdaman kong hinalikan nya ito, ramdam ko ang pag pula ng pisngi ko.

"N-nag kita naman t-tayo kahapon di ba? Napaka o.a mo." umiwas ako ng tingin, humalakhak sya kaya napakagat ako ng labi. He's too sexy and hot. Damn it!

Biglang tumunog ang cellphone ni Luhan kaya napatingin kami sa kanya.

"Aalis muna ako, pupuntahan ko lang si Sehun." nakangiting sabi nya at hinalikan ako sa pisngi. Sumama ang tingin ni Kai kay Luhan at hinila ako palapit sa kanya.

"Jealous EX boyfriend." pangaasar pa ni Luhan, pinag diinan pa talaga yung ex at kumaripas ng takbo. Nang makaalis ang usa nanliit ang mata ni Kai, tumawa ako ng bahagya dahil sa tingin nya.

"He kissed you at hindi ka man lang nag reklamo." untag nya at kinagat ang kanyang pang ibabang labi. Napailing ako at hindi sya pinansin, kung sya nga nanliligaw pa lang pero sa labi sya nanghahalik, nag reklamo ba ako?

"Tumigil ka nga Jongin at huwag mong palakihin iyang problema mo, sa pisngi nya lang ako hinalikan. Napaka o.a mo talaga!" sambit ko at tumingin sa kanya, nakita ko kung paano nya ipinadyak ang kanyang paa na parang batang inagawan ng candy at saka nag pout. Jusko! Bakit ganito sya kumilos?

"Pero akin ka!"

"No."

"Talaga naman eh! Hinalikan mo ako tapos sinabi mong 'iyo lang ako'. Damn! Hindi ko talaga makakalimutan yun, best feeling ever!" ngumiti sya at hinawakan ang baywang ko mula sa likod, agad namula ang pisngi ko.

"Whether you like it or not, you are my property." hinarap nya ako sa kanya at biglang hinalikan ang labi ko. Ako na ang tumigil sa pag halik dahil natatakot ako sa init na nararamdaman ko.

"Tara na kumain." pag iiba ko ng topic saka nag hain, pinasadahan ko sya ng tingin at nakita ko kung paano sya ngumisi sakin.

"Kahapon si Henry tapos si Luhan naman ngayon! Kingina, kailan ka ba mauubusan ng lalaki?" rinig kong bulong sa kanyang sarili, hanggang ngayon pa ba naman hindi sya makaget over? Tsk. Hindi ko na lang pinansin ang hinain nya sa buhay, napaka babaw eh.

"Alam mo Soo, may naisip akong paraan para malaman nilang akin ka." kumunot ang noo ko sa sinabi nya, ano na naman kayang katarantaduhan ang iniisip nito? Tumaas ang kilay ko at hinintay ang sasabihin nya.

"Mag pa tattoo ka sa noo ng 'Kim Jongin's property' ewan ko lang naman kung may mag tangka pa silang kunin ka." ngumisi sya at pumikit na para bang nag iimagine. Umiling na lang ako at kumuha ng baso at kutsara.

My Jealous Ex-Boyfriend (KaiSoo FF.)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon