PLEASE GUYS. WAG NIYO TONG LAGPASAN. DAHIL BAKA ANDITO ANG KASAGUTAN SA INYONG MGA TANONG.
First of all... At last! Natapos ko na rin siya! Halos 6 months ko rin tong binuo. Akala ko hindi ko siya matatapos gaya ng iba kong stories. TuT Yes. Kauna-unahang story ko to na natapos ko. I'm so proud~ Huhu. Chos!
So yun. THANK YOU SA LAHAT NANG NAGBASA, NAGHINTAY, NAGVOTE. Mahal ko kayo <3
Para sa mga katanungan niyong lahat.
May book 2 ba ang MRB?
-Wala na po. Ayoko nang dugtungan dahil baka mapaghiwalay ko lang sila HAHAHAHA. Pero may special chapter po. 2-3 chapters, I guess. Hahaha.Kelan po ang special chapter?
-Try kong ilabas next month (sept). Hindi ko mapapangako pero pipilitin ko. And guys, naka-private po pag inilabas ko ang SC.Paanong gagawin ko para mabasa yung private SC?
-Follow niyo ko dito guys. Punta lang kayo sa profile ko then click 'follow' para mabasa niyo yung magiging SC ng MRB.May story po ba si Ryuji at Angie?
-Wala pa sa ngayon. Yes, binabalak kong gawan sila. Pero hindi pa rin ako sure dahil marami pa akong upcoming stories. Baka hindi ko ituloy. Depende. Pilitin niyo muna ako~~ hihihihi. Joke HAHAHAHAMagkakaroon ba ng story si Haruka?
-80/20 ako dito. 80% na baka wala HAHAHAHA. Ayoko pa kasing patanda-in sila Hara :( LOLPwede bang mag padedicate?
-Pwedeng pwede po! Ang daming bakante oh. Hahahahaha. Comment lang kayo kung gusto niyo. ^^May twitter acc po ba sila?
-Wala po. At medyo malabong gawan ko sila. Hindi naman sikat to kaya yaan nang manahimik sila. HAHAHAHA! Ako na lang follow niyo guys, @aikachannx po. I do followback, just ask. Hihi.So, that's it! Tapos na siya guys! *punas luha* HAHAHAHAHA. Salamat sa inyong lahat! Hanggang sa muli! <3 xoxo~
Start: February 1, 2015
End: August 25, 2015-PrincessAkachan_
BINABASA MO ANG
My Remunerated Bride
Romance[COMPLETED/EDITING] "Papayag lang ako sa kasal na'to para sa pamilya ko. Pagkatapos ng isang taon, mapuputol rin ang lahat. At magsisimula muli ako sa dati na parang hindi kinasal. Hanggang dito lang, hindi na sosobra pa." - Hara -- Cover by: emposs...