chapter 39

317 15 0
                                    

Ilang chapters na lang.. Mamadaliin ko na talaga.. ^^.

~~~~~

FEBRUARY 14

[ALLIYAH's POV]

At exactly 6 PM, nagsimula na ang JS Prom.. At syempre, gaya ng nakagawian na, may cotillion, sayawan per section, dance for all, ladies' choice, speech ng principal, mga special awards.

"Nasaan na yung dalawa?" tanong ni Carly

"Ewan ko. Bigla silang nawala e. Naghahanap siguro ng mga isasayaw. Hahaha."

"Tara sa banyo. Sakit na paa ko e. Nakakawalang-poise naman kasi pag dito ako nagtanggal ng sandal." bulong nito

Natawa nalang siya.

Alam kasi nilang hindi ito sanay na mag'hills.. Gusto nga nitong mag'flats kanina e. Sobrang pagpipilit ang ginawa namin para maisuot niya ang 4 inches na hills niya.

"Sige. Haha"

~~~~

"Whooah.. Kung hindi dahil sa inyo, di ako magsusuot ng ganito. Gusto niyo pa yata akong patayin." reklamo nito habang hinihilot ang paa.

"Haha. Masanay ka na kasi."

"Ang sakit kaya."

"Haay naku. Wag ka nang magreklamo. Dalian mo na dyan. Ayusin mo na yang sarili mo ng makabalik na tayo dun."

-.-

Pagkaraan ng ilang sandali, bumalik na din kami sa loob. Sakto namang natapos ang speech ng principal at pagpresent ng token dito.

"Okay, to lighten up the athmosphere. Let's have an intermission by .. uhmm.. loverboys?" sabi ng MC.

Natawa naman ang lahat dahil sa reaction ng MC. Halatang hindi niya alam ang pinagsasabi.

"Sorry guys. Kakabigay lang to sa akin. Hahaha. Okay loverboys, the floor is yours."

Ilang sandali, nagsimula na ang music. Bestfriend by Jason Chen

Ang akala ng lahat, sasayaw yung "loverboys" ng biglang may kumanta.. As in live..

Do you remember when I said I'd always be there?Ever since we were ten, baby.When we were out on the playground playing pretend,I didn't know it back then.

"Waaaah.. Ang cute nung boses.." hiyawan ng lahat ng kababaihan.

 Now I realize you were the only one,

It's never too late to show it.Grow old together,Have feelings we had before,Back when we were so innocent.

"Andaming pakulo.. Asan yung kumakanta?" tanong ni Carly

"Hahaha.. Anong malay ko." sagot naman niya.

Ilang sandali pang kumakanta yung lalake.. Lumabas na siya.. Este sila.

"Uyy. Ang galing palang kumanta ni Pres." sabi nung isang babae.

"Ang galing nila sumayaw at kumanta." sabi naman nung isa

 [DUET : Mark at Harry]

I pray for all your love,girl our love is so unreal,I just wanna reach and touch you, squeeze you, somebody pinch me.(I must be dreamin')This is something like a movie,And I don't know how it ends girl,But I fell in love with my best friend,(I think I'm in love)(I think I'm in love)(I think I'm in love)(I think I'm in love)(I think I'm in love)I fell in love with my best friend,(I think I'm in love)(I think I'm in love)(I think I'm in love)(I think I'm in love)(I think I'm in love)I fell in love with my best friend.

Fallen (editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon