chapter 14

416 17 0
                                    

*COUNTDOWN : November, 19... 31 DAYS MORE TO GO... (kung naalala niyo yung usapan nung master tsaka ni C831 at C106) ahahha

~~~~~~~~~~~~~~

[CARLY's POV]

"Alliyah..." she called out

"O.. Carly.. Ano meron?"

"Amm.. Pwede magtanong?" 

"Ha? Ano ba yun?" Alliyah

"Umm.. Wag dito.. Tara doon sa walang tao.."

~~~~~~~~

"So, ano yung itatanong mo at kailangan pang walang tao??? Haha"

"Amm... Teka lang naman... Nahihiya pa ako e.. Hahahah"

"Hala.. Nahiya pa ito.. Come on, spill it out.."

"Ummm... Ilang......................... Ano.. Ilang.."

"Anong ilan?? Dali na kasi.. Kakatusan na kita jan e.. Hahahha" biro nito..

"Ilang buwan bago mo sinagot si best friend?? (_._") .." 

O_O??

"Ammm.. More than a year.. Why do you ask??"

"Eii... Matagal pala... Paano mo siya sinagot??"

"O-kay??? This getting weird Carly... What are you up to??"

"Sagutin mo nalang muna yung tanong ko kase miss beautiful... Hahaha"

"Umm.. Nung nakapag--------.......   O_____O .. OH MY GASHH !! Correct me if I'm wrong... Kaya mo ba tinatanong kasi may balak ka ng sagutin si boks??"

(_._")

"Silence means YES, right?"

Tumango siya...

"KYAAAAAAAHHHH.... I'm so happy for both of you... Excited ako para kay boks..." niyakap siya ng mahigpit ni Alliyah

Natawa siya sa reaksyon nito

"Kailan mo siya balak sagutin??"

"SSHHHHHH.... Hinaan mo naman ang boses mo pwede?? Nakakahiya sa makakarinig... Ma-SPOIL pa... KAILAN??? Ewan ko... Hahahah"

"Kyaaaaaaaaaaaaahh.." niyakap ulit siya nito

"Teka lang naman.... Ayaw mo yatang maging KAMI ni Harry a.. Gusto mo yata akong patayin sa higpit ng yakap mo.. Hindi ako makahinga.." kunway reklamo niya

"Hahahaha.. Hindi naman.. Masaya lang talaga ako.. ^_^v.."

"E.. Ano pa nga ba.. Hahahaha.."

"Don't worry.. Tutulungan kita.. At tsaka, hindi naman nasusukat sa tagal ng panliligaw ang pagmamahalan at pagsasama ng dalawang tao...Although part pa rin ito.. Hahaha... Nasa kamay niyo kung pagtutulungan niyong palaguin ang relasyon niyo, ang pagmamahalan niyo... Tsaka, kilala niyo na ang isa't isa. Almost 4 years na kayong magkaklase..."

~~

Fallen (editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon