Chapter 1 - The Past :(

314 10 1
                                    

Allyson's POV

Hello! Ako si Allyson Louisse Scott. 16 years of existing in this world. Studying at Wattpad University. My parents are Queen and King in our country. Im Princess in England. Mabait ako sa taong mabait sa akin. I can be your good and best friend. If you need hel , im always here. Masayahin akong tao.

Waiiit!

May nasabi akong mali. Masayahin? Scratch that word ( x ) Yeah, before masayahin ako pero ngayon? Lagi na lang akong walang expression sa anong bagay. Kung ano man ang naiisip niyo, yes exactly. Plain and expressionless ako. Have dark cold eyes.

Kung bakit ako nagkaganito? Lemme explain it.

^^ FLASHBACK ..

"Why are you doing this to me?! Your always hurting me! Di pa ba sapat na lagi mo akong sinasaktan? Ha?! Im really stupid to love a jerk like you!" - Ako yan na umiiyak

"Ayoko na Ally. Sawa na ako. Please. Let me go" - Mikahiro my boyfriend soon to be ex 

"Ano ako? Isang pagkain na bigla mo ng aayawan kapag sawa ka na? Ha Miro?! Bakit ako? Sawa na din naman ako sa pananakit mo ah! You dont hear any words from me even if im really tired of you!"  - Ako na sinumbatan na siya. Sobra na! Sobrang sakit na eh!

"Stop this drama! I dont love you! I dont even love yo ! Alam mo ba kaya ayaw ko na? Im tired of you! You being so childish, being so innocent, being so sweet! Di ako nagmamahal ng isang kagaya mo na childish, inosente at masyadong sweet! Binalikan lang kita dahil wala na akong ibang makita! Lagi kitang binabalikan cause there's no option. Ikaw nalang ang alam ko. Your just somebody to me! Huwag mong isipin na mahal kita at minahal kita Ally"

^ What did he just say? Ayaw mag- sink in sa utak ko nung mga sinabi ni Miro! 

1 . 2 . 3 . 4 . 5 . 6 . 7 . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .100 %

** PAAAAAAAK ! ( Sorry sa effects ! ) 

I slapped him! Ang kapal niya! How can he manage to say those words?! Minahal ko siya kahit na paulet ulet niya akong sinaktan at paulet ulet balikan. Pero paano?

"You're tired of me? Huh! You dont even love me? HAHAHA! Im just an option. Di ko man lang napansin yun. Ayy! Oo nga pala. Mahal kita kasi kaya ni hindi ko mapansin yang panloloko mo! Sawa ka na diba? Yeah. Im really tired of getting up my hopes for nothing. Okay. Let's end up this stupid relationship. Ooops! Relationshit pala! Ako lang nagmahal sa atin eh!" Saying those words , it really breaks my heart ! Masakit ehh ! I said those words while sobbing 

"Im sorry Ally" - he hug me

"Dont say sorry when you mean to hurt me! Stupid! Let me go you jerk!" - at kumalas ako sa pagkakayakap niya sa akin .

"Ano? Masaya kana?! You're free now. Im letting you go . Wala ka ng babalikan pa Miro. Bye" I uttered . Tumalikod na ako sa kanya and started walking .

^^ Ang sakit! I dont wanna end our relationship but there's no other way para maayos pa to. Magpapakatanga na naman ako sa kanya kung ganun. HAHA :( Hobby ko na yun eh! Ang sakit bitawan ng mga salitang yon. Ayaw ko sanang sabihin pero ayoko na eh. Pagod na ako. The chapters are done but the story goes on. Tapos na ang pagpapakatanga ko pero pagpapatuloy ko pa rin ang buhay ko.

** Back to the reality ..

Yan ang naging dahilan kung bakit ako ganito. Its been 1 year pero di pa ako nakakamove on kay Miro. I still love him. HAHA . Nakakatawa! I loved the wrong person. Ni hindi niya nga daw ako minahal eh! Nakakatawa no? Nainlove ako sa isang taong di ako minahal eversince.

Inaantok ako! Matutulog na lang ulit ako!

---

AN : Ehh kasi po may pagkakatulad siya sa akin eh . Feel na feel ko po yan habang tinatype . Pasensya na po kung pangit .

Vote , Comment , Like :)


I Still Love You Boy :'(Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon